Thời trang

Đọ dáng cùng item quần 'thúng': tưởng không khó mà khó không tưởng!

Bảo Vii
Chia sẻ

Chẳng phải nhân vật nào xa lạ, item đình đám một thời cộp mác "ông bà anh" do Sơn Tùng M-TP lăng xê tích cực tại Seoul Fashion Week nay đã trở lại và lợi hại hơn xưa.

Theo dòng chảy vintage “khuynh đảo” khắp mọi mặt trận, món đồ đắt giá của những thập niên 60s, 70s đã quay trở lại và “càn quét” làng thời trang Việt. Thời thượng, cổ điển và cực kì thoải mái - chỉ ngần ấy lí do thôi cũng đủ hiểu tại sao ai ai cũng cần có một chiếc quần oversize trong tủ đồ. Diện kiểu quần này, bạn sẽ không phải lo một ngày bị lỗi mốt bởi khả năng “miễn nhiễm” thời gian. Đối với những tín đồ thời trang không sở hữu một đôi chân nuột nà như siêu mẫu thì đây chính là item sinh ra để dành cho bạn.

Tuy là hot trend được lăng xê khắp mặt trận streetstyle nhưng không phải ai cũng có thể chinh phục thành công chiếc quần khó trị này. Một phần bởi thiết kế tương đối lạ và rộng nên nhiều người thường rất lưỡng lự tự hỏi “Quần “thúng” như vầy phối gì mới đẹp?”. Hãy cùng theo chân Saostar.vn tìm ra bí quyết mix match “thần thánh” nhé!

Nhìn đây mà xem, đến cả Sơn Tùng mà còn không thể nhắm mắt làm ngơ trước sức hấp dẫn của người bạn này. Liên tục diện đi diện lại mẫu quần “độc nhất vô nhị” suốt một thời gian dài, nam ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt xứng danh là người đi đầu trong mọi xu hướng. Thế nhưng với chiều cao hạn chế thì có là fashion icon, Tùng cũng khó ghi điểm tuyệt đối.

Xuất hiện tai Seoul Fashion Week, chủ nhân bản hit Nơi này có anh thu hút mọi sự chú ý của ống kính bởi vẻ ngoài cá tính nổi bần bật với công thức white on white.

Chiều cao có lẽ là nguyên nhân chính khiến Tùng khó “kết thân” cùng oversize trousers.

Đã rộng rồi lại còn loe, quần oversize khi đến lượt Sơn Tùng mặc thì “phản chủ” ghê gớm. Nó “kéo” chiều cao vốn đã hạn chế của anh chàng xuống một cách rõ rệt.

Tùng ơi xin anh đừng cố “sống chung” với item “khó ở” này vì vốn dĩ sinh ra đã không dành cho nhau rồi.

Tinh tế lựa chọn quần có độ rộng vừa phải, Kenshj Phạm hết phối áo thun T - shirt rồi lại áo vest, nhấn nhà cùng đôi sneaker retro rất tài tình.

Nhìn cậu bạn này là thấy, sự kết hợp giữa thiết kế quần jeans dáng rộng cùng xu hướng sporty sẽ khiến bạn mắt chữ O mồm chữ A đấy.

Áo khoác kimono phom dài được cách điệu là gợi ý tuyệt vời để tạo điểm nhấn khác biệt khi diện chung với quần “thúng”.

Không thể phủ nhận sức hút đến từ thiết kế quần oversize trên mọi mặt trận. Tuy nhiên không phải ai mặc rồi cũng đẹp, điển hình là màn phối đồ rườm rà, rối mắt lại còn chả ăn nhập.

Là đại diện nổi bật trong giới streetswear Việt, Binpos luôn biết cách khiến người ta bất ngờ bởi khả năng mix match cực đỉnh. Phối cùng áo thun vintage chính là tuyệt chiêu của anh chàng, vừa đơn giản, thoải mái lại không kém phần sành điệu.

Công thức kinh điển không bao giờ lỗi mốt hẳn là ton sur ton, nắm bắt được điều này, cậu bạn lựa chọn những món đồ cùng màu để đi kèm với quần oversize “khó nhằn”.

Cơn sốt Louis Vuitton x Supreme không chừa một ai, đến với bộ look chất chơi sau, item quần “thúng” cùng hoạ tiết “đắt giá” nhất mọi thời đại lại một lần nữa trở thành điểm nhấn khiến tổng thể trang phục bắt mắt.

Tưởng chừng đây chỉ là xu hướng dành riêng cho các bạn nam thế nhưng vào tay chị em phụ nữ lại có một nét quyến rũ đến không ngờ. Chẳng cần diện short để thấy chân dài miên man, combo quần oversize cùng áo quây mang hơi hướng sporty cũng sexy khó cưỡng nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Thiết kế

Thu Pi + Công Hải

Tin mới nhất