Thời trang

Hari Won, Ngọc Trinh lên thảm đỏ long lanh vô đối mà ở nhà thì khiến fan 'hết hồn'

San San
Chia sẻ

So với loạt street style sang chảnh, sành điệu, hình ảnh xuề xòa của mỹ nhân Việt khiến nhiều netizen suýt không nhận ra thần tượng.

Nổi tiếng là những mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt, thế nhưng, hình ảnh đời thường của họ cũng khó tránh khỏi có lúc xuề xòa khi diện trang phục bình thường.

Ca sĩ Thủy Tiên khi đi sự kiện đều lộng lẫy khác hẳn những lúc ở nhà.

Đi sự kiện diện đầm quyến rũ ngút trời là thế, ấy vậy về tới nhà Thủy Tiên lại đóng khung với đồ ngủ “kín cổng cao tường”, ra dáng mẹ hiền vợ đảm.

Hari Won cũng không ngoại lệ.

Phạm Hương ở nhà dù diện đơn giản nhưng vẫn rất đáng yêu.

Diện đồ ngủ kute lại khiến fans xuýt xoa vì thường phục cũng không thể “nhấn chìm” sắc vóc người đẹp.

Khổ như Chi Pu khi lên Instagram toàn hình sang chảnh, gợi cảm hết nấc thì về nhà lại bị bạn thân “bóc trần” dáng ngồi kém duyên, quần áo xộc xệch khó tin. Tuy nhiên, fans hâm mộ cũng được phen bật cười vì phiên bản ở nhà của thần tượng.

H'Hen Niê ra đường diện đồ sành điệu xứng tầm fashionista, thế nhưng trở về quê nhà vùng cao liền trở lại làm “gái quê” chính hiệu. Hoa hậu không ngại đi chân trần, mặc đồ ngủ, đội nón lá ra vườn cuốc đất phụ ba mẹ.

Tuy xuề xòa song những hình ảnh này giúp H'Hen Niê nhận lời khen tới tấp vì dung dị, đáng yêu vô cùng.

Cùng một thế pose “chất chơi”, Quỳnh Anh Shyn phiên bản street style cool ngầu đúng chất Rich Kid. Thế nhưng, chỉ thay bằng bộ đồ ngủ và đôi dép tông, hot girl đình đám lại khiến netizen phì cười.

Thúy Vi khiến mạng xã hội bùng nổ khi tung hình “dìm” chính mình với sự khác nhau khi ở nhà và ra đường. Nếu xuống phố diện đồ lồng lộn, makeup cực nuột, hot girl thị phi ở nhà lại để mặt mộc, đầu bù tóc rối và mặc đồ ngủ bình dân.

Miu Lê ra ngoài dát cả loạt hàng hiệu đắt đỏ, tạo hình chất lừ. Tuy nhiên, phiên bản tóc hai chỏm, mặc đồ có phần kém sang ở nhà của cô nàng khiến nhiều người không khỏi hụt hẫng.

Bảo Thanh tự “troll” mình bằng hình ảnh một con người hai số phận. Ở nhà thì chịu kiếp “sen”, mặc đồ giản dị xắn áo lau dọn. Thế nhưng, khi ra đường, cô nàng lại “lồng lộn” chẳng kém ai.

Người ta có thể thấy một Ngọc Trinh xinh đẹp, nóng bỏng khi đi sự kiện nhưng khi ở nhà, người đẹp bộc lộ ra vô vàn những “tật xấu”.

Ai theo dõi “nữ hoàng nội y” lâu sẽ biết rằng cô nàng có tính cách rất thẳng thắn, mộc mạc. Người đẹp cho hay cô muốn được tự do là chính mình.

Những hình ảnh có phần “xuề xoà” trên hẳn không khiến công chúng đánh giá thấp Ngọc Trinh mà ngược lại còn khiến cô trở nên gần gũi, đáng yêu hơn nữa.

Hot girl “một con” Nam Thương khi chăm con lôi thôi là thế nhưng mỗi lần lên đồ cũng nổi bật trông thấy.

Hot girl Tú Hảo được biết đến như là một fashionista của giới trẻ. Thế nhưng cũng có lúc cô nàng ăn mặc đơn giản như thế này.

Đông Nhi phiến bản ở nhà dọn dẹp với áo phông, quần skinny đơn giản song toát lên vẻ rạng rỡ.

Elly Trần ngay cả diện đồ đơn điệu ở nhà cũng toát lên vẻ quyến rũ, gợi cảm nhờ đường cong chuẩn chữ S.

Khả Ngân khiến fan mê mẩn vì thần thái đỉnh cao, cùng hình ảnh vô cùng quyến rũ.

Tuy nhiên nhìn thế này ai nhận ra Khả Ngân?

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất