Thời trang

Dàn 'black list model' hội ngộ, mở party hoành tráng hậu 'scandal'

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

7 gương mặt chân dài được đồn đoán nằm trong "black list model" đã có bữa tiệc thân mật.

Vẫn chưa có bằng chứng gì xác thực về “black list” này ngoài những status “qua lại” giữa hai bên, nhưng theo như một vài nguồn tin ban đầu, dàn người mẫu bị cấm diễn có 7 cái tên là: Cao Thiên Trang, Hằng Nguyễn, Thanh Thảo, Thùy Dương, Lê Thúy, Hoàng Thùy và Kha Mỹ Vân. Tối 20/11, tất cả những gương mặt này đã lộ diện trừ Hoàng Thùy và Kha Mỹ Vân. Đặc biệt hơn, trong buổi tiệc còn có sự xuất hiện của người mẫu Thùy Trang, cô rất thấu hiểu những vô lý, chèn ép mà những người mẫu bị cấm diễn này phải trải qua.

2

Theo thứ tự từ trái qua phải: Thùy Trang, Kim Nhung, Cao Thiên Trang và Thùy Dương.

cats

Sự góp mặt thêm của Thanh Thảo và Hằng Nguyễn.

1

Dàn mẫu “black list” hội ngộ với những hashtag vô cùng thẳng thắn.

Buổi tiệc tối nay còn có sự góp mặt của bộ tứ giám khảo từng ngồi ghế Vietnam's Next Top Model: siêu mẫu Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường, chuyên gia trang điểm Nam Trung và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân mà người mẫu Lê Thúy không có mặt trong sự kiện này.

2

Hằng Nguyễn dùng tấm bảng với hashtag #Fairplay (chơi đẹp) tạo dáng đầy tự tin trước ống kính nhiếp ảnh gia.

6

Chuyên gia trang điểm Nam Trung cũng tương tự Hằng Nguyễn.

3

Cao Thiên Trang.

4

Siêu mẫu Kim Nhung.

9

NTK Đỗ Mạnh Cường là một trong những người hoạt động thời trang có tiếng nói trong làng mốt Việt đã có rất nhiều tâm thư chia sẻ thẳng thắn về vấn đề model bị cấm diễn thời gian qua.

Tóm tắt sự việc:

Sự việc bắt đầu khi Kikki Lê, top 13 Next Top Model mùa 2 năm 2011, đăng tải việc lọt vào vòng casting của Next Top châu Á trên trang cá nhân khi chưa có sự đồng ý của ban tổ chức cũng như công ty người mẫu BeU - công ty giúp Kikki Lê có được tấm vé để đến với “đấu trường” tầm cỡ.

Tiếp theo, vì không chịu chấp nhận những điều khoản mà công ty BeU đưa ra khi Kikki Lê tham dự Next Top châu Á, cô đã tìm đến sự trợ giúp của siêu mẫu Xuân Lan. Cùng lúc đó, thông tin về câu chuyện về Quỳnh Châu mới là người được Next Top châu Á mời tham dự thay vì Kikki Lê được BeU đề cử đã bị lộ ra ngoài. Từ đây những cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội bùng phát.

Cụ thể, siêu mẫu Xuân Lan lên tiếng bênh vực và muốn giúp đỡ Kikki Lê đường đường chính chính tham dự cuộc thi người mẫu này mà không chịu bất kỳ một sự ràng buộc nào.

Ngoài ra, người mẫu Cao Thiên Trang cũng cho biết lý do cô không vượt qua vòng casting của Người mẫu châu Á là bị chung số phận như Quỳnh Châu. Và cô thể hiện quan điểm cũng như “bóc phốt” ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model làm việc chưa tốt, lên tiếng bênh vực siêu mẫu Xuân Lan.

Nhận được tiếng nói chung, NTK Đỗ Mạnh Cường cùng những chân dài khác như Kha Mỹ Vân, Phan Linh, stylist Lê Minh Ngọc, fashionista Thythu Nguyễn cùng thể hiện quan điểm theo cách nhìn của mỗi người… dẫn đến sự việc càng ồn ào hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất