Thời trang

Đã mắt với gout thời trang đậm chất 'con nhà giàu' của nam thần Park Hyung Sik

Tấm
Chia sẻ

Không chỉ được mệnh danh là chàng trai sinh ra để diễn vai gia thế khủng "nhà mặt phố, bố làm to", Park Hyung Sik còn gây thương nhớ với vẻ đẹp trai lai láng, soái khí ngời ngời và gout thời trang chỉ nhìn thôi đã biết con nhà giàu.

Dẫu mới chỉ lên sóng được 2 tuần nhưng bộ phim Strong Woman Do Bong Soon (Chị Đại Tí Hon Do Bong Soon) đã chiếm được không ít cảm tình của các tín đồ mê phim. Nội dung hài hước xoay quanh mối tình “hai chàng một nàng” cộng với lối diễn xuất cực đáng yêu của dàn diễn viên giúp rating phim tăng cao ngất.

Đặc biệt, khán giả không khỏi ngất ngây với chàng nam chính Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik thủ vai) soái khí ngời ngời, đã đẹp trai lại còn sành điệu.

Nghía lại một chút thì có thể nhận thấy, hầu hết những nhân vật do Park Hyung Sik đảm nhận đều có lối sống giàu có, xuất thân hơn người và tất nhiên là gout thời trang đậm chất “con nhà giàu”. Thực tế, anh chàng vốn là con trai của giám đốc thương hiệu ô tô hạng sang tại Hàn Quốc nên có lẽ Park Hyung Sik là diễn viên sinh ra để đảm nhận nhân vật có gia thế khủng.

Bên cạnh đó, anh chàng còn sở hữu chiều cao lý tưởng 1m85, gương mặt điển trai và lối diễn xuất vô cùng thú vị, từng cử chỉ điệu bộ đều ra dáng đại thiếu gia.

Trong High Society (Xã hội thượng lưu), Park Hyung Sik là vào vai con trai thứ trong một gia đình tài phiệt.

The Heirs (Những Người Thừa Kế), Park Hyung Sik vào vai Joo Myung Soo, chàng thiếu gia thừa kế của một tập đoàn thương mại khá lớn nhưng chẳng màng kinh doanh.

Gần đây nhất, trong Strong Woman Do Bong Soon, anh chàng cũng vào vai thiếu gia đời thứ hai của một tập đoàn nổi tiếng.

Phong thái thiếu gia có lẽ đã ngấm vào máu Park Hyung Sik nên từ phong cách thời trang tới phong thái của nam diễn viên đều tỏa ra “soái khi” ngút trời.

Trang phục gắn liền thường trực với nam diễn viên là suit thanh lịch, đậm chất nam tính

Chàng diễn viên kiêm ca sĩ thường chọn các mẫu suit có màu trơn, kiểu dáng đơn giản mà trẻ trung

Suit dáng dài cũng là một trong những lựa chọn giúp Park Hyung Sik khoe dáng hoàn hảo

Thỉnh thoảng, chàng mỹ nam đổi gió với áo khoác lông mix cùng áo thun in chữ và jeans bụi bặm mà vẫn toát lên vẻ sang chảnh đáng ngưỡng mộ

Chẳng cầu kỳ, sơ mi trắng đơn giản mà manly lại càng giúp vẻ ngoài của nam diễn viên 9x thêm cuốn hút

Các dáng áo len cao cổ, sweater đơn giản và trẻ trung cũng khá được lòng Park Hyung Sik

Sweater mix cùng jeans và sneaker đem lại cho chàng mỹ nam vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Áo len cao cổ phối cùng jacket da: công thức cool ngầu hoàn hảo “đốn gục” mọi trái tim thiếu nữ trong tích tắc.

Những ngày hoạt động ngoài trời, bạn có thể học Hyung Sik chọn áo khoác dáng thể thao khỏe khoắn kết hợp cùng các phụ kiện vô cùng chất như balo, snapback…

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất