Thời trang

Đã tìm thấy 15 quý ông với gu thời trang 'chất nhất hành tinh'

Trang Thị
Chia sẻ

Đây là 15 gương mặt quý ông sở hữu gu thời trang chất - chuẩn - chơi khiến ai nhìn cũng phải ngả mũ kính phục.

Người xưa nói quả thực không sai khi khẳng đinh “gừng càng già càng cay”, gu thời trang của những quý ông tuổi 60 là sự đột phá, loại bỏ mọi giới hạn về tuổi tác, khoảng cách thời gian. Những gam màu trầm lặng, những bộ đồ nghiêm túc không còn là tính từ mô tả phong cách thời trang của họ. Thay vào đó, họ tự biến mình trẻ trung, năng động mà không kém phần cuốn hút, nam tính như những chàng trai tuổi đôi mươi. 

Với cách lựa chọn những item trang phục khác nhau, sự khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng hiện hữu rõ ràng qua dáng dấp, cử chỉ hay những bước đi với street style đầy mê hoặc. Ngắm loạt hình dưới đây để biết những quý ông đã mix đồ theo style nào mà trẻ hơn đến chục tuổi?

fashionquyong (1)

Layer nhiều lớp từ sơ mi đến áo ghi lê và 1 áo khoác màu ghi. Thế nhưng điểm độc đáo từ set đồ này chính là chiếc khăn choàng cổ màu chóe, không quá lòe loẹt nhưng nó khiến mọi ánh mắt phải ngắm nhìn khi ông đi trên phố.

fashionquyong (1)

Sự đơn giản với những gam màu trầm nhưng nhờ chất liệu cứng cáp từ jacket và khaki khiến các quý ông nam tính và trẻ trung hơn so với độ tuổi.

fashionquyong (2)

Chiếc quần họa tiết camo hot trend trong hè này được các quý ông diện đã đủ thể hiện sự nhạy bén và đón đầu những xu hướng thời trang mới nhất. Chiếc hoa cài áo và thắt cà vạt họa tiết hoa là yếu tố mang đến vẻ ngoài đầy chất thơ.

fashionquyong (2)

Nếu tinh mắt bạn sẽ thấy các fashionista lớn tuổi mix đồ theo công thức ton-sur-ton với cà vạt và quần cùng màu, áo sơ mi và vest đều chung họa tiết . Sau khi ngắm nhìn sự bảnh bao của quý ông này, khái niệm người già không nên mặc đồ màu nổi sẽ bị đánh tan.

fashionquyong (3)

Mặc đẹp diễn sâu, mái tóc xoăn dài uốn nhẹ bồng bềnh, một chiếc áo thun màu đỏ mận mix cùng bomber đen và một chiếc quần hoa tưởng chừng nữ tính nhưng khi kết hợp tất cả các phụ kiện trên người lại tạo nên tổng thể vô cùng hài hòa.

fashionquyong (3)

Mặc suit phải đi cùng giày tây quả là lỗi thời, phải đi cùng boot da như quý ông này mới đươc gọi “dân chơi” sành điệu.

fashionquyong (4)

Boot và quần jean thực sự là cặp bài trùng trong những món đồ thời trang mang tính ứng dụng cao nhất.

fashionquyong (4)

Phong trần hết nấc với item đồ đơn giản: chiếc khăn lụa của những cô nàng điệu đà được ứng dụng đẹp chẳng thua kém bất kỳ ai.

fashionquyong (6)

Block color là style chơi màu siêu khó, nếu không phải là một người am hiều về thời trang chắc chắn khi mix những trang phục có màu sắc nổi bật sẽ trở thành thảm họa. Nhưng fashionisto-râu-bạc thực sự khiến người nhìn tâm phục khẩu phục với set đồ chỉn chu, đẹp đẽ không góc chết.

fashionquyong (9)

Nếu bạn là một quý ông, bạn sở hữu thân hình săn chắc, bạn muốn chọn một bộ đồ xuất hiện trong 1 bữa tiệc thì tất nhiên suit là lựa chọn hoàn hảo nhất.

fashionquyong (14)

Denim on denim là style hot nhất mà các tín đồ đường phố lựa chọn. 

fashionquyong (11)

Vest luôn là vật bất ly thân của những quý ông, thế nhưng nếu muốn f5 lại phong cách để trẻ trung thì áo vest với những họa tiết nổi bật và lạ mắt sẽ là giải pháp tối ưu nhất.

fashionquyong (8)

Xanh quân đội dù đã giảm nhiệt nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, chỉ cần mặc một chiếc áo khoác với màu xanh này bạn cũng đủ sức hút từ mọi ảnh nhìn trên phố.

fashionquyong (13)

Một yếu tố khiến các quý ông thành những chàng trai tuổi đôi mươi chính là họa tiết đáng yêu. 

fashionquyong (17)

Một chiếc clutch cầm tay da tông xuyệt tông với đôi boot đủ thấy thẩm mỹ thời trang siêu hạng của quý ông này.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất