Thời trang

Nóng mắt với pha 'đụng hàng' váy áo lịch sử đẹp bất phân thắng bại của dàn mỹ nhân Việt

San San
Chia sẻ

Mỹ nhân Việt khiến người nhìn khó có thể đánh giá ai mặc đẹp hơn ai khi cùng mặc một bộ váy khoe nhan sắc.

Angela Phương Trinh - Chi Pu, Nhã Phương - Trần Tiểu Vy… khiến người nhìn khó có thể đánh giá ai mặc đẹp hơn ai khi cùng mặc một bộ váy khoe nhan sắc.

Chuyện mỹ nhân Việt mặc đụng váy là điều không xa lạ đối với cộng đồng. Và mỗi lần dàn sao nữ mặc chung loạt váy áo đều trở thành đề tài bàn tán, so sánh từ phía người hâm mộ.

Chi Pu - Angela Phương Trinh đã có màn “đụng hàng” từ đầm đỏ, kiểu tóc đến layout make-up: Người gợi cảm - nàng sắc sảo.

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Chi Pu trở thành tâm điểm chú ý với diện mạo nổi bật.

Người đẹp lựa chọn cho mình một mẫu đầm nhuộm sắc đỏ may mắn dịp đầu năm. Thiết kế khoét ngực sâu cắt cúp giúp giọng ca “Từ hôm nay” khoe trọn được vòng 1 căng đầy. Phần tay váy được làm bằng chất liệu voan tạo cảm giác mềm mại như cánh tiên.

Chiếc váy khá nổi bật nên Chi Pu chọn kiểu tóc xoăn đơn giản kết hợp với layout trang điểm son đỏ ton-sur-ton.

Bộ cánh này cũng từng được Angela Phương Trinh diện trước đó. Phom dáng váy bút chì ôm sát nên cũng phô trọn được đường cong nóng bỏng của nữ diễn viên.

Nhìn tổng thể xét về vóc dáng lẫn thần thái khi kém Chi Pu 2 tuổi thì xem ra Angela Phương Trinh có phần mặn mà, gợi cảm hơn. Còn Chi Pu mang đến vẻ đẹp sắc sảo, nhí nhảnh. Cả hai mỹ nhân mỗi người một vẻ “cân tài cân sức”.

Trước đó, giọng ca “Anh ơi ở lại” cũng có màn đụng váy bà xã Trấn Thành. 9X thể hiện vẻ đẹp sang chảnh không kém phần quyến rũ đàn chị.

Nhã Phương và Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng bị fan “đưa lên bàn cân” khi cùng diện một bộ váy tông màu đỏ của NTK Phương My.

Hoa Hậu Tiểu Vy cực kỳ xinh đẹp trong thiết kế đầm đỏ của PHUONG MY, khoe nhan sắc rực rỡ, đỉnh cao.

Nhan sắc của hoa hậu Tiểu Vy ngày càng rực rỡ sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Mái tóc để thẳng, kết hợp với màu son đỏ, Tiểu Vy nhìn rất thu hút.

Nhã Phương cũng từng lựa chọn thiết kế của PHUONG MY tham dự một sự kiện trước đây, bà mẹ 1 con chọn cách búi tóc cao và trang điểm nhẹ nhàng, có thể thấy nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của Nhã Phương cũng không hề kém cạnh đàn em.

Cùng diện chung một thiết kế, nhưng Nhã Phương và Tiểu Vy “mỗi người mỗi vẻ, mười phân vẹn mười”. Tuy nhiên, Trần Tiểu Vy được nhiều người đánh giá “cao tay” hơn đàn chị nhờ biết cách chọn phụ kiện đi kèm là đôi sandals ánh kim thay vì đôi sandals cùng màu với bộ váy như Nhã Phương. Ngoài ra, Hoa hậu sinh năm 2000 khéo léo lựa chọn màu son đỏ nổi bật khiến cho gương mặt trở lên hút mắt hơn đàn chị.

Đáng chú ý, bộ váy đỏ “được lòng” loạt người đẹp gồm: Bảo Thy, Ngọc Châu, Hari Won, H'Hen Niê, Kỳ Duyên mặc từng là đề tài so sánh của cư dân mạng và người hâm mộ.

Hoa hậu Mỹ Linh không ngại mặc bộ váy mà đàn chị Hồ Ngọc Hà, H'Hen Niê từng mặc. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2016 biết cách làm tăng vẻ lộng lẫy khi kết hợp với phần đuôi choàng khiến cô xinh đẹp hút mắt như một nàng công chúa.

Ngắm ảnh Hoa hậu Hương Giang - Á hậu Huyền My đọ sắc khi diện cùng một bộ váy chắc hẳn người hâm mộ khó có thể chấm điểm tuyệt đối cho mỹ nhân nào vì cả hai đều đẹp “mười phân vẹn mười”.

Khi Minh Tú và Ngọc Trinh cùng mặc váy ren trắng xuyên thấu lấy cảm hứng từ nội y nóng bỏng.

Năm qua cũng ghi dấu ấn với kiểu đầm thắt nơ ở eo vô cùng nữ tính và nổi bật. Thiết kế này được lòng Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh và cả Thu Ngân - Tân Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất