Thời trang

Đã tìm ra chiếc váy khiến Hương Giang, Angela Phương Trinh mê mẩn suốt mùa hè

Mai An
Chia sẻ

Các mỹ nhân Việt không thể bỏ qua item váy hoa mang hơi hướng cổ điển đang hot của mùa hè này.

Cứ đến mùa hè, họa tiết hoa lại bắt đầu hot trở lại. Những mẫu hoa văn phổ biến như hoa nhí, hoa đậm màu đang được nhiều sao Việt tận dụng triệt để.

Mùa hè năm nay, mẫu váy hoa cổ chữ V hoặc thiết kế thêm tay bồng đang được khá nhiều mỹ nhân Việt lựa chọn làm item “ruột”. Các quý cô của showbiz Việt khi thì lựa chọn mẫu váy này là streetstyle hàng ngày, lúc thì chọn nó làm item đi du lịch.

Hương Giang mới đây khi khoe dáng ở cánh đồng Lavender tại miền Nam nước Pháp đã khiến nhiều người trầm trồ. Nàng thật biến thành một quý cô nữ tính mơ màng với đầm tím điệu đà in hoa. Những đường xẻ sâu và những đường vạt xếp chéo nhấn nhá giúp người đẹp khoe chọn vẻ gợi cảm, quyến rũ.

Kiểu váy này không quá kén người mặc và ưu điểm khi khoác nó lên người chính là vô cùng “đánh lừa” thì giác khi có thể che khuyết điểm cho cô nàng chân ngắn, giúp dáng người được thanh thoát hơn.

Chính vì thế, các cô gái đừng bỏ quá chiếc váy hot hit đang làm “nóng” mùa hè này bằng cách sắm cho mình một chiếc với thiết kế đơn giản với họa tiết nhẹ nhàng hay là một chiếc với màu sắc sặc sỡ. Nhất định, bạn sẽ thấy “rước” item này về là điều vô cùng sáng suốt.

Dường như, kiểu váy mang hơi hướng cổ điển này là món đồ yêu thích của cô nàng. Một chiếc váy có cùng kiểu dáng nhưng khác màu sắc cũng đã được Hương giang chưng diện trước đó. Cô nàng kết hợp vô cùng ăn khớp với chiếc mũ xòe cùng túi cầm tay tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa.

Nhiều người vẫn nói, Chi Pu đích thị là một fashionista chính hiệu khi những mẫu váy cô nàng diện đều được khá nhiều người săn lùng. Mẫu váy hoa nhí, tay thiết kế hơi bồng khiến cô nàng có phần nữ tính hơn.

Bà mẹ hai con Elly Trần với thiết kế váy xẻ chữ V khiến người xem vô cùng hút mắt. Chiếc wrap dress xẻ cao cực kì tôn dáng khiến bà mẹ hai con thu hút nhiều ánh mắt.

Váy hoa kiểu dáng hơi cổ điển cũng là một trong những item được Ngọc nữ làng điện ảnh Việt lựa chọn. Cả set đồ tựa như ánh nắng khiến cô tràn đầy sức sống.

Hoàng Thùy Linh cũng không thể bỏ qua chiếc váy hot hit thần thánh của ngày hè này. Chiếc váy với họa tiết hoa bản to, màu sắc khá sặc sỡ, phần tay bồng khiến cô nàng nhẹ nhàng hơn.

Là một tín đồ thời trang, bà mẹ nhí Angela Phương Trinh cũng không quên sắm ngay cho mình mẫu váy này vào tủ đồ.

Cô nàng dường như khá yêu thích kiểu váy này khi liên tục diện chúng. Trông cô nàng ngọt ngào và đáng yêu hơn khi mặc những thiết kế nhẹ nhàng như thế này.

“Công chúa bong bóng” Bảo Thy khiến người hâm mộ thích thú với hình ảnh đi du lịch biển của mình. Cô nàng mặc một thiết kế váy hoa bản to với phối màu rực rỡ đậm chất mùa hè khiến ai nấy đều thích thú.

Salim lựa chọn cho mình mẫu váy chấm bi dáng ngắn. Trông cô nàng vừa sexy vừa đáng yêu không kém ai.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất