Thời trang

Đã chán cầu kì, Kỳ Duyên, Bảo Anh và các sao nữ giờ chỉ chuộng mốt tóc này trên thảm đỏ

Zoe
Chia sẻ

Nếu thời trang thảm đỏ là một cuộc chiến thì Kỳ Duyên gần đây dường như luôn giành được ngôi vị tiên phong. Ngay cả kiểu tóc của cô thường để khi đi sự kiện giờ cũng thành hot trend trên thảm đỏ.

Dạo gần đây, Kỳ Duyên đang hướng mình theo phong cách tối giản một cách triệt để. Và ngay cả kiểu tóc, Duyên cũng để cực đơn giản nhưng hiệu ứng thì lại mạnh mẽ đến không ngờ. Đó chính là kiểu tóc chải ngược ra phía sau, đánh phồng và để lộ hoàn toàn gương mặt.

Không chỉ có Kỳ Duyên, điểm sơ sơ đã thấy cả loạt sao để kiểu tóc này trên thảm đỏ. Rõ ràng là thời gian gần đây, những mái tóc xoăn lọn bồng bềnh có vẻ như đã “lạc mốt” trong các sự kiện. Thay vào đó là kiểu tóc cá tính cực kỳ chất này.

Kỳ Duyên hiện là sao nữ chuộng nhất kiểu tóc chải ngược ra sau. Cô thường xuyên chỉ chọn kiểu tóc này để đi các sự kiện gần đây.

Trong sự kiện mới nhất Kỳ Duyên tham gia, cô vẫn trung thành với mái tóc chải ngược ra sau. Lần này, cô có biến tấu một chút bằng cách buộc nhẹ ra phía sau.

Kiểu tóc chải này phù hợp với hình ảnh cá tính không đụng hàng mà Kỳ Duyên đang xây dựng. Cách trang điểm của Kỳ Duyên cũng rất ăn nhập với mái tóc này.

Một khi đã quyết định để kiểu tóc này thì gương mặt bạn phải được trang điểm thật sự cầu kì, nếu không muốn trở nên lạc quẻ trong sự kiện.

Phong cách tối giản sang chảnh chính là hình ảnh mà Kỳ Duyên đang hướng tới và thu được khá nhiều thành công.

Gương mặt cá tính sắc sảo của Kỳ Duyên rất hợp với kiểu tóc này.

Và danh sách sao nữ yêu thích mái tóc chải ngược không thể thiếu được gương mặt xinh đẹp, Bảo Anh.

Dạo gần đây, Bảo Anh đã thôi làm tóc xoăn cầu kì thi tham dự sự kiện mà chỉ chải tóc ngược cực cá tính thế này.

Chi Pu vẫn giữ vững vẻ đẹp nữ thần trên thảm đỏ, dù kiểu tóc đen chải thẳng không hề cầu kì.

Cô nàng thời trang Jolie Nguyễn cũng chọn kiểu tóc này khi diện đầm lệch vai cá tính.

Fashion icon Quỳnh Anh Shyn tất nhiên là không thể đi ngược trào lưu này. Cô nàng chọn kiểu tóc đơn giản mà nổi bật khi diện một bộ jumpsuit hồng tím vô cùng chói chang.

Lan Khuê cũng chọn kiểu tóc này khi diện đầm xẻ cao hở bạo trong sự kiện mới đây mà cô nàng tham gia.

Diệp Bảo Ngọc cũng vừa trưng kiểu tóc này khi diện đầm xòe lộng lẫy như công chúa. Cô khéo léo uốn xoăn nhẹ để mái tóc mềm mại, hợp với bộ đầm hơn.

Hoàng Yến Chibi cũng để kiểu tóc này nhưng vẫn giữ được nét hồn nhiên đáng yêu khi kết hợp với váy xòe bồng nữ tính.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin mới nhất