Thời trang

Cuốn hút với thời trang đánh tan thời tiết của Trâm Nguyễn tại Paris

Chia sẻ

Khoác lên người những bộ cánh độc đáo từ NTK Việt cùng loạt phụ kiện đẳng cấp, fashionista Trâm Nguyễn tự tin tạo dáng trước ống kính của nhiếp ảnh gia Pháp trong thời tiết Paris lạnh giá.

Tuần lễ Thời Trang Pháp đã đi đến ngày thứ tư với hàng loạt những show diễn “khủng” từ những NTK đình đám khắp nơi trên thế giới: Christian Dior, Issey Miyake, Fátima Lopes, Andrew GN..

Vốn được đánh giá là một trong những fashionista có gu thời trang sành điệu tại Việt Nam, Trâm Nguyễn là gương mặt khách mời quen thuộc tại những show diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris.

tramnguyen (2)

Xuất hiện trên đường phố Paris, cô tham dự BST của NTK Nhật Bản Issey Miyake, người đẹp nổi bật với chiếc váy floral dress nền nã, họa tiết những cành hồng đỏ thắm được NTK Tùng Vũ thêu tay hết sức tinh xảo đã giúp Trâm Nguyễn tôn lên làn da trắng hồng, màu môi đỏ mận quyến rũ.

tramnguyen (3)

Bà mẹ một con không quên mix cùng chiếc clutch đính đá hết sức ăn ý với màu váy, đôi Louboutin dường như là người bạn thân khi luôn được Trâm Nguyễn ưu ái diện xuống phố.

tramnguyen (4)

Với thần thái tự tin cùng trang phục nổi bật, Trâm Nguyễn là tâm điểm của những anh chàng săn ảnh trên đường phố Pháp.

tramnguyen (6)

Người đẹp chia sẻ, “Góp mặt tại Tuần lễ Thời Trang Paris, Trâm mặc nhiều trang phục của NTK Việt, Trâm cảm thấy rất tự hào vì trang phục của mình được các nhiếp ảnh nước ngoài yêu thích, họ liên tục ghi lại những khoảnh khắc của Trâm trên đường phố Paris”.

tramnguyen (8)

Cô luôn rạng rỡ trong những thiết kế đậm chất Á đông và tôn lên vẻ đẹp kín đáo của những người phụ nữ châu Á, đặc biệt là Việt Nam.

tramnguyen (10)

Cận cảnh thiết kế của Tùng Vũ giúp Trâm Nguyễn trở thành tâm điểm chú ý.

tramnguyen (11)

Trước đó, người đẹp cũng đã gặp gỡ Irene Kim - một siêu mẫu kiêm fashionista đình đám nhất Hàn Quốc, với mái tóc nhuộm dip - dye bảy màu nổi bật, đầy cá tính. Trâm Nguyễn rạng rỡ đọ sắc bên cạnh nữ hoàng streetstyle hàng đầu xứ sở kim chi.

tramnguyen (12)

Trâm Nguyễn cũng có sự gặp mặt với chân dài Trang Nguyễn, sự gặp mặt của những người yêu thích thời trang tại vùng đất xa xôi khiến họ trở nên thân thiết và gần gũi nhau hơn.

tramnguyen (14)

Trước thềm diễn ra show của NTK Andrew GN, thời tiết ở Pháp lạnh hơn ngày thường, nhưng không vì thế mà gây khó dễ cho các tín đồ thời trang, họ vẫn vội vã đổ dồn trên những con phố để đến thưởng lãm những BST mới nhất.

tramnguyen (15)

Trâm Nguyễn không ngoại lệ, người đẹp chọn những bộ cánh táo bạo khoe phong cách thời trang riêng của mình, dù trời dưới âm độ.

tramnguyen (16)

Diện áo hai dây ánh bạc với đường xẻ cách điệu ở vạt áo, bà mẹ một con khéo léo khoe vòng eo thon gọn, cô chọn túi Dior cùng tông màu áo, vòng cổ choker sành điệu. Khoác hờ áo măng-tô màu đen thanh lịch, vừa giữ ấm vừa giúp Trâm Nguyễn hoàn thiện set đồ thời thượng giữa cái lạnh của tiết trời Paris.

tramnguyen (17)

Được biết đến là một trong những kinh đô thời trang đẳng cấp thế giới, Paris là thành phố mà bất cứ fashionista đều khát khao muốn đặt chân tới.

tramnguyen (20)

Trâm Nguyễn - một tín đồ thời trang kiêm doanh nhân 8x được rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn biết đến, cũng chính là gương mặt nổi bật với phong cách thời trang đường phố độc đáo, có chất riêng.

Một bộ sưu tập của Givenchy nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất