Thời trang

Dàn sao Việt thích thú với hiệu ứng đèn led xuất hiện lần đầu ở show thời trang

Chia sẻ

Nhiều sao Việt không chỉ tạo dáng chụp hình, họ còn chia sẻ khoảnh khắc tỏa sáng khi nhảy múa trước dàn đèn led có một không hai tại show diễn thời trang cá nhân đầu tiên của NTK Adrian Anh Tuấn.

Đêm diễn đầu tiên của “The Superstar” của Adrian Anh Tuấn tại Dinh Thống Nhất vào tối 29/5 đã để lại nhiều ấn tượng cho giới mộ điệu thời trang. Chương trình giới thiệu bộ sưu tập “Superstar (Because you are!)” gồm ba phần, giới thiệu những thiết kế lấy cảm hứng từ đại dương và vũ trụ đầy sao. Với thông điệp “Với bất kỳ người phụ nữ nào, dù hoàn hảo hay không hoàn hảo, bạn sẽ tỏa sáng và trở thành Superstar chính hiệu nhờ cách lựa chọn trang phục thông minh”, bộ sưu tập không những nhận được sự quan tâm từ các tín đồ giới thời trang Việt, mà còn của cả cộng đồng.

Dustin Nguyễn

Dustin Nguyễn

Diễm My

Diễm My 9x

Nhiều bạn bè thân thiết, đồng nghiệp của nhà tạo mốt đã diện trang phục thuộc BST đến để ủng hộ Adrian Anh Tuấn. Sau show diễn, nhiều sao Việt đã tạo dáng pose ảnh và clip ghi lại khoảnh khắc tỏa sáng của mình trước dàn đèn led hoành tráng như Thúy Vân, Trúc Diễm, Diễm My, Kỳ Duyên, Ngọc Diễm, Trương Thị May, stylist Kelbin Lei, Lê Minh Ngọc… Họ còn gửi lời chúc mừng đến sự thành công của nhà thiết kế trong show diễn đầu tiên.

HÀ MI

Fashionista Hà Mi

Kathy Uyên Hoàng Anh

Kathy Uyên - Hoàng Anh.

Lê Minh Ngọc

Stylist Lê Minh Ngọc

Được biết, lần đầu tiên, nhà thiết kế Việt Nam dành riêng một khu vực gồm dàn đèn led hoành tráng tại show thời trang riêng cho người nổi tiếng pose ảnh. Được biết, chủ nhân của thương hiệu thời trang Valenciani lấy cảm hứng từ Met Gala 2016, sự kiện gây quỹ cho một bảo tàng nổi tiếng tại Mỹ được tổ chức để mở màn cho các triển lãm thường niên của Viện. Adrian Anh Tuấn cùng ekip dựng nên địa điểm chụp ảnh riêng cho các ngôi sao và fashionista chỉ trong một buổi sáng trước khi show diễn ra. Anh cũng chia sẻ việc này lên trang Facebook cá nhân khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những khách mời tham dự tại show.

Sau show diễn này, Adrian Anh Tuấn sẽ tiếp tục mang concept chụp ảnh thú vị này đến hai show diễn của “The Superstar” ra Hà Nội và California (Mỹ).

Ngọc Diễm

Ngọc Diễm

Thủy Top

Thủy Top

Phạm Hoài Nam

Phạm Hoài Nam

Thúy Vân

Thúy Vân

Trương Thanh Long

Trương Thanh Long

Trúc Diễm

Trúc Diễm

Chia sẻ
Tin mới nhất