Thời trang

Cựu trưởng nhóm HKT - Titi thay đổi hình tượng '180 độ', khoe hình thể 6 múi mướt mắt

Khôi Ngô
Chia sẻ

Xuất hiện trong bộ ảnh mới, Titi - cựu trưởng nhóm HKT khiến khán giả trầm trồ khi khoe hình thể 6 múi, vạm vỡ.

Khép lại năm 2019, làng nhạc Việt chứng kiến những dấu ấn nổi bật xuyên suốt năm vừa qua. Một trong đó là sự trở lại của hàng loạt tên tuổi, chứng minh bản lĩnh “không phải dạng vừa”. Góp tên vào bức tranh muôn màu đó không thể bỏ qua được Titi - Cựu trưởng nhóm HKT, người vừa có màn tái xuất hồi giữa năm vừa rồi.

Vừa qua, Titi lại tiếp tục “nhá hàng” người hâm mộ bằng loạt thước hình long lanh trên trang cá nhân. Trong những bộ suit lịch lãm, Titi toát lên hình ảnh một quý ông điển trai, đầy sức hút.

Và cả những shoot hình giúp anh khoe được lợi thế vóc dáng săn chắc, sáu múi khỏe khoắn khiến các fans không thể nào rời mắt.

Năm vừa qua, Titi có màn “chào sân” đánh dấu sự trở lại bằng bản hit “Cắc cùm cum”. Bản nhạc chứa đầy những tiết tấu sôi động khiến bất cứ ai cũng phải lắc lư.

Dù chưa biết bộ ảnh trên nằm trong dự án gì hay đơn giản chỉ là “chụp cho vui” nhưng nhiều fans cũng hy vọng Titi sẽ ra mắt một sản phẩm mới trước khi năm cũ kết thúc. Nhất là khi gần đây có nhiều thông tin cho biết anh đang “vùi mình” trong phòng thu để “nhào nặn” cho một sáng tác mới.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất