Thời trang

Đăng ảnh 'nhá hàng' cho tạp chí thời trang, Song Hye Kyo gây bão instagram!

Chia sẻ

Song Hye Kyo vẫn "xứng danh" mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Kpop. Cô luôn là cái tên được các tạp chí thời trang lớn săn đón.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã đăng tải trên tài khoản Instagram của cô những hình ảnh mới nhất cho buổi chụp hình của Magazine June Issue (Hàn Quốc). Sau khi bộ phim Hậu duệ mặt trời kết thúc, Song Hye Kyo quyết định tái xuất thật xinh đẹp và lộng lẫy trong những shoot hình thời trang ấn tượng. Tuy chỉ là những hình ảnh “nhá hàng”, nhưng chỉ ngắm nhìn cô nàng qua những khoảnh khắc đơn sơ nhất cũng đủ làm tim fan tan chảy.

kyeo (1)

Song Hye Kyo - Mỹ nhân không tuổi.

Cô diện những trang phục kín đáo, nữ tính pha chút cổ điển, hoài niệm. Những gam màu đang gây nên cơn sốt cho toàn cầu, hồng thạch anh hay xanh thanh bình chính là tông màu chủ đạo được chọn trong concept chụp hình này. Phụ kiện thời trang như ngọc trai hay khuyên tai xương cá được cô sử dụng đều mang lại sự hoàn thiện về mặt thẩm mỹ cho set đồ. Bên cạnh đó, hot trend đánh nail ombre đỏ trắng được cô sử dụng chính là điểm nhấn thú vị tạo nên bề ngoài chỉn chu cho một quý cô thành đạt.

Cô chọn hai màu son trái ngược nhau với đỏ thẫm và nude. Tuy nhiên, cách đánh khối tạo viền môi dày khiến đôi môi của Song Hye Kyo vốn dĩ đã rất gợi cảm nay còn quyến rũ gấp bội. Bờ môi với màu son căng mọng khiến các chàng trai phải thổn thức, cô quả thực xứng danh mỹ nhân không tuổi.

Video ngắn ghi lại những thước hình khi Song Hye Kyo chụp ảnh tạo dáng:

kyeo (3)

Song Hye Kyo vẫn xinh đẹp như thuở đôi mươi.

kyeo (4)

Cô sử dụng rất nhiều phụ kiện thời trang nhất là khuyên tai thay đổi liên tục trong những bộ đồ.

kyeo (6)

Một quý cô kiêu sa với đầm cúp ngực và bộ nữ trang ngọc trai quý phái.

kyeo (5)

Một Song Hy Kyo có chút cổ điển, hoài niệm.

Chia sẻ
Tin mới nhất