Thời trang

Dân tình xài dây đai chán chê, giờ đây Off-White mới chịu tung clip hướng dẫn!

Bảo Vii
Chia sẻ

Trong mặt trận streetswear, cái tên "ăn đứt thị trường" vừa tung ra video clip chỉ dẫn dân tình cách dùng dây đai, điều mà đáng lẽ ra phải làm từ rất lâu rồi.

Dạo một vòng làng thời trang đường phố, người ta có thể dễ dàng thấy vô số outfit cực chất được mix&match cùng dây đai đến từ Off-White. Cùng với đó là muôn vàn cách phối lạ mắt nhìn thôi cũng phát mê. Tiên phong, cá tính và nổi bật là những từ khoá làm nên cái tên của item tiêu biểu đến từ “ông lớn” Off-White. Với phần thiết kế phông nền vàng đi kèm những dòng chữ đen mạnh mẽ mang tên thương hiệu, phụ kiện “hot hòn họt” này được đánh giá cao về tính ứng dụng và độ bắt mắt. Dù xuất hiện trên sàn runway hay các bộ cánh streetstyle thì nó vẫn đem đến cho chủ nhân một sức hút nhất định.

Xuất hiện trên sàn diễn thời trang, dây belt Off-White được thắt ngang hông nàng mẫu như điểm nhấn cho trang phục đen thêm phần bắt mắt.

Bây giờ mới tung clip hướng dẫn, Off-White ơi, có trễ quá không?

Có vẻ như không cần đến sự trợ giúp của ông lớn, các tín đồ thời trang trên thế giới cũng đã có cho mình những cách mix&match rất riêng:

Fashion icon/ stylist Kelbin Lei là một trong những tín đồ Việt đầu tiên thử sức với item chất lừ này.

Tinh tế lựa chọn trang phục tối màu, anh chàng đem đến một ánh nhìn mới lạ khi nhờ vả belt Off-White để khiến mình nổi bật.

Cách phối truyền thống mà vô cùng hiệu quả chính là sử dụng phụ kiện này như một chiếc thắt lưng bình thường.

Ngoài ra, bạn còn có thể để chúng “đứng” cạnh dây túi để tạo sự đột phá.

Ton-sur-ton cùng sắc áo nhưng không hề chìm tí nào.

Cô bạn này thật biết cách để gây sự chú ý khi đeo cả dây belt lên cổ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất