1. Bức tranh thời trang độc đáo được “vẽ” nên từ đôi tay nhiệt huyết
Hành trình Floralpunk khẳng định vị thế của mình luôn có sự đồng hành của đội ngũ nhân viên nhiệt huyết. Nhờ tinh thần nỗ lực không ngừng của Floralpunk Crew và quy trình kinh doanh chuyên nghiệp, các phụ kiện cũng như trang sức của Floralpunk được tín đồ thời trang đánh giá cao về chất lượng và thiết kế tinh tế, sang trọng.
Ngay từ lúc lên ý tưởng, Floralpunk luôn cân nhắc xu hướng thời trang quốc tế cũng như lắng nghe nhu cầu từ khách hàng, để mỗi sản phẩm đều trở thành món phụ kiện “đinh” giúp tôn vinh cá tính khác biệt của giới trẻ. Thiết kế có 2 gam màu chủ đạo là đen và trắng tối giản, nhưng luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn nhờ sự khéo léo kết hợp cùng chi tiết lấp lánh, họa tiết lạ mắt.
Song, đi cùng kiểu dáng thời thượng đậm màu sắc quốc tế và chất lượng cao, các sản phẩm của thương hiệu vẫn ở mức giá phù hợp với người Việt. Thế nên, giữa thị trường thời trang muôn màu, Floralpunk tiếp tục khẳng định vị trí vững chắc trong lòng người yêu thời trang trong nước.
Hơn cả món phụ kiện giúp nâng tầm outfit, các thiết kế của Floralpunk đều tối ưu được công năng, phù hợp với nhịp sống thường ngày của phái đẹp Việt. Chẳng hạn, để không gò bó về giới hạn chiều cao hay vóc dáng, Floralpunk đã cho ra mắt những mẫu giày đa dạng chiều cao cũng như kiểu dáng bắt mắt. Từ giày gót nhọn thanh thoát đến kiểu dáng giày đế bệt nhẹ nhàng, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn để mix&match dựa theo sở thích và trở nên xinh đẹp ở bất kỳ hoàn cảnh nào.
2. Trải nghiệm khách hàng cao cấp là “kim chỉ nam” trong tư duy kinh doanh
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, khâu đóng gói cũng là một yếu tố không thể thiếu trong hành trình mang trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng của Floralpunk. Không tràn đầy sắc màu như những cá tính thương hiệu khác, Floralpunk đề cao sự tối giản khác biệt và vẫn dành được sự tin yêu của khách hàng. “Chìa khóa” ở đây là những hộp sản phẩm đầu tư chỉn chu về mặt thẩm mỹ, như những món quà sang trọng gửi trao đến khách hàng.
Những quy định về quyền lợi và chính sách chăm sóc khách hàng cũng được Floralpunk xây dựng dựa trên những góp ý từ khách hàng, nhằm mang đến một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Theo đó, khách hàng được 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ đơn đầu tiên và Floralpunk bảo hành miễn phí trong 30 ngày sử dụng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên được đào tạo để hỗ trợ khách hàng mọi thời điểm, đặc biệt là trong bối cảnh Floralpunk luôn vươn lên vị trí Top Thương Hiệu yêu thích trên cả 2 sàn thương mại điện tử Lazada và Shopee.
Phải nói rằng, tinh thần nhiệt huyết và tầm nhìn thời trang khác biệt của đội ngũ Floralpunk đã tạo nên tiếng vang cho doanh nghiệp trong ngành công nghiệp thời trang. Hành trình Floralpunk không ngừng thử nghiệm và hoàn thiện mình với mong muốn gây dựng lòng tin cũng như hình ảnh vững chắc trong giới thời trang, một lần nữa khẳng định tiềm năng bước ra thị trường quốc tế của một thương hiệu Việt Nam.
Floralpunk là một trong những thương hiệu đầu tiên theo đuổi phong cách tối giản, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu nhất quán, chỉn chu và chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Thông qua đó, thương hiệu lan tỏa và truyền cảm hứng cho phân khúc phụ kiện, trang sức nói riêng và ngành thời trang nói chung tại Việt Nam.