Thời trang

Dàn mẫu Tây hoá công chúa dạo bước trong show diễn cổ tích của NTK Anh Thư

Đạt Phi
Chia sẻ

Show diễn ra mắt bộ sưu tập mới của nhà tạo mốt Phạm Đăng Anh Thư bỗng chốc trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của dàn mẫu Tây vô cùng quyến rũ.

Tối 27/10, đông đảo các cặp đôi nổi tiếng làng giải trí Việt, cũng như các mỹ nhân hàng đầu làng đã tụ hội để chúc mừng NTK Phạm Đăng Anh Thư khai trương cửa hàng thời trang ở TP.HCM.

Trong không gian sang trọng được trang trí với lông vũ, nến, cùng đèn pha lê,… các khách mời diện những trang phục nữ tính, thanh tao do nhà thiết kế Anh Thư chuẩn bị.

Cũng trong buổi tiệc chia vui cùng bạn bè, nhà mốt 8X giới thiệu bộ sưu tập mới gồm 10 mẫu váy dạ hội lộng lẫy thuộc dòng haute caute.

Show diễn mở đầu bằng những bước nhảy tinh tế của nữ hoàng dance sport Khánh Thi cùng hôn phu Phan Hiển. Cả hai cùng diện trang phục váy lụa trắng mềm mại, di chuyển theo từng bước chuyển động. Không gian khói trắng và ánh đèn huyền ảo níu kéo tâm trí người xem hòa vào thế giới lộng lẫy mà nhà thiết kế Anh Thư đã tạo ra.

Liền sau đó là sự xuất hiện của dàn mẫu Tây trong những thiết kế dạ hội sang trọng và vô cùng tinh tế. Trong ảnh, một chân dài quốc tế mở màn với thiết kế mang gam màu hồng tím pastel, chi tiết chân váy xòe bèo nếp cùng phần đuôi váy dài dạng mullet đem đến một cảm giác rất nền nã. Cách chọn layout tóc, makeup khiến nhiều người liên tưởng đến nàng công chúa trong các câu chuyện cổ tích.

Tuy nhiên, ngay trong phần trình diễn thiết kế đầu tiên lại có một sự cố rất nhỏ về giày nên người mẫu phải catwalk với chân trần. Điều đó cũng phần nào ảnh hưởng đến tổng thể trang phục.

Nổi tiếng về những mẫu đầm dạ hội lộng lẫy, phom chít eo, phồng phần hông khoe trọn hình thể người mặc, nên không quá ngạc nhiên khi cả bộ sưu tập lần này đều tập trung khai thác về kiểu dáng “đồng hồ cát”.

Những chi tiết cúp ngực gợi cảm vốn là thế mạnh của nhà thiết kế Anh Thư cũng được phô diễn hết mức.

Ngoài ra phần tùng váy phồng, chất liệu vải lưới tạo form cũng được sử dụng để tạo nên những bộ váy lộng lẫy tựa những nàng công chúa đang dạo bước trong tòa lâu đài thơ mộng. Bên cạnh đó, không thể không kể đến kĩ thuật đính kết tinh xảo, cách sử dụng đá lấp lánh thông minh và tiết chế vừa đủ để tạo sự nổi bật mà không sến sẩm, quê kiểng.

Cách dựng form áo corset khoe trọn hình thể người mặc, chất liệu vải voan mỏng trong suốt cùng cách tạo hình đính kết mang đậm dấu ấn baroque là những gì dễ dàng nhận thấy ở show diễn.

Một thiết kế váy cưới quá hoàn hảo, đi cùng kiểu tóc xoăn sóng nhẹ nhàng và make-up trong suốt tạo nên một tổng thể thanh tao, gợi cảm nhưng sang trọng.

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng NTK Anh Thư quá “an toàn” khi cứ liên tục lựa chọn những phom dáng, kiểu cách thiết kế đã sử dụng rất nhiều lần trong các bộ sưu tập cũ.

Hoặc chỉ là “bản sao khác màu” trông giống na ná những thiết kế đã từng làm cho các mỹ nhân nào đó trong showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất