Màn trở lại ngoạn mục của cô cựu người mẫu đầy nghị lực trên tạp chí.
Cô cựu người mẫu nước Anh Katie Piper phục hồi một cách ngoạn mục sau khoảng 100 ca phẫu thuật kể từ khi bị bạn trai tạt axit hồi năm 2008 chỉ vì ghen tuông
Sau khi hồi phục được tinh thần, cô đã dũng cảm xuất hiện trong một bộ phim tài liệu trên Channel 4 của Anh với tựa đề: “Katie: My beauty Face” ( Katie: gương mặt xinh đẹp của tôi). Cô cũng thành lập một quỹ mang tên Katie Piper Foundation với mục đích nâng cao ý thức cộng đồng về vấn đề bỏng và những tổn thương gương mặt do nạn tạt axit.
Trải qua những năm tháng đau đớn, giờ đây cô đã hoàn toàn bình phục và hạnh phúc bên tổ ấm với chồng và hai đứa con. Vừa qua, Katie Piper xuất hiện đẹp rạng rỡ trong lễ ra mắt show truyền hình mới ở Anh mang tên - Strictly Come Dancing
Ngọc nữ màn ảnh Hàn Song Hye Kyo nổi bật với mái tóc tomboy tại sân bay
Trong trang phục streetstyle đơn giản, nổi bật với mái tóc tomboy cá tính tại sân bay Incheon với lịch trình bay sang Hong Kong để tham dự một sự kiện. Nữ diễn viên nổi tiếng ở xứ sở Kim Chi từ ngày đám cưới với mỹ nam Song Joong Ki, rất hiếm hoi xuất hiện trước công chúng.
Kể từ khi kết hôn với tài tử Song Joong Ki, Song Hye Kyo rất ít khi tham gia các hoạt động nghệ thuật. Theo như chia sẻ của Song Joong Ki, cả hai muốn dành thời gian cùng nhau tận hưởng cuộc sống mới kết hôn.
Ngành thời trang dùng trí tuệ nhân tạo để thay đổi trải nghiệm mua sắm
Công nghệ ngày càng phát triển, bên cạnh đó trí tuệ nhân tạo đang định hình lại ngành thời trang và giao diện kinh doanh thị trường bán lẻ. Mới đây, người dân Hong Kong đã có cơ hội được trải nghiệm mua sắm mới tại phòng tạo mẫu điện tử của tập đoàn Alibaba.
Dự án hợp tác với Đại học Bách khoa Hồng Kông PolyU, tập đoàn Alibaba vừa khai trương cửa hàng thời trang thông minh PilotAI. Phát minh này sẽ dùng công nghệ thị giác điện tử để thu thập thông tin từ nhà thiết kế và các tín đồ thời trang trong môi trường thương mại điện tử. Sau đó, hệ thống sẽ thiết lập một danh sách tổng hợp các xu hướng thời trang đang thịnh hành nhằm gợi ý đến khách hàng thông qua giao diện gồm các mẫu quần áo đề xuất.
Để sử dụng tiện ích, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng mua sắm Taobao thông qua mã ID hoặc nhận dạng khuôn mặt trên điện thoại di động. Phần mềm hỗ trợ RFID sẽ tự động xuất hiện tất cả các mặt hàng thời trang trong cửa hàng trên một gương thông minh.
Sử dụng trí tuệ nhân tạo đối với thương mại điện tử là cách các nhà bán lẻ trong ngành thời trang phân tích hành trình mua sắm của khách hàng để đưa ra các chiến lược tiếp thị và bán hàng.
Hiện nay, một số thương hiệu trong ngành thời trang đã đưa trí tuệ nhân tạo vào chiến lược phát triển kinh doanh như “Cửa hàng tương lai” ở Westfield Stratford của Zara, ứng dụng “Phòng thay đồ” (Dressing Room) của Gap hay người máy trình diễn trong show thời trang Xuân - Hè 2017 của thương hiệu Chanel.