Thời trang

Đại diện Việt tại Asia's Next Top Model 2018, Rima Thanh Vy chân ngắn nhưng không hề 'xoắn'

Lunggie
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam có chiều cao thấp nhất trong lịch sử "Asia's Next Top Model" sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp và ăn ảnh với gu thời trang vô cùng sành điệu và năng động.

Rima Thanh Vy (tên thật là Nguyễn Phương Thanh Vy) dù chỉ cao 1m68 nhưng khiến dân tình trầm trồ khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, khả năng chụp hình biến hóa cho ra những thước hình xuất thần.

Gần đây, khi cô người mẫu trẻ trở thành gương mặt chính thức - đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Asia’s Next Top Model 2018, tên tuổi của cô thu hút được sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ.

Clip giới thiệu chính thức về Rima Thanh Vy trên kênh Foxlife. Chương trình Asia's Next Top Model 2018 sẽ phát sóng vào ngày 22/8

Thanh Vy từng lọt vào Top 5 gương mặt đẹp nhất của cuộc thi Top Girl 2012, chung kết cuộc thi Miss Ngôi Sao 2013, Top 9 Hoa khôi Áo Dài - Miss World Việt Nam 2016, Miss Spring Hong Bang University… Cô được fan hâm mộ nhớ đến thông qua hình ảnh một người đẹp thông minh, tự tin và luôn biết cách tỏa sáng.

Nhan sắc xinh đẹp của Rima Thanh Vy

Gương mặt đẹp không góc chết của Thanh Vy

Rima Thanh Vy sở hữu gu thời trang trẻ trung, cá tính. Cô thường chọn những phụ kiện đơn giản nhưng tiện lợi, năng động xuống phố.

Cô người mẫu trẻ khoe khéo vòng eo thon với áo crop top lưới và quần jeans ống loe

Bên cạnh vai trò người mẫu cho các show thời trang lớn, Rima Thanh Vy còn tạo ấn tượng mạnh với mọi người qua các phim như Hotboy nổi loạn, Scandal và gần đây nhất là phim “11 niềm hy vọng” đóng chung với Nhan Phúc Vinh. Cô chụp hình và đóng quảng cáo cho nhiều sản phẩm cũng như minh họa MV cho các ca sĩ nổi tiếng như Quang Vinh, Noo Phước Thịnh, Hoài Lâm….

Cô còn là gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng và người mẫu lookbook khá đắt show.

Thanh Vy không hề tự ti về chiều cao của mình trong cuộc thi. Ngược lại cô cho rằng biến nhược điểm thành ưu điểm là một điều tốt.

Chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,68m nhưng cách mix đồ tinh tế cùng vóc dáng chuẩn giúp Thanh Vy “ăn gian” chiều cao khá nhiều. Năng động với áo vàng hở vai kết hợp với chiếc váy ngắn sọc dài cùng đôi giày sneakers trắng

Người mẫu trẻ trông vô cùng lạ mắt với mũ bê rê kết hợp với mắt kiếng trong veo bản to cùng với áo cổ lọ họa tiết da báo.

Cô khéo léo chưng diện cho mình mốt “giấu quần”, khoe chân thon dài.

Vô cùng cá tính với chiếc váy đen dài kết hợp với áo khoác jeans oversized cùng với tông makeup son màu đỏ sậm

Thanh Vy chọn cho mình chiếc quần sọc đen trắng dài lưng cao với áo crop top đen dài tay .Cô là tín đồ của gam màu cơ bản như trắng - đen hay trung tính.

Thay đổi phong cách với style makeup cổ điển với đầm cổ lọ và các họa tiết hoa tua rua sequin lấp lánh

Ngoài đời, cô người mẫu trẻ là một người giản dị

Gương mặt mộc vô cùng xinh đep không hề bị nhợt nhạt

Rima Thanh Vy cũng rất thích mốt giày boots, cô thường xuyên phối chúng với quần áo mặc đi dạo phố

Đầm đỏ với chất liệu nhung ôm sát cơ thể làm nổi bật đường cong cơ thể của cô nàng kèm theo với chiếc túi phụ kiện chéo vai xinh xắn

Nếu để ý kĩ thì Thanh Vy thường dùng phụ kiện làm điểm nhấn cho trang phục. Với bộ đồ “trắng toàn tập”, nữ người mẫu 9X chọn kính gọng tròn bản to và vòng cổ choker để tạo nét độc đáo cho tổng thể.

Áo sơ mi oversized kết hợp với váy jeans như nàng mẫu Thanh Vy mặc sẽ là một sự lựa chọn cho các bạn gái trẻ có thể tham khảo trong những dịp đầu thu

Áo sơ mi trắng với váy chữ A bản to cách tân nổi bật với chiếc túi Dior và vòng cổ choker

Để tăng thêm phần cá tính cho thiết kế váy hai dây dáng suông, Thanh Vy mix cùng boots hơi hướng chiến binh.

Rima có thể biến hóa được theo phong cách high fashion trong những shoot chụp ảnh

Môt Thanh Vy yêu kiều và nữ tính với đầm trắng thiết kế ren tua rua xẻ chữ V

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất