Thời trang

'Đại tiệc thời trang' đầy ấn tượng trên thảm đỏ Oscars lần thứ 88

Chia sẻ

Thảm đỏ Oscar luôn là đại tiệc thời trang thịnh soạn nhất của Hollywood.

Vừa mới đây, hình ảnh của các ngôi sao một lần nữa lại toả sáng với các thiết kế của các nhà mốt đẳng cấp bậc nhất. Hãy cùng điểm lại những ngôi sao mặc đẹp nhất của giải Oscars lần thứ 88 ngay dưới đây:

thamdooscars9

Nếu không để ý kĩ, ít ai nhìn ra rằng Lady Gaga đang diện một chiếc jumsuit bên trong lớp váy do Brandon Maxwell may riêng cho cô. Nữ ca sĩ kết hợp cùng trang sức của Lorraine Schwartz và giày cao gót Brian Atwood.

thamdooscars

Khoác lên mình chiếc váy xanh bạc hà đính nạm tinh xảo của Armani Privé, diễn viên Cate Blanchett hớp hồn người đối diện bởi vẻ thanh tao, cao quí. Hiếm có ngôi sao Hollywood nào bước qua tuổi tứ tuần mà vẫn giữ được thần thái cùng thân hình thon gọn như vậy.

thamdooscars8

Margot Robbie tỏa sáng trong chiếc váy dạ hội ánh kim họa tiết da rắn của nhãn hàng Tom Ford. Cô chọn clutch tua rua màu đen cùng giày trang sức Forevermark Diamonds làm phụ kiện đi kèm.

thamdooscars5

Cô đào Charlize Theron mang đến vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn với chiếc váy đuôi cá màu đỏ từ nhà mốt Dior.

thamdooscars1

Alicia Vikander trong chiếc váy quây thêu họa tiết của Louis Vuitton. Trông nữ diễn viên The Danish Girl như một nàng công chúa bước ra từ một bộ phim Disney.

thamdooscars2

Rooney Mara chưa bao giờ khiến mọi người có cái nhìn nhàm chán về diện mạo của cô. Chiếc váy ren ôm sát nửa kín nửa hở khoe khéo vòng eo cùng đôi chân dài miên man cùng cách make up làm tóc ấn tượng khiến ai cũng phải ngước nhìn.

thamdooscars3

Từ một cô bé con ngày nào, giờ đây Saoirse Ronan đã trở thành một cô nàng thật sự với vẻ đẹp thanh tao. Cô diện chiếc váy sequin màu xanh cổ vịt từ thương hiệu Calvin Klei.

thamdooscars6

Nữ chính của ”Joy”, Jennifer Lawrence diện chiếc váy dạ hội bằng ren form dáng cổ điển được xử lí chất liệu một cách tỉ mỉ.

thamdooscars7

Brie Larson chọn cho mình chiếc váy màu xanh cô ban của thương hiệu Gucci. Những đường diềm ở thân váy tạo ra nhịp điệu uyển chuyển bắt mắt.

thamdooscars11

Olivia Wilde diện chiếc đầm xếp li chiết eo từ thương hiệu Valentino khoe vòng ngực lấp ló. Cô kết hợp cùng clutch của Roger Vivier và trang sức Neil Lane.

thamdooscars10

Nữ diễn viên Rachel lại chọn cho mình chiếc váy lụa cổ yếm với phần vạt ở đùi giúp cô khoe chân dài miên man.

thamdooscars15

Jennifer Jason Leigh chọn một chiếc váy lụa màu hồng thạch anh tuyệt đẹp với họa tiết hoa đính nổi từ nhà mốt Marchesa.

thamdooscarsthamdooscars14

Daisy Ridley diện một chiếc đầm đính kết tinh xảo cùng trang sức từ thương hiệu Chanel, giày cao gót sequin của Jimmy Choo.

thamdooscars13

Mặc dù người mặc có chút mũm mĩm nhưng phải thừa nhận rằng chiếc váy Elizabeth Kennedy đã khiến cho nữ diễn viên Mindy Kaling trờ nên vô cùng thon gọn và xinh đẹp.

Bên cạnh những ngôi sao mặc đẹp, cũng không ít những ngôi sao bị chê bai vì gu thẩm mĩ kém tinh tế:

saoxauoscars

Lily Cole trông như một hộp quà Giáng Sinh với chiếc váy nhăn nhúm trông như giấy gói quà. Chỉ cần được thay một chất liệu khác, chắc chắn cô sẽ tỏa sáng.

saoxauoscas

Diane Warren thì mang đến một bộ sưu tập nơ trên cả bộ trang phục. Sự rối mắt và thiếu tinh tế là những gì miêu tả chiếc váy của cô.

thamdooscarsaoxau

Siêu mẫu Heidi Klum luôn lọt top những ngôi sao mặc đẹp nhưng thật bất ngờ khi năm nay, cô lại lọt top sao xấu với bộ trang phục rườm rà và sến sẩm.

thamdooscarsaoxau5

Trông Whoopi Goldberg mờ nhạt với bộ đầm đen khổng lồ.

thamdooscasaoxau

Kate Winslet chưa đủ… thon thả để diện chiếc váy da bóng của Ralph Lauren.

thamdooscasaoxau1

Reese Witherspoon diện một chiếc đầm màu tím kém tinh tế và vô tình để lộ nội y bên trong.

Chia sẻ
Tin mới nhất