Thời trang

Cuối tuần, cùng soi gu thời trang 'chất lừ' của các thành viên BTS!

Ngọc Linh
Chia sẻ

BTS hiện đang là một trong những nhóm nhạc hàng đầu của Hàn Quốc. Không chỉ nổi bật về thành tích trong âm nhạc, gu thời trang của từng thành viên trong nhóm cũng mang đậm bản sắc cá nhân và vô cùng độc đáo.

Rap Monster

Chàng leader của BTS luôn được xem là một trong những fashion icon của nhóm. Với chiều cao 1m81 chuẩn không cần chỉnh, các fan của anh chàng này còn đùa rằng Ran Monster có quấn khăn trên người thì vẫn đẹp. Là một tín đồ của thời trang đường phố Nhật Bản nên những thương hiệu thời trang ưa thích của chàng thủ lĩnh nhà chống đạn chính là Yamamoto, WTAPS và NEIGHBORHOOD.

Đôi giày màu đen Rap Monster mang trong hình đến từ thương hiệu Yamamoto

Chiếc áo đen mà anh chàng thủ lĩnh BTS diện trong hình đến từ hãng WTAPS

Anh chàng đam mê thời trang tới mức còn làm hẳn một chuyên mục với tên gọi Kim_hàng_ngày trên twitter để chia sẻ với fan những outfit và khoảnh khắc đời thường của mình. Gu thời trang của Rap Monster được anh chàng yêu tả là tượng trưng cho thái độ, tư duy và khí sắc của mình. Khác với những hình ảnh trên sân khấu khi diện những trang phục cầu kỳ và nhấn vào các chi tiết bắt sáng, hình ảnh Rap Monster thường ngày hay ở sân bay đều vô cùng gần gũi và mang nét retro đặc trưng qua từng bộ trang phục.

Mũ tai bèo, túi tote và dép lê là những item được anh chàng yêu thích

Một outfit đậm chất vintage của Rap Monster

Jin

Anh cả của BTS lại dường như chỉ diện những món đồ thoải mái nhất cho bản thân. Nhưng không vì thế mà Jin đánh mất đi vẻ đẹp trai mang tính biểu tượng của mình. Hình ảnh thường thấy của Jin ở sân bay thường rất thoải mái và thương hiệu thời trang ưa thích của anh chàng là Givenchy.

Jin đeo balo của thương hiệu Givenchy, trên tay chính là chiếc điện thoại màu hồng “huyền thoại” của anh chàng

Bờ vai “bao la như Thái Bình Dương” của Jin được khoe triệt để khi anh chàng diện áo sơ mi

Dù được mệnh danh là “ông chú” vì những trò đùa của mình nhưng Jin lại là tín đồ của màu hồng. Từ áo khoác, t-shirt,.. cho đến phụ kiện như mũ lưỡi trai, anh chàng cũng ưu tiên màu hồng số một.

Ai bảo màu hồng là màu của con gái

Áo hồng thôi là chưa đủ, phải thêm mũ hồng nữa mới ton-sur-ton

Suga

Suga thường diện những trang phục thoải mái trong cuộc sống thường ngày chính vì vậy anh chàng luôn luôn chọn màu đen. Nhưng vô hình chung, chính màu đen đã làm nổi bật vẻ “swag” của chàng rapper này. Thương hiệu thời trang yêu thích của anh Đường chính là Mastermind.

Làn da trắng sáng của Suga càng nổi bật trong trang phụ đen từ đầu tới chân

Diện cả cây đen chính là phong cách của anh

Chiếc t-shirt Suga mặc là của thương hiệu Mastermind

Thi thoảng Suga lại làm các fan được phen hoảng hốt nhờ những trang phục có phần kỳ quái của mình nhưng trông anh chàng vẫn cực kỳ chất và giá trị của những món hàng này thì không nhỏ tí nào.

Chiếc “áo mưa” mà Suga diện chính là quà sinh nhật từ J-hope. Đây là một thiết kế nằm trong bộ sưu tập “Supreme x Comme Des Garcons” của Supreme được rao bán với giá dao động từ $368 đến hơn $900

J-hope

Đúng với cái tên mang đầy hy vọng của mình, trang phục của J-hope đầy màu sắc và vô cùng đa dạng. Anh chàng thường diện quần ngắn và đi dép cùng với phụ kiện không thể thiếu là mũ và kính mắt.

Quần ngố và dép lê là item yêu thích của anh chàng

Chỉ cần nhìn vào trang phục của J-hope là chúng ta đã thấy tràn đầy hy vọng rồi

Thương hiệu thời trang yêu thích của J-hope là Supreme

Vì chị gái J-hope là chủ sở hữu một cửa hàng thời trang ở Hàn Quốc nên thi thoảng anh chàng cũng tranh thủ quảng bá cho chị mình như thế này đây.

Hình ảnh J-hope mặc chiếc áo từ cửa hàng của chị gái mình

Jimin

Cục mochi đáng yêu của BTS nói rằng anh không quá quan tâm đến các xu hướng thời trang và chỉ thường chọn những trang phục thoải mái, phù hợp với mình nhưng điều đó đâu có nghĩa Jimin sẽ không có một vẻ ngoài bảnh bao. Dù có diện áo sơ mi đơn giản cùng với quần jean thì Jimin cũng sẽ nổi bật như nam thần bước ra từ truyện tranh vậy.

Hình ảnh Jimin tại sân bay

Nam thần sơ mi của BTS không ai khác chính là Jimin

Jimin thường chọn những trang phục không có quá nhiều màu sắc. Item ưa thích của anh chàng là quần jean đen và giày boot. Phụ kiện như hoa tai, nhẫn và vòng tay là điểm nhất không thể thiếu trong trang phục của thành viên BTS.

Jimin diện cả cây denim on denim

Chiếc áo Gucci này chính là quà sinh nhật V tặng cho anh chàng

V

Hồi còn là tân binh, V thường chọn những trang phục bình dân và tự cắt lỗ cho chúng để tạo điểm nhấn. Vào năm 2015, Jungkook đã tiết lộ rằng anh chính là người đã dạy V cắt lỗ quần áo và là bản gốc chứ không phải “nhái” theo V như mọi người nghĩ.

V và chiếc áo “tự xử” của anh chàng

Tuy nhiên, phong cách thời trang của chàng trai 4D này đã dần thay đổi theo thời gian. Không còn diện nhiều những chiếc áo thun tự mình cắt xẻ nữa, giờ đây V chính là một Gucci boy trứ danh vì độ cuồng nhà mốt này. Hình ảnh đời thường của V được các fan miêu tả anh giống như con trai một CEO giàu có nào đó vì phong cách sang chảnh của mình.

Đi họp báo cũng phải diện một cây Gucci

Các fan cũng vô cùng tinh ý khi tặng V một chiếc áo khoác của Gucci

Gu thời trang sang chảnh toàn đồ hiệu của V

Jungkook

Khác với các anh, Jungkook lại thích những item casual và tiện dụng. Nhãn hiệu thời trang ưa thích của chàng út nhà chống đạn là TOPMAN và H&M. Có lần, các thành viên trong nhóm đã tiết lộ Jungkook có đến hơn 20 chiếc t-shirt trắng trong tủ đồ.

Áo phông trắng là sự lựa chọn hàng đầu của Jungkook

Chán áo phông trắng thì ta chuyển sang áo sơ mi trắng vậy

Style của Jungkook tuy vô cùng thoải mái nhưng lại khiến chúng ta liên tưởng đến hình ảnh một người bạn trai lý tưởng. Có khi, anh chàng còn diện hẳn một cây đến từ thương hiệu Puma mà BTS đang làm đại diện.

Từ áo, quần cho đến cả dép đều là của Puma

Phong cách casual cùng biểu cảm ngái ngủ thường thấy của Jungkook

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất