Thời trang

Đã xoăn xù lại tóc uốn 'mái tôn', Hoàng Thùy tạo nét thành công trong tập 9 The Face

Nhã Phong
Chia sẻ

Có thể nói màn tạo hình trong tập 9 The Face tạo được sự ấn tượng mạnh mẽ nhất từ trước tới giờ của cả 3 "chị đẹp" và top 5 The Face.

3 “chị đẹp” Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy dù luôn đối đầu nhau gay gắt thế nhưng không hẹn trước tất cả đều làm một kiểu tóc xoăn xù trong tập 9. Chỉ với 1 điểm khác nhỏ khi tạo tóc “mái tôn” Hoàng Thùy lại một lần nữa “lạc quẻ” trong “trận chiến” này.

Đã xoăn xù lại tóc uốn mái tôn, Hoàng Thùy tạo nét thành công trong tập 9 The Face

Hoàng Thùy bàn tán sôi nổi cùng huấn luyện viên Minh Tú và khách mời Phí Phương Anh trước màn thi của Tú Hảo.

Chỉ một chi tiết nhỏ Hoàng Thùy đã tạo nên được sự khác biệt.

Cận cảnh mái tóc tạo nét thành công của Hoàng Thùy.

Tóc xoăn xù nếu không vì thực hiện trong một concept nhất định thì rất dễ khiến người làm trở nên “dừ”. Chính vì vậy, mà trong nhiều sự kiện dù lớn, bạn vẫn sẽ không có cơ hội được chiêm ngưỡng mái tóc này. Bên cạnh đó, tóc “mái tôn” cũng một thời khiến các mỹ nhân đua nhau tạo kiểu để mang lại vẻ đẹp cổ điển, quý phái. Trong tập 9 The Face, Hoàng Thùy đã kết hợp 2 kiểu tóc này trong 1 đầy thú vị và “tạo nét” thành công so với 2 “chị đẹp” còn lại.

Đã xoăn xù lại tóc uốn mái tôn, Hoàng Thùy tạo nét thành công trong tập 9 The Face

Để phù hợp với mái tóc này, Hoàng Thùy chọn layout makeup với đường kẻ eyeliner đậm và son màu sậm cuốn hút. Ngay cách chọn trang phục Thùy cũng chọn style menswear cá tính hơn nhiều.

Teaser Tập 9 The Face

Mái tóc xoăn xù dù để khó nhằn là vậy nhưng nó đã tạo nên trào lưu cho các tín đồ là đẹp châu Á điển hình là ở xứ sở kim chi. Thông thường bạn có thể dùng tay để uốn xoăn bằng tay để có được độ xoăn với sóng nhỏ và đều như vậy. Với phương pháp này, tóc sẽ giữ được sóng trong thời gian dài. Để tóc lên rõ sóng, bạn sẽ cần bóp gel cho tóc sau khi gội đầu. Trong trường hợp bạn lười tạo kiểu thì tóc sẽ xù nhiều hơn là nảy sóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm xoăn giả với dụng cụ là tóc cỡ nhỏ nhất.

Sulli - cô nàng đi đầu cho trào lưu tóc xoăn mì tôm và…

… chính vẻ dễ thương này đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn gái.

Tại Việt Nam, kiểu tóc này cũng từng rất phổ biến từ thời các bà, các mẹ của chúng ta.

Trong những năm qua, kiểu tóc nổi bật với những lọn xoăn tít như mì tôm này gần như đã rơi vào quên lãng trước sự công phá của kiểu tóc xoăn bồng bềnh, gợn sóng.

Trên các diễn đàn làm đẹp xứ kim chi, các cô nàng liên tục chia sẻ những địa chỉ làm tóc xoăn xù đẹp nhất, “giống Sulli nhất”.

Video hướng dẫn cách làm tóc xoăn mì tôm cho những nàng trót yêu style này.

Và đây! Tóc “mái tôn” được các mỹ nhân Việt lăng xê hết nấc:

Hoa hậu Kỳ Duyên

Diễn viên múa Linh Nga

Ca sĩ Tóc Tiên

Đây chính là cách mà Hoàng Thùy đã làm, làm xoăn xù trước sau đó dùng kẹp tóc vào 3 điểm cố định trên mái để tạo sự cổ điện để có được “mái tôn” trứ danh.

Tập 9 của The Face Vietnam được phát sóng lúc 21h ngày 10/8 tối chủ nhật trên kênh truyền hình VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất