Thời trang

Dàn sao Việt xúng xính váy áo tề tựu sự kiện ngày H&M chào làng: Hoàng Thùy đỏ rực, Soobin chất lừ

Nhã Uyên
Chia sẻ

Những cái tên quen thuộc như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Châu Bùi, Chi Pu,... đều có mặt và "công phá" thảm đỏ trong ngày H&M mở cửa chào đón khách VIP.

Giờ vàng đã điểm, ngày lành đã đến, hôm nay cửa hàng H&M Việt Nam đầu tiên đã chính thức khởi động màn “chào sân” tại Vincom Đồng Khởi. Dù chỉ là sự kiện dành riêng cho khách VIP nhưng không thể phủ nhận, những tên tuổi được “săn đón” bậc nhất showbiz Việt đều tụ hội nơi đây. Đặc biệt, đã là sự kiện mang tính thời trang thì dàn khách mời luôn xuất hiện rạng rỡ với những bộ cánh vô cùng bắt mắt.

Hoàng Thùy nổi bần bật với bộ cánh đỏ rực tại sự kiện. Dù trước đó chân dài luôn xuất hiện khá rầm rộ tại thảm đỏ The Face với bộ váy dài tới 8 thước thế nhưng hôm nay Thùy giản dị nhưng vẫn là tâm điểm mọi ánh nhìn.

Cây trắng jumpsuit khoác ngoài là vest dáng dài tông cam rực rỡ, Thanh Hằng chưa bao giờ làm người hâm mộ phải thất vọng.

Xuất hiện nổi bật trong bộ cánh có phần khá thoải mái với bomber jacket tông vàng đất, Quang Vinh chứng minh nhan sắc không tuổi.

Mẫu váy lụa đen “cộp mác” đầm ngủ đã được Mâu Thủy ứng dụng khéo léo để trở nên sang trọng và hợp mốt hơn rất nhiều.

Ái Phương cá tính với chân váy da và boots đen chất lừ.

Diện cả cây xanh rêu nổi bật nhưng không hề chói mắt cùng clutch Christian Louboutin, Chi Pu xứng danh nữ hoàng thảm đỏ Vbiz dù chẳng cần váy đầm lộng lẫy.

Không diện vest như các nam thần khác, HLV ghế nóng The Voice Kids mùa này lại ưu tiên phong cách nam tính, khỏe khoắn với cây đồ chất hết nấc.

Nam thần Quang Hùng cũng có mặt trong sự kiện thảm đỏ H&M, dù chỉ mặc cây vest đen nhưng anh chàng đã kết hợp với sneaker để trông có phần năng động và trẻ trung hơn rất nhiều.

Angela Phương Trinh quả là cô nàng chơi trội nhất thảm đỏ ngày hôm nay bởi lựa chọn một loạt items nổi bật từ chiếc đầm lấp lánh ánh kim đến boots cao quá gối và mái tóc xoăn xù mì tôm.

Chí Thiện mang phong cách phủi bụi đến thảm đỏ H&M với jacket khá lạ mắt và quần jeans rách.

Mẫu váy hồng tím cùng kiểu tóc thắt đã giúp Phí Phương Anh ghi điểm với hình tượng nữ thần.

Tông beige chủ đạo được Châu Bùi ưu ái diện từ đầu đến chân trông vô cùng tinh tế.

Cô nàng Quỳnh Như cá tính, năng động với t-shirt buộc eo cùng chân váy da cách điệu. Người đẹp vẫn luôn hút hồn người đối diện bởi nụ cười tươi rói và mái tóc hồng nổi bật.

Rocker Nguyễn vẫn luôn gây thương nhớ bởi gương mặt vô cùng điển trai.

Gil Lê vẫn luôn tỏa sáng với style “soái tỷ” cool ngầu.

Bảo Anh và Kelbin Lei cũng là 2 nhân tố thời trang có phong cách mới lạ và là tâm điểm thảm đỏ H&M.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất