Thời trang

Dàn diễn viên phim cấp 3 quậy tưng tại offline NSTT 360 mobi

Khang Phạm
Chia sẻ

Ngày 9/10/2016 vừa qua, chàng đạo diễn trẻ Ginô Tống của Series Phim Cấp 3 đã dẫn theo toàn bộ diễn viên của mình đến tham dự buổi Offline đầu tiên của Ngôi Sao Thời Trang 360mobi để cổ vũ tinh thần cho cô bạn Kim Chi – hiện đang là 1 trong 3 gương mặt đại diện cho nhãn hàng này.

1

Dàn diễn viên trong phim “cấp 3” đến ủng hộ Kim Chi trong buổi offline của Miss NSTT 360 mobi.

2

Mọi người vô cùng thân thiết và vui đùa bên cạnh nhau.

3

Nhiều phần quà hấp dẫn cũng được trao cho những bạn trẻ may mắn nhất.

Tại buổi Offline, cả ekip chăm chú theo dõi từng tiết mục chương trình và hào hứng trước phần giao lưu của Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi khu vực miền Nam - Nguyễn Kim Chi, cô hiện đang là nhân vật nữ chính của series phim dành cho lứa tuổi học trò đang rất được yêu mến trong cộng đồng mạng.

4

Kim Chi chia sẻ “cô rất hạnh phúc khi nằm trong top 3 cuộc thi Miss NSTT 360 mobi”.

5

Dường như cô nàng top 3 nào cũng xinh đẹp và tài giỏi.

6

Bạn trai màn ảnh Ginô Tống đến chúc mừng Kim Chi trong buổi offline lần này.

diễn viên trẻ có nhiều triển vọng và đang được yêu mến, đến với sân chơi dành cho cộng đồng Ngôi Sao Thời Trang 360mobi, Kim Chi cho biết dù giành được chiến thắng hay không cô vẫn không hề thấy ngại. Đầu tiên, vì đây là trò chơi mà cô yêu thích và thường xuyên chơi cùng các bạn trong ekip Phim Cấp 3 của mình. Tiếp đến, thông qua cuộc thi, Kim Chi có cơ hội gặp gỡ nhiều bạn bè hơn và được trải nghiệm nhiều hơn thông qua những hoạt động của cuộc thi. Phong cách mà Kim Chi xây dựng là hình ảnh một cô nàng năng động, gần gũi đúng với bản chất của người con gái miền Nam. Vì vậy Kim Chi đang rất được yêu mến và ngày càng có nhiều bạn trẻ hâm mộ hơn.

7

Kim Chi cũng nhận được rất nhiều sự yêu thương từ các khán giả hâm mộ tại khán phòng.

8

Cặp đôi này chính là tâm điểm của buổi offline Miss NSTT 360mobi.

9

Các bạn trẻ cũng thay phiên nhau chụp hình lưu niệm cùng Kim Chi và Ginô Tống.

Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, Kim Chi cho biết cô hiện vẫn đang “độc thân” và không có hình mẫu bạn trai nào cụ thể. Chi hiện tại chỉ muốn tập trung toàn bộ cho công việc và những hoạt động dành cho cộng đồng của Ngôi Sao Thời Trang 360mobi - những người đã ủng hộ và giúp Chi trở thành một trong 3 thí sinh xuất sắc nhất.

Trên phim, Kim Chi và Gino Tống hiện đang là “một cặp” rất đẹp đôi. Trong tất cả các hoạt động thường ngày, rất dễ bắt gặp những hành động, cử chỉ ân cần mà chàng đạo diễn trẻ dành cho “gà cưng” của mình. Nếu “phim giả tình thật” thì các fans hoàn toàn có thể chứng kiến thêm một chuyện tình đẹp của cặp đôi “trai tài gái sắc” này.

10

Các STAR có thể theo dõi thông tin chương trình và bình chọn cho Ngọc Lan; Linh Chi & Kim Chi tại đây:

Website: https://www.ngoisao.360mobi.vn/miss

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoisao.360play.vn/?fref=ts

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất