Thời trang

Dàn sao Việt đua nhau chưng diện tông trắng, Mâu Thủy, Phí Phương Anh xinh đẹp khó cưỡng, dẫn đầu top sao đẹp tuần

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Không hẹn mà gặp, các sao Việt hầu hết đều lựa chọn sắc trắng khi tham dự sự kiện tuần qua, tạo nên một bảng xếp hạng phủ đầy gam màu trong trẻo, tinh khôi.

Với chiếc váy đuôi cá được cắt may tinh tế, ôm sát cơ thể, khoe trọn ba vòng nhưng chẳng hề phô phang, Mâu Thủy thật sự biết cách khiến cánh mày râu phải xuýt xoa, trong khi cánh phụ nữ phải thầm thì ghen tị.

Tham dự sự kiện ảnh của chính mình, Phí Phương Anh tự tin thả dáng cùng thiết kế váy nude được xử lí đắp vải của NTK Nguyễn Hoàng Tú. Lựa chọn chiếc váy khá lạ mắt, quán quân The Face mùa đầu tiên thể hiện vẻ cá tính, phong cách nhưng vẫn toát lên được nét gợi cảm rất riêng.

Khả Trang khoe trọn hình thể nóng bỏng cùng chiếc váy ánh bạc có đường xẻ cao tít tắp. Trang phục đính kết lấp lánh luôn là sự lựa chọn ưa thích của nhiều sao Việt bởi vẻ nổi bật, sang chảnh của nó.

Với chiếc đầm xòe trắng cùng phần tùng bồng, Hương Giang tăng điểm thời thượng lên gấp bội khi mix cùng phụ kiện nón cài đầu ấn tượng. Với hình ảnh này, nếu gọi nàng hậu là “công chúa hoa” thì cũng chẳng sai.

Váy xòe bồng lần nữa được Thùy Dung lựa chọn. Cô nàng phối cùng hoa tai bản nhỏ nhằm giữ nét thanh lịch, tinh tế.

“Nàng thơ xứ Huế” - Ngọc Trân cũng vô cùng rạng rỡ với thiết kế đầm có phần tùng xòe. Người đẹp để kiểu tóc đen nhánh, rẽ ngôi giữa tạo nên hình tượng thanh tao, quyến rũ.

Á hậu Lệ Hằng kiêu kì hết cỡ khi chưng diện set đồ gồm áo quây và chân váy ôm. Kỹ thuật drapping 3D, xếp vải được áp dụng lên trang phục khiến những items cơ bản bỗng chốc trở nên thời thượng hơn bao giờ hết.

Giữa dàn người đẹp mê mẩn sắc trắng, Diễm My 9X lại “một mình một cõi” khi tham dự sự kiện cùng cả cây đen. Có thể thấy, sự kết hợp giữa thiết kế bất đối xứng cùng lối trang điểm cá tính, mái tóc chải ngược lại hoàn toàn “ăn-rơ” với nhau đem lại vẻ cá tính cho người đẹp.

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng rất xuất sắc khi “đánh chiếm” bảng xếp hạng với hai outfit lộng lẫy. Đầu tiên là bộ váy chấm bi, cúp ngực trễ nải khoe trọn đôi gò bồng đào. Người đẹp mix cùng giày Balenciaga ánh kim, giá trị lên tới gần 50 triệu đồng.

Thiết kế thứ 2 là một sáng tạo của Lâm Gia Khang. Bộ cánh gồm áo cổ bẻ dạng hải quân đi cùng quần ống loe. Trang phục tuy kín đáo nhưng vẫn không làm mất đi vẻ sang chảnh, thời thượng của người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất