Thời trang

Đã mắt với loạt trang phục sân khấu từ các thí sinh trong liveshow 3

Khang Phạm
Chia sẻ

Live show 3 chương trình nhân tố bí ẩn vừa diễn ra với các tiết mục hoàng tráng đến từ các thí sinh trong 4 đội huấn luyện viên, bên cạnh đó, điểm độc lạ trong các tiết mục đến từ việc dàn dựng sân khấu cũng như những trang phục cá tính, phá vỡ mọi giới hạn của thời trang.

Adam, Trương Kiều Diễm hay Minh Như là một trong những thí sinh nổi bật nhất trong liveshow 3 chương trình Nhân tố bí ẩn. Mỗi thí sinh với mỗi cá tính khác nhau dám biến hóa phong cách thời của bản thân bằng những hình tượng hoàn toàn mới đem đến cho khán giả những màn biểu diễn thật sự bùng nổ tại sân khấu X-Factor Việt Nam - Nhân tố bí ẩn 2016.

Adam Lâm

Một trong những thí sinh gấy ấn tượng mạnh với ban giảm khảo từ những vòng đầu tiên, phong cách thời của Adam dường như cũng thay đổi biến hóa màu sắc hơn trong mỗi vòng thi. Tuy nhiên, trong vòng liveshow 3 chương trình X-Factor - Nhân tố bí ẩn, Adam dường như đã có một màn lột xác hoàn toàn ấn tượng, khi anh chàng hóa thân thành một chàng trai dân tộc chàm trong trang phục sắc đỏ truyền thống, cùng với lối trang điểm mắt sắc sảo khiến những người hâm mộ như vỡ òa vì sự xuất hiện của Adam. Thông điệp xóa bỏ mọi rảo cản về giới tính trong tiết mục của mình, phần nào đã truyền tải tiếng nói của cộng đồng LGBT và đáng tự hào là một trong những tiết mục xuất sắc nhất của đêm liveshow 3 nhân tố bí ẩn.

nhantobian-22-1-e1467557226357

Lối trang điểm cá tính đã giúp Adam hoàn toàn lột xác tại vòng thi này

IMG_5440

Bộ trang phục sắc đỏ truyền thống của dân tộc chàm được Adam biến hóa màu sắc và cá tính hơn

IMG_5443

Sân khấu được dàn dựng công phu trên nền hiệu ứng Led và ánh đèn tạo sự hòa quyện vào nhau khiến bộ trang phục Adam càng thêm nổi bật và gây ấn tượng mạnh hơn nữa.

Trương Kiều Diễm

Một trong những tiết mục chạm đến ngõ ngách trái tim của mọi người nhiều nhất khi Kiều Diễm quay ngược về quá khứ, và mang đến hình ảnh về Hà Nội những ngày xa xưa thoắt ẩn thoắt hiện mập mờ với làn khói trắng mờ sương tạo một khung cảnh kì ảo trên sân khấu. Kiều Diễm đã hoàn toàn xuất sắc thể hiện hình ảnh một thiếu nữ Hà Nội trong tà áo dài trắng nhẹ nhàng, nữ tính cùng với mái tóc bay bổng khiến mọi người như chìm đắm vào những xúc cảm hiện hữu mà người đẹp muốn mang lại.

IMG_5464

Tà áo dài trắng và một mái tóc bay bổng luôn là niềm tự hào của những người con Việt Nam thân thương

IMG_5468

Một Hà Nội hoài cổ cùng với một Kiều Diễm mộng mơ trong tà áo dài xứng đáng là một trong những tiết mục đáng xem nhất trong liveshow 3 nhân tố bí ẩn

IMG_5472

Tà áo dài trắng bay bổng và mái tóc suôn mượt chính là hình ảnh một kiều Diễm xinh đẹp trên sân khấu

Minh Như

Hình ảnh Minh Như dịu dàng trong tà áo yếm dân gian trong liveshow 2 đã biến hóa hoàn toàn trở thành một cô nàng rô bốt đến từ tương lai khi sân khấu của Minh Như được thiết kế dựa trên bộ phim nổi tiếng Avatar và điểm nhấn đến từ trang phục của Minh Như khi cô nàng đã kết hợp khéo léo trang phục ánh bạc mang hơi hướng vị lai mang phom dáng cứng cáp trong từng đường cắt lazer cùng với mái tóc tết chiến binh đang “làm mưa làm gió” trên các sàn diễn thời trang. Minh Như chính là một trong những nữ hoàng thời trang trong liveshow 3 The X-Factor - Nhân tố bí ẩn.

IMG_5482

Trang phục ánh bạc mang hơi hướng vị lai của Minh Như là một trong những trang phục nhất trong vòng thi đêm qua

13590390_1560670050905797_3253733771823702469_n

Má tóc tết chiến binh cùng với trang phục ánh bạc chắc chắn sẽ là một trong những xu hướng thời trang “hot” của các tín đồ thời trang

Lê Hoàng Phong

Hoàng Phong với tà áo dài cách điệu trên nền sân khấu mang âm hưởng dân gian là một trong những hình ảnh đẹp nhất trong liveshow 3 nhân tố bí ẩn. Những gam màu đỏ và đen được ứng dụng khéo léo thông qua trang phục cũng như cách thiết kế phông nền tạo sự hòa quyện đồng nhất trên tổng thể hài hòa.

IMG_5476 (1)

Lê Hoàng Phong phá cách với trang phục áo dài cách điệu mang tông màu đỏ và đen

IMG_5474

Phông nền sân khấu cũng là một trong những điểm đặc biệt trong tiết mục dân gian của Hoàng Phong

S Girls

5 cô gái xinh xắn với 5 cá tính khác nhau luôn làm khán giả bất ngờ với những màn biểu diễn của mình. Tuần này, S girls mang đến khán giả phong cách thời trang gợi cảm hơi hướng những cô gái của nhà mốt Versace khi các nàng ứng dụng những kiểu cut-out táo bạo trên trang phục cũng như các kết hợp phụ kiện matchy với sắc màu của những hoa tiết trên áo.

IMG_5491

Trang phục gợi cảm với những đường cut-out táo bạo khiến S-girls luôn nổi bật trong mọi khung hình

IMG_5493

Phụ kiện là một trong những điểm bắt mắt trên trang phục S Girls.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất