Thời trang

'Đang bầu bì', Hương Giang vẫn ăn diện lộng lẫy, vượt bạn gái Trường Giang dẫn đầu top sao đẹp

M.N
Chia sẻ

Cùng diện trang phục theo phong cách nữ tính, nhưng Hương Giang Idol "ăn đứt" Nhã Phương khi lựa chọn kiểu tóc tự nhiên, phù hợp với outfit.

Khoe nhan sắc yêu kiều trong một thiết kế bồng bềng, xẻ ngực sâu của NTK Lý Quý Khánh, Hương Giang Idol đẹp rạng ngời khiến fan ngẩn ngơ. Dù đang tham gia chương trình truyền hình thực tế “Khi đàn ông mang bầu”, nhưng người đẹp vẫn chăm chỉ tham gia các sự kiện, xuất hiện với công chúng.

Nhã Phương lựa chọn một chiếc váy trắng thêu những dòng chữ nhỏ khá duyên dáng, tuy nhiên, nếu cô nàng thay đổi kiểu tóc bới có phần hơi “dừ” này bằng một mái tóc tự nhiên thì tổng thể còn đẹp hơn nữa. Từ sau scandal Trường Giang - Nam Em, người đẹp vẫn liên tục tham gia các sự kiện và đến nay vẫn chưa có phát ngôn nào về chuyện tình cảm của người yêu.

Đỗ Mỹ Linh khoe sắc cùng váy ôm đuôi cá ánh kim, chiếc vương miện cùng trang phục khiến khán giả nhớ lại khoảnh khắc đăng quang của cô nàng.

Đầm dài chéo vai với chất liệu vải chiffon xếp nếp duyên dáng là sự lựa chọn thông minh của á hậu Tú Anh khi khoe được làn da trắng sứ cùng khuôn mặt trái xoan ngọt ngào.

Không cần cầu kỳ phô trương, Hoàng Thùy chỉ diện váy ngắn ôm sát là đã đủ đẹp hết phần thiên hạ.

Thùy Dung trông nữ tính với chiếc váy xẻ cao, khoe đôi chân thẳng tắp. Chi tiết tay bồng, xẻ lạ mắt cũng là một điểm cộng đem đến sự mới mẻ cho những kiểu đầm dài mà các người đẹp thường diện nhan nhản khi tham dự event.

Mẫu váy ngắn duyên dáng là sự lựa chọn thông minh giúp Ninh Dương Lan Ngọc khoe trọn đôi chân cùng sắc da trắng hồng. Tuy nhiên, nếu thay chiếc clutch đỏ hơi chỏi bằng một tông màu khác nhẹ nhàng hơn, ắt hẳn cô nàng sẽ chiếm giữ được vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng sao đẹp tuần.

Tuần này có lẽ là sự lên ngôi của tông màu trắng khi cô nàng Mỹ Duyên The Face được vinh danh trong top sao mặc đẹp bởi thiết kế váy ngắn xẻ tà, lấy cảm hứng từ áo dài.

Còn ai vui hơn Diệp Lâm Anh khi vừa được người yêu cầu hôn, vừa lọt vào bảng xếp hạng sao đẹp bởi cách ăn diện nữ tính và mái tóc được tạo kiểu phù hợp.

Nếu các người đẹp mê mệt cùng những kiểu váy, áo thướt tha thì Vũ Cát Tường lại đốn tim fan với phong cách menly quen thuộc. Nữ ca sĩ mix cây vest đen cùng áo phông in họa tiết bản thân, phối cùng giày Dolce & Gabbaba đắt giá.

Chắc chắn, outfit gồm toàn các items đắt giá của nhà Gucci mà Sơn Tùng đang diện sẽ chiếm một suất trong bảng xếp hạng sao đẹp tuần.

Khánh Linh The Face đem đến không khí mùa hè với áo tay bồng cùng quần linen của Zara. Ngoài ra, người đẹp cũng tinh ý khi mix trang phục cùng các items “xịn sò” như nón Off-White, hoa tai Jacquemus, túi đeo chéo Fendi… khiến set đồ thêm phần thời thượng.

Châu Bùi mang lại hình tượng lạ mắt khi phối váy xòe nữ tính của Công Trí cùng đôi giày ugly shoes đang gây bão thuộc thương hiệu Louis Vuitton.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất