Thời trang

Đặc điểm gây ấn tượng đầu tiên cho phái mạnh đã không còn là ngực phụ nữ

Chia sẻ

Nhiều cuộc khảo sát trước đây cho thấy, các chàng trai thường chỉ chú ý đến ngực phụ nữ trong lần đầu tiên gặp mặt. Thế còn giờ đây thì sao?

Các bạn nữ nên biết rằng, ấn tượng về hình ảnh của phụ nữ thường được hình thành trong vòng 10 giây gặp gỡ lần đầu tiên. Và các bạn đã bao giờ tự hỏi các chàng trai sẽ chú ý đến điểm nào trên cơ thể của mình? Hãy chuẩn bị cho sự xuất hiện hoàn hảo nhất có thể để thu hút các chàng trai. Một cuộc khảo sát mới dacddđã được thực hiện, và kết quả các chàng trai sẽ chú ý đến một trong 5 điểm sau đây.

Mái tóc

dan-ong-da-khong-con-de-y-nguc-phu-nu-dau-tien (4)

74% các chàng trai nhận ra người yêu của mình thông qua tóc, trong đó, 44% khẳng định điều họ ấn tượng đầu tiên với phái nữ là mái tóc. Đừng quá ngạc nhiên, mái tóc thể hiện dấu hiệu của sức khoẻ và tuổi trẻ của bạn, vì thế hãy cố gắng giữ gìn mái tóc của mình nhé. Sự mềm mại và mùi hương hấp dẫn sẽ khiến các chàng trai mê tít đấy.

Phong cách ăn mặc

dan-ong-da-khong-con-de-y-nguc-phu-nu-dau-tien (1)

Các nghiên cứu cũng cho thấy có 26% đàn ông để ý đến quần áo, phong cách thời trang của bạn. Hương nước hoa, cách mix phụ kiện thể hiện sự tinh tế và thẩm mỹ của mỗi người. Đừng nghĩ đàn ông không biết gì về thời trang, vì thế nếu cần thiết hãy cải thiện phong cách của bạn để trông thật thoải mái và tự tin hơn nhé.

Nụ cười

dan-ong-da-khong-con-de-y-nguc-phu-nu-dau-tien (1)

Các chàng trai sẽ bỏ ra 6- 7 giây để ngắm nhìn nụ cười của bạn trong lần gặp gỡ đầu tiên. Một nụ cười đẹp, chân thành và tự nhiên sẽ là điều thu hút các chàng trai. Khéo léo tô điểm nụ cười bằng một màu son nữ tính hợp mốt, bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn. Tuy nhiên, hãy chắc chắn nụ cười của bạn không phải là giả tạo mà phải xuất phát từ sự chân thành.

Đôi mắt

dan-ong-da-khong-con-de-y-nguc-phu-nu-dau-tien (3)

Đôi mắt cũng được xem là một trong những điều gây ấn tượng tốt đẹp. Khảo sát cho thấy gần 70% nam giới chú ý đến đôi mắt của người phụ nữ đầu tiên rồi mới đến những thứ khác. Đôi mắt như một thỏi nam châm thật sự thu hút mọi ánh nhìn của người khác khi lần đầu tiếp xúc. Nhìn vào đôi mắt chúng ta có thể biết được rất nhiều điều mà người khác không cần phải nói.

Vệ sinh cá nhân

dan-ong-da-khong-con-de-y-nguc-phu-nu-dau-tien (2)

Mùi cơ thể, hơi thở, móng tay, chân cần được chú trọng lưu ý. Tất nhiên, bạn cũng không hề muốn xuất hiện với vẻ mặt hớt hơ hớt hãi, mồ hôi nhễ nhại… cố gắng sửa soạn chu đáo cho cuộc hẹn bởi vì các chàng cũng rất tinh tế đấy.

Chia sẻ
Tin mới nhất