Thời trang

Đăng ảnh 'ướt át', Kỳ Duyên lại vướng vào vòng cân sắc mới khiến fan nháo nhào

Thảo Mai
Chia sẻ

Sau lần lùm xùm bị so nhan sắc với Bảo Thy, lần này Kỳ Duyên tự 'bóc' chính mình khi đăng ảnh so sánh của cô và biểu tượng quyến rũ Megan Fox trong cùng 1 khung hình.

Không chỉ ngày càng ăn mặc trendy, dẫn đầu xu hướng, nhan sắc của nàng hậu cá tính Kỳ Duyên cũng thăng hạng theo từng ngày. Kỳ Duyên hôm nay là một quý cô trưởng thành, chín từng đường nét với biểu cảm, thần thái chụp ảnh hiếm ai bì kịp.

Điển hình là bức ảnh 'ướt át” được cô chia sẻ mới đây trên instagram đã nhận về bão like bởi sự cuốn hút chết người. Đến cá Á hậu Tú Anh còn “ganh tị” nhẹ nhàng là Duyên “trông giống Megan Fox” đủ biết thần thái lên hình của nàng hậu xuất thần thế nào.

Có lẽ, Duyên cũng rất mãn nguyện khi nhận được lời khen này, thế nên cô nàng đã nhanh chóng làm cuộc thăm dò ý kiến trên story instagram ngay tắp tự.

Đôi môi hờ hững, mắt nhìn trực diện, thần thái đỉnh cao, nhìn hai tấm ảnh này khó lòng phân biệt được bên nào đẹp hơn có phải không?

Đây không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên được mang ra cân đo đong đếm nhan sắc. Cách đây không lâu, cô nàng cũng từng bị ví là chị em sinh đôi của Bảo Thy bởi những đường nét giống nhau đến lạ lùng của hai người.

Tấm ảnh khiến Kỳ Duyên và Bảo Thy được ví như chị em sinh đôi.

Từ cách trang điểm cho tới gương mặt sắc sảo, bộ đôi người đẹp khiến fan phải giật mình với những khoảnh khắc na ná đối phương. Thậm chí, một số dân mạng còn đặt nghi vấn Kỳ Duyên và Bảo Thy từng phẫu thuật thẩm mỹ nên mới giống nhau đến vậy.

Tuy nhiên, không vui vẻ như bị so sánh với Megan Fox, khi được ví có nhiều nét tương đồng với Bảo Thy, nàng hậu cá tính đã thẳn thắn phản pháo bằng 1 bức ảnh ghép tìm điểm giống nhau của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất