Thời trang

Đã tìm ra bí quyết làm đẹp siêu dễ của Cami Morrone

Chia sẻ

Với những dụng cụ tập đơn giản, mỗi ngày chỉ cần 30 phút tập luyện, đảm bảo bạn sẽ có thân hình đẹp như cô nàng chân dài tóc vàng Cami Morrone.

Mỗi bài tập sẽ thú vị và tạo cảm giác hưng phấn hơn cho bạn khi đặt tên thú vị cho chúng. Điểm qua những bài tập mà Cami Morrone nghiền mỗi ngày để có được thân hình quyến rũ, sexy đến khó cưỡng:

Nữ thần tự do

Chỉ cần một mặt phẳng để đặt chân lên ngược về phía sau làm điểm tựa. Sự lặp lại của bài tập đứng lên, ngồi xuống sẽ khiến vòng 3 của bạn nở ra. Đồng thời với động tác đan chéo tay nọ chân kia, cơ bụng của bạn sẽ siết lại. Đều đặn từ 12 đến 20 nhịp cho một bên và đổi theo hướng ngược lại. 

Bài tập nhẹ nhàng không mất quá nhiều năng lượng nhưng mang lại hiệu quả cho việc rèn luyện thân hình đẹp, săn chắc.

01

Tam giác chiến lợi phẩm

Cái tên có vẻ khó hiểu nếu như bạn không xem mẫu những động tác dưới đây của Cami Morrone. Quỳ trên một băng ghế cao hơn so với mặt đất khoảng 50 cm, chống hai tay và một chân làm bệ đỡ, chân còn lại sẽ tập nhịp nhàng khi giơ lên hạ xuống cùng chiều và ngược lại cho động tác tiếp theo.

Động tác tốt cho phần thân dưới, nhất là chân và mông.

02

Trượt ván

Giữ hai quả tạ hai bên tay với trọng lượng dao động trong khoảng 1kg đến 2 kg. Giữ cho vai vuông góc và thẳng cho mỗi lần khụy chân xuống. Chân và tay cùng chiều hạ xuống cùng một nhịp. Thực hiện từ 12 đến 20 nhịp cho một bên.

03 (1)

Vòi cứu hỏa

Bài tập đơn giản nhất mà Cami Morrone từng thực hiện với chia sẻ của chân dài này. Tập mở rộng chân thành một góc 90 độ và một lưu ý nhỏ cho bài tập này là trong quá trình tập luyện bạn không nên hạ chân chạm sàn. Sự bền bỉ chính là yếu tố mà bài tập này yêu cầu.

04

Thăng bằng

Bài tập được thực hiện trên một tấm ván tròn đế bầu dục nên sự chông chênh sẽ là chướng ngại vật bạn cần phải vượt qua trước khi thực hiện những động tác tập luyện. Giữ thăng bằng trên một chân và cảm giác cơ thể được kéo dài ra cho mỗi lần vươn tay và chân. 

Động tác tốt cho toàn thân và như bước chuyển điều hòa lại cơ thể cho 5 bài tập. 

05

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất