Thời trang

Đã đến lúc xếp hạng TOP 10 những bộ cánh tuyệt sắc lộng lẫy của bộ 3 HLV The Face mùa 2

Bảo Vii
Chia sẻ

Chỉ còn mấy tiếng nữa là The Face Việt Nam 2017 sẽ đi đến kết quả cuối cùng. Trước khi đón chờ màn công bố đêm chung kết, hãy cùng điểm lại top 10 những bộ váy áo "đắt giá" nhất mà bộ ba Lan Khuê - Hoàng Thuỳ - Minh Tú từng "lăng xê".

Một Minh Tú với sắc thái quyền lực, gợi cảm, một Hoàng Thuỳ với sắc thái nổi loạn, cá tính và một Lan Khuê với sắc thái thời thượng, sang chảnh. Ba mảng màu riêng biệt, ba cá tính thời trang độc đáo đã “chiều chuộng” con mắt giới mộ điệu và những khán giả xem đài cùng những bộ cánh lộng lẫy, sa hoa bậc nhất qua từng tập phát sóng. Thế nhưng, cuộc đua nào thì cũng phải đi đến hồi kết, màn đọ váy áo của bộ ba cầm trịch The Face mùa hai cuối cùng cũng có kết quả.

1. Ai nói gì thì nói, Thuỳ vẫn xứng đáng với cương vị cầm trịch The Face Việt Nam!

Dù không phải người đầu tiên bận “quần tiên cá” nhưng Hoàng Thùy vẫn tạo dấu ấn rất riêng cho mình bằng thần thái đậm chất quốc tế. Thiết kế orphic quen thuộc của Claret Giang Lê đã giúp “tiến sĩ văn học dân gian” chễm chệ giật giải trang phục xuất sắc nhất top 10 váy áo. Thuỳ là minh chứng rõ rệt nhât của câu nói: “Đã không diện thì thôi nhưng đã diện thì phải nổi hơn chúng bạn!” Dẫu vướng thị phi vì mặc đồ lạc quẻ, nhưng phải công nhận nàng ăn vận đẹp rõ như ban ngày.

2. Lan Khuê diện cả “vườn hoa” Dolce&Gabbana 

Dolce&Gabbana là thương hiệu được “cô Meow” hết mực ưu ái khi liên tục “lăng xê” trong nhiều chặng đường The Face. Giữ vững phong độ, Lan Khuê chưa bao giờ khiến giới mộ điệu thật vọng với những lần xuất hiện của mình.Thậm chí, cách cô nàng điểm xuyết vài lọn tóc xoã nhẹ trước khuôn mặt cũng được thể hiện có chủ đích để phù hợp với phong cách mặn mà, cổ điển.

Vô tình hay hữu ý,Lan Khuê ở Việt Nam và Selena Gomez ở Mỹ nhưng lại”đụng hàng” cùng thiết kế đến từ nhà mốt lão làng Dolce&Gabbana.

3. Quyến rũ đến nao lòng, Tú diện váy trong suốt chiếm spotlight

Gây áp đảo người đối diện bằng vẻ ngoài sexy khó cưỡng, những thiết kế khoe đường cong triệt để luôn là lựa chọn hàng đầu của vị giám khảo kiêm huấn luyện viên The Face 2017. Trong buổi họp báo đầu tiên, Minh Tú diện chiếc đầm diện đầm trong suốt đính đá, khoe chân dài, eo thon và ngực nở nhờ những đường cut out táo bạo, đố ai có thể rời mắt!

4. Phép cộng hoàn hảo của xu hướng metallic và menswear

Chọn cho mình set trang phục váy khoét sâu bắt mắt, nét yêu kiều bật của Lan Khuê càng bật lên rõ rệt. Có thể thấy trong cuộc chiến váy áo này, “tắc kè hoa” Lan Khuê luôn là người có phong độ ổn định nhất, chưa bao giờ người ta thấy chân dài này lọt thỏm top sao xấu hay ăn mặc luộm thuộm.

5. Minh Tú “lăng xê” mẫu váy bất đối xứng

Nổi danh là “nàng thơ” đặc biệt của Chung Thanh Phong, bởi vậy không quá lạ lẫm khi thấy Minh Tú hoàn hảo hết nấc trong chiếc váy “sinh ra chỉ để cho mình”. Đến với thiết kế “bên mất bên còn” pha trộn của váy hai dây với áo vest, bóng hồng khiến fan “bấn loạn” bởi cách khoe body tinh tế. Nếu một bên mềm mại, nữ tính với đầm dây mỏng cùng chất liệu vải satin bóng, thì nửa còn lại mang hơi hướng menswear nam tính đầy mạnh mẽ.

6. Hoàng Thuỳ trong thiết kế trắng thanh lịch dưới bàn tay của NTK Công Trí

Dẫu hay bị “lên án” vì ăn vận lạc quả, Hoàng Thuỳ vẫn là cái tên có sức nặng nhất The Face Việt Nam 2017. Chính bộ váy trắng muốt lộng lẫy của NTK Công Trí đã giúp “tiến sĩ bất đắc dĩ”.

Loạt hoạ tiết đối xứng cùng phần tua rua dưới thân váy như tôn lên vẻ ngoài “mình hạc xương mai” đẳng cấp Siêu mẫu quốc tế của Thuỳ. Cũng vì vậy, không chỉ chân dài gốc Thanh Hoá mà ngay cả Thanh Hằng, Đông Nhi, Lê Hà,… cũng từng “chết mê chết mệt” trước vẻ đẹp của em nó.

7. “Mượn” khăn Versace làm áo, Lan Khuê “ăn trọn” vị trí 

Đáng nhắc đến trong set đồ vô cùng sáng tạo là mẫu áo yếm được biến hoá từ phụ kiện khăn sang chảnh đến từ nhà mốt hàng đầu thế giới - Versace. Khéo léo “tạo nét” khi chịu chi tận £260 (gần 7 triệu đồng) để khoe eo thon và dáng chuẩn, hiếm ai được như siêu mẫu Lan Khuê. Bóng hồng luôn khiến giới mộ điệu bất ngờ vì độ mạnh tay trong việc đầu tư đồ hiệu.

Nhìn đơn giản thế thôi nhưng rút hầu bao khá hao, mẫu khăn đáng giá 7 triệu này giúp Lan Khuê chiếm trọn spotlight tập 4.

8. Đụng hàng “trò cưng” Mỹ Duyên, Lan Khuê khoe sắc trắng đen đối lập

Các chi tiết cut-out với độ xẻ hoàn hảo giúp Lan Khuê trở nên gợi cảm hết nấc mà không lo quá đà. Bên cạnh đó, hai sắc thái trắng đen đối lập tuy đơn giản nhưng đem đến cho nữ chủ nhân một ánh nhìn mới mẻ. Đồng thời, nàng “tắc kè hoa” còn biết cách mãn nhãn người xem bằng màn mix&match items da nẹp kim loại lạ mắt.

Thật thú vị khi biết mẫu váy áo “mướt mát” của nhà thiết kế trẻ Lê Ngọc Lâm này từng được diện bởi cô nàng thí sinh Mỹ Duyên team Lan Khuê. Tuy “đụng” ý tưởng và cách phối na ná nhau với belt kim loại bản to nhưng có lẽ “cô Meow” vẫn cao tay hơn một bậc!

15. Set đồ “cây nhà lá vườn” gồm 3 áo sơ mi “đồ thùng”

Chẳng cần đầu tư cho một bộ cánh tiền tạ, tiền tấn, Minh Tú vẫn chứng tỏ gout thời trang không-đối-thủ của mình thông qua set đồ… secondhand trị giá 150 nghìn đồng. Cô cho biểt, thiết kế độc đáo này là màn “song kiếm hợp bích” của cặp đôi Lê Minh Ngọc và Chung Thanh Phong.

10.Áo lông to sụ sặc sỡ đến từ thiết kế trẻ Linh Đoàn

Bất chấp thời tiết nóng bức, ngay trong tập đầu lên sóng, Huấn luyện viên Hoàng Thuỳ đã “gây bão” dư luận với trang phục lông thú trị giá hơn nửa tỷ đồng đến từ người mới - NTK trẻ Linh Đoàn. Gồm hai tông màu chủ đạo đỏ và tím than, mẫu thiết kế đắt giá này còn khá kỳ công và tốn kém khi mất của nhà mốt hơn 1 tháng để lên ý tưởng và tìm kiếm chất liệu cho phù hợp.

Cá tính nhưng vẫn có tiết chế, hợp thời nhưng không hề nhạt nhòa. Đi kèm với thiết kế lộng lẫy này, siêu mẫu Hoàng Thuỳ đã tinh tế lựa chọn cho mình mẫu váy ren để trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn. Đồng thời, phối cùng boots cổ cao đem đến một diện mạo hết sức chỉnh chủ và thời thượng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất