Thời trang

Đã xuyên thấu lại còn màu nude, đây quả là những chiếc váy 'hại não' nhất của sao Việt

Phi Long
Chia sẻ

Có thể nói những bộ váy xuyên thấu màu nude là thiết kế kích thích trí tò mò thuộc top đỉnh cao. Mà thậm chí, khi nhìn từ xa, bạn sẽ chẳng thể nhận ra đâu là váy và đâu là cơ thể của người mặc.

Đầm màu nude là lựa chọn được yêu thích hàng đầu của nhiều mỹ nhân Vbiz khi tham dự một sự kiện giải trí hay bước lên thảm đỏ.

Đơn giản là vì gam màu này không chỉ mang đến sự ngọt ngào mà nó còn kích thích trí tò mò, sự chú ý của những người xung quanh vì tạo ảo giác dễ gây nhầm lẫn. Nhất là khi kết hợp màu nude trên chất liệu xuyên thấu thì hiệu ứng ảo giác càng trở nên mạnh mẽ.

Với một người “nghiện” hở như Ngọc Trinh thì không thể không góp mặt trong danh sách này. Cuối năm 2017, khi tham gia một sự kiện thời trang, chân dài quê Trà Vinh “gây choáng” khi xuất hiện với bộ cánh mỏng tang màu nude. Từng đường cong của người đẹp hiện lên một cách mồn một, khiến nhiều người như bị dán mắt vào.

Ngọc Trinh quả biết “chơi chiêu” khi mạnh dạn chọn kiểu váy đã xuyên thấu lại còn màu nude.

Hoa hậu Jolie Nguyễn cũng là mỹ nhân thường xuyên xuất hiện với những chiếc váy mỏng như sương. Dường như xuyên thấu không chưa đủ, nàng hậu cố tình chọn 1 thiết kế vừa mỏng vừa màu nude như thế này để khoe da thịt. Nội y cũng vì vậy mà hiện lên khiến người xem phải ngượng chín cả mặt.

Có làn da trắng sứ không tỳ vết cùng vóc dáng đồng hồ cát nên có vẻ như Jolie Nguyễn mải mê khoe đường cong một cách tự tin nhất có thể.

Chiếc váy mà Hồ Ngọc Hà diện trong bộ ảnh đầu năm nay quả thực khiến fan hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Bởi màu sắc nude dễ dàng “hại não” bất cứ lúc nào.

Hoa hậu Hương Giang là mỹ nhân tiếp theo biết “đánh lừa” thị giác người xem trong kiểu váy “thần thánh”.

Còn nhớ ở cuộc thi Hoa hậu chuyển giới 2018 hồi tháng 3 năm nay, cô đã diện một thiết kế ôm sát màu nude siêu gợi cảm để biểu diễn trên sân khấu. Thiết kế phô dường như 80% da thịt của Hương Giang, nhưng thật may nó không hề phản cảm.

Trong một thiết kế của Công Trí, cựu thí sinh The Face 2017 - Khánh Linh “thôi miên” vạn ánh nhìn.

Nhắc đến những chiếc váy xuyên thấu gây tò mò không thể không nhắc đến Minh Tú. HLV The Face đẹp mơ màng, quyến rũ trong thiết kế màu nude xuyên thấu cực xinh.

Đường cong của Á hậu Huyền My cứ “thoắt ẩn thoắt hiện” trong chiếc váy cùng tông với màu da tại sự kiện mới đây. Nổi tiếng là NTK “chuyên trị” váy xuyên thấu, nên những bộ cánh như thế này không hề làm khó Đỗ Long chút nào.

Trong một sự kiện khác, Huyền My diện trang phục nude từ váy đầm đến giày cao gót tạo nên một phong cách không thể ngọt ngào, khiêu khích hơn.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu có phần lộ liễu khi diện bộ jumpsuit mỏng tang màu nude như thế này trên sân khấu có nhiều ánh sáng. Bạn sẽ phải “đứng tim” khi nhìn màn ăn vận bạo này của chân dài họ Chế.

Chiếc váy nude xuyên thấu được sinh ra cho những mỹ nhân có làn da đẹp. Và đương nhiên mỹ nhân có làn da nổi bật như như H'Hen Niê vẫn đủ sức khoác lên mình những bộ xiêm y như vậy.

Á hậu Nguyễn Thị Loan tạo “lực hút” bằng cách diện bộ cánh vừa mỏng, vừa cắt xẻ như thế này trên thảm đỏ sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất