Thời trang

Dân chơi túi sành điệu cùng nhau bơi hết vào đây nào!

Khang Phạm
Chia sẻ

Các cô nàng có thật sự nắm rõ về tên gọi của 2 dòng sản phẩm dưới đây không? Nếu vẫn chưa, hãy cùng đến với thế giới của các loại túi xách nhé!

Xin chào các quý cô, dường như trong tủ đồ của mỗi nàng đều “tậu” ít nhất một chiếc túi xách được ví von như “người bạn tri kỉ” luôn song hành cùng nhau trong bất cứ đâu. Thấy vậy mà, rất hiếm người đẹp nào có thể nắm rõ tên gọi mẫu phụ kiện mà bản thân đang sở hữu.

Hôm nay, Saostar sẽ đưa các người đẹp đến với thế giới của 2 dòng túi đang khiến tất cả tín đồ trên thế giới “chao đảo” cũng như bật mí một vài điểm đặc biệt chỉ có những cô nàng “nghiện” thời trang mới thấu hiểu!

ava1

Cuộc truy tìm 2 dòng túi gây sốt trên thế giới

Chắc rằng, khi nhắc đến mẫu túi xách mà bạn đang sở hữu trong tủ quần áo thì hầu hết các quý cô trẻ trung, thanh lịch đều đồng ý rằng thương hiệu Chanel và Celine luôn là một trong những lựa chọn hoàn hảo. Chúng không chỉ khiến mọi người trầm trồ về độ “chịu chơi” mà còn mang đến sức hút quyến rũ khó cưỡng lại toát lên từ chính con người của bạn.

Chanel

tui10

Quay ngược lại lịch sử của nhà mốt “quốc dân” này, được biết, Chanel là thương hiệu xa xỉ bậc nhất đến từ Pháp và mang tên của nhà sáng lập Coco Chanel - nhân vật có tầm ảnh hưởng quan trọng đến thời trang thế kỷ XX.

Đây chính là thương hiệu thời trang uy tín nhất thế giới với các dòng sản phẩm cao cấp từ quần áo may sẵn, phụ kiện, nữ trang cho đến nước hoa. Những thiết kế đơn giản, tinh tế, cổ điển mà vẫn toát lên vẻ hiện đại, sang trọng, cũng như được nhiều ngôi sao Hollywood ưa chuộng và đầy hấp dẫn với các tín đồ thời trang.

chanel1

Bạn có biết rằng, những chiếc túi Chanel được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng đều khiến phái nữ yêu thích vì nét “kinh điển” thông qua các đường may trên chất liệu da với đường chỉ nổi tạo thành hình quả trám và quai túi là một sợi dây xích dài. Đây chính là điểm tuyệt vời luôn giúp thương hiệu nằm trong Top các sản phẩm được “săn đón” khắp nơi trên thế giới.

Chiếc túi này có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, mang đến cho chủ nhân sự sang trọng và quyến rũ. Vì thế, mẫu phụ kiện mang thương hiệu Chanel cũng là một trong những niềm mơ ước của phụ nữ.

Cùng chiêm ngưỡng các cô nàng xinh xắn trong “gia phả” của thương hiệu quốc dân này nhé!

tui11

Đây chính là “cô chị cả” ra đời đầu tiên của thương hiệu Chanel.

tui25

“Người em” xinh đẹp, thanh lịch của nhà mốt Pháp.

tui2

Gương mặt tiếp theo trong bảng “gia phả” của đại gia đình Chanel.

tui7

“Thành viên bé bự” mang tên Cerb Tote.

tui8

Đây chính là “cô bé tomboy” của dòng dõi quý tộc Chanel.

tui22

“Thành viên” bé nhỏ xinh xắn của đại gia đình.

tui20

Không thể nào không kể đến “nhân vật” bí ẩn này đây.

Céline

tui6

Nếu nhắc về những cô nàng thành thị hiện đại, phóng khoáng thì không thể nào quên được thương hiệu được đại đa số các “chị em” khắp nơi trên thế giới yêu mến, đó chính là Céline.

Thương hiệu do nhà thiết kế Céline Vipiana thành lập với mục đích ban đầu là kinh doanh giày cho trẻ em. Sau đó phát triển thành dòng sản phẩm nữ trang và quần áo dành cho phụ nữ.

Céline là một thương hiệu bóng bẩy và sắc sảo, được biết đến với tình yêu khác thường dành cho nền công nghiệp thời trang. Trong thời đại rạng ngời của Phoebe Philo, Céline đã phát triển “trang phục thể thao tiện dụng” cổ điển mà hiện đại, mang đến bảng màu nhẹ nhàng, nữ tính với các loại vải cao cấp và những đường cắt may tối giản.

tui

Phoebe Philo có lẽ là nhà thiết kế hiểu rõ nhất về công thức để tạo nên những chiếc túi IT Bag. Khi còn ở Chloé, cô nàng đã chế tác ra mẫu túi Paddington cực thịnh với 8.000 sản phẩm đầu tiên nhanh chóng “bốc hơi” thậm chí cả khi chưa kịp trưng bày. Rồi khi đầu quân cho Céline, NTK lại lập tức mang đến cơn sốt mang tên Celine Bags, một lần nữa cô nàng đã chứng minh khả năng phi thường của mình.

Tuy nhiên, dù đã tạo nên trào lưu mới trên thế giới, nhưng hầu như các tín đồ thời trang vẫn chưa nắm rõ những dòng sản phẩm cũng như tên gọi “cúng cơm” của từng mẫu túi Céline.

tui12

Thành viên “chị đại” của thương hiệu Céline.

tui14

Không thể không nhắc đến “cô nàng” nóng bỏng nhất mọi thời đại mang tên Luggage.

tui15

“Nữ hoàng” Phantom cũng quyến rũ và xinh đẹp không kém cạnh chị em của mình.

tui1

“Nhân vật” kế tiếp trong bảng danh sách của nhà mốt này.

tui3

Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý cô yêu thích vẻ đẹp cổ điển.

tui24

“Người em” bé nhỏ trong đại gia đình Céline.

tui23

Những cô nàng “nghiện” thời trang không nên bỏ qua mẫu túi thời thượng này.

Thật giả - Giả thật lẫn lộn

Các nàng có biết, tình trạng hàng thật và giả tràn lan trên thị trường đang trở thành một trong những “vấn nạn” nhức nhối của nền công nghiệp thời trang. Nếu không muốn trở thành “nạn nhân” bất đắc dĩ, Saostar cũng sẽ truyền dạy cho bạn những”bí kíp võ lâm” siêu độc này!

tui19

Dưới đây chính là 3 cách giúp bạn dễ dàng phân biệt những chiếc túi thật và giả trên thị trường “trôi nổi” hiện nay.

- Điểm đầu tiên dễ dàng nhận biết nhất đến từ những đường may quả trám đặc trưng của dòng túi xách Chanel. Khi đặt túi thật và giả cạnh nhau, bạn sẽ thấy rõ ràng các mũi khâu trên chiếc túi Chanel thật rất chìm, êm, nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng vốn có. Còn trên mẫu phụ kiện giả thì đường may thô hơn, hằn lên rõ ràng trên bề mặt của chất liệu.

tui16

Cận cảnh đường may quả trám của chiếc túi thật và giả.

- Điểm tiếp theo để phân biệt giữa túi Chanel thật và giả nằm ở quai túi. Một chiếc dây xích của Chanel đều được làm tinh vi, nặng và chắc chắn, cảm giác cầm rất đầm tay cũng như độ sáng bóng luôn nổi bật dưới ánh đèn. Trong khi đó, chiếc quai xách nhái thì nhẹ hơn, từng khoen xích mỏng nhìn không thật sự bắt mắt và khi va chạm vào nhau mang đến âm thanh như nhựa, không nổi bật.

tui4

Cách thứ 2 để nhận biết thật và giả đến từ quai xách bằng xích của những chiếc túi này.

- Cuối cùng, điểm đặc biệt mà chiếc túi nhái không thể nào có được đến từ mẫu Logo móc khóa hình 2 chữ C lồng vào nhau của mẫu phụ kiện Chanel xịn. Chúng luôn được thiết kế bằng vàng thật. Đây được xem như điểm khác biệt dễ nhận ra nhất, và không loại hàng giả nào lại dám thiết kế từ vàng thật cho sản phẩm của mình.

tui17

Điểm phân biệt thật giả cuối cùng của dòng túi xách Chanel.

Chỉ với những “tuyệt chiêu” trên đây cũng phần nào giúp các tín đồ yêu thời trang thu thập cho mình rất nhiều kiến thức quý báu về các thương hiệu cũng như luôn sáng suốt khi cùng “gấu” đi mua sắm trong những dịp cuối năm này.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất