Thời trang

Dàn sao Việt xúng xính áo dài hoạ tiết, đua nhau nổi bật trên thảm đỏ ngày thứ 2 VIFW 2017

Đạt Phi
Chia sẻ

Tham dự sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, dàn sao Việt xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ áo dài truyền thống in hoạ tiết đặc sắc.

Sau đêm khai mạc với màn khoe phong cách đầy ấn tượng của Đồng Ánh Quỳnh, Đức Phúc, Jolie Nguyễn,… Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) mùa Thu/Đông 2017 đã bước sang ngày thứ hai. Thảm đỏ sự kiện tối ngày 1/11 quy tụ nhiều ngôi sao, hot girl và người mẫu với những bộ cánh bắt nhịp xu hướng và bắt mắt.

Không hẹn mà gặp, các mỹ nhân đều lựa chọn trang phục áo dài truyền thống của nhà thiết kế Thủy Nguyễn xuất hiện ở thảm đỏ sự kiện. Nếu á hậu Thanh Tú lựa chọn kết hợp cài tóc nơ vải cùng clutch hình học cầm tay tạo nét thanh lịch…

… thì á hậu Ngô Trà My lại đem đến dáng vẻ lịch thiệp, nền nã của cô gái Hà Nội xưa. Túi xách dạng tròn thêu chim làm điểm nhấn.

Các hot girl hiện đại mê mệt tà áo dài truyền thống của nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn. Diện tà áo dài họa tiết gạch cổ, kết hợp cùng khăn nhung và hoa tai ngọc trai, điểm nhấn là chiếc túi xách mini Chanel đắt giá, Quỳnh Anh Shin thật dịu dàng và nền nã.

Salim cũng không thể cưỡng nổi sức hút từ tà áo dài khi lựa chọn cho mình bộ cánh chất liệu lụa, họa tiết gạch cổ phối cùng túi xách cói và băng đô vải.

Châu Bùi cũng không để “lỡ nhịp” khi chọn kiểu tóc xoăn cúp. Hot girl như một tiểu thư khuê các trong những giai thoại thập niên 50, 60s.

Ngay các các sao nam như nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn…

… hay MC Thái Dũng cũng đều chọn những thiết kế Á Đông nằm trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Thủy Nguyễn.

Trong khi đó, người mẫu Quỳnh Châu chọn phong cách gợi cảm với đầm xẻ ngực sâu khoe vòng 1, chất liệu nhung sang trọng. Kể từ khi chia tay bạn trai Quang Hùng, chân dài Next Top thay đổi định hướng hình ảnh ngày càng quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất