Thời trang

Đam mê sắc trắng hết mức nhưng bộ cánh Yoshi sẽ diện tại chung kết Miss Tiffany tối nay lại là…

Hồng Sen
Chia sẻ

Theo nhiều đồn đoán, bộ cánh dưới đây sẽ là trang phục mà "thần tiên tỷ tỷ" Yoshi sẽ diện trong đêm chung kết Miss Tiffany tối nay.

Chỉ còn vài giờ nữa, đêm chung kết cuộc thi The Tiffany Việt Nam 2018 sẽ chính thức diễn ra, ngôi vị cao nhất, kế nhiệm Hương Giang cũng chính thức lộ diện.

Được biết, thành phần ban giám khảo tối nay còn đón chào sự xuất hiện của Yoshi Rinrada - “thần tiên tỷ tỷ” đến từ Thái Lan. Gương mặt xinh đẹp, hút hồn của cô khến các fan cực kỳ thích thú, ngay từ lúc xuất hiện tại sân bay, cô nàng đã nhận được không ít sự chú ý từ phía khán giả.

Đọ dáng cùng Hương Giang, Yoshi vẫn nổi bật vô cùng.

Cô nàng nhận được đông đảo sự chú ý trong lần xuất hiện này.

Ngoài việc dự đoán xem ai sẽ là người đăng quang, các fan của chương trình cũng đang hồi hộp trông chờ, không biết mọi người sẽ diện gì trong đêm quan trọng này. Và Yoshi - mỹ nhân gắn liền với sắc trắng liệu sẽ tiếp tục chọn cho mình một thiết kế với gam màu tinh giản này, hay là một sáng tạo nào khác?

Mới đây, một diễn đàn nhan sắc đã khiến fan xôn xao khi hé lộ đoạn clip thử đồ của “thần tiên tỷ tỷ” nước bạn, nhiều đồn đoán cho rằng, đây chính là bộ váy sẽ được cô diện cho đêm chung kết tối nay.

Thay vì sắc trắng quen thuộc, Yoshi khiến khán giả bất ngờ khi thả dáng cùng chiếc váy tông xanh xám, có đường khoét lưng gợi cảm.

Đam mê sắc trắng hết mức nhưng bộ cánh Yoshi sẽ diện tại chung kết Miss Tiffany tối nay lại là

Dáng vóc thanh tao của cô hoàn toàn phù hợp với mẫu váy này, thể hiện hình ảnh vừa quyến rũ, vừa cá tính.

Đam mê sắc trắng hết mức nhưng bộ cánh Yoshi sẽ diện tại chung kết Miss Tiffany tối nay lại là

Phần lưng khoét sâu vừa phải trông chẳng hề phô phang.

Tuy nhiên, đến giờ vẫn chưa biết đây có phải là bộ cánh mà mỹ nhân sẽ mặc hay không, mọi sự chỉ có thể biết vào đêm chung kết The Tiffany Việt Nam tối nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất