Thời trang

Cuối cùng thì đã tìm ra nam thần mặc đẹp nhất năm của showbiz Việt

Cát Cát
Chia sẻ

Luôn luôn chỉn chu nhưng vẫn biến hóa không ngừng và miệt mài tìm tòi hình ảnh mới đã giúp Trịnh Thăng Bình chinh phục được hàng triệu trái tim khán giả.

Mới đây, tại một lễ trao giải thời trang uy tín, nam diễn viên kiêm ca sĩ, Trịnh Thăng Bình đã được xướng tên ở hạng mục “Nam diễn viên phong cách nhất của năm”. Nhờ nỗ lực thay đổi hình ảnh ngoạn mục, nam ca sĩ - diễn viên đã vượt qua nhiều cái tên sáng giá như Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Mạnh Trường và S.T (Sơn Thạch) để vinh dự nhận giải thưởng này.

Xuất hiện trong sự kiện, Trịnh Thăng Bình trung thành với hình tượng thanh lịch trong trang phục vest của thương hiệu Armani. Từ khi “lấn sân” sang lĩnh vực điện ảnh cùng bộ phim đầu tay “Ông ngoại tuổi 30”, anh đang dần hướng tới hình tượng quý ông lịch lãm và trưởng thành. Nam ca sĩ cũng tự làm stylist cho những trang phục của mình trong MV, phim, hay những dịp xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Khi nhận giải thưởng giải “Nam diễn viên phong cách nhất của năm”, Trịnh Thăng Bình bày tỏ cảm xúc: “Tôi thực sự rất bất ngờ và hạnh phúc vì đây là một giải thưởng rất đặc biệt. Lần đầu tiên rẽ hướng sang điện ảnh, giải thưởng chính là nguồn động lực giúp tôi luôn nỗ lực phấn đấu”.

Hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật, Trịnh Thăng Bình là cái tên ca sĩ, nhạc sĩ gây ấn tượng trong giới trẻ qua nhiều bản hit lớn do chính tay anh chắp bút. Bên cạnh đó, Trịnh Thăng Bình còn được yêu mến nhờ tính cách hiền lành, anh hầu như chỉ tập trung vào con đường nghệ thuật mình đi để cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật chất lượng.

Nam ca sĩ chia sẻ, hàng ngày, bên cạnh âm nhạc, bản thân anh cũng thường dành thời gian nghiên cứu và cập nhật nhiều hơn các xu hướng thời trang phù hợp để làm mới hình ảnh.

Trong năm qua, Trịnh Thăng Bình đã khiến nhiều fan bất ngờ vì biến hóa linh hoạt giữa nhiều phong cách. Nếu như trên sân khấu âm nhạc, anh đốn ngã trái tim fan bằng hình ảnh nam thần áo sơ mi trắng bảnh bao nhưng hết sức trẻ trung sexy thì tại các thảm đỏ hoặc các sự kiện lớn, Trịnh Thăng Bình không tiếc tiền đầu tư cho mình những bộ cánh xa xỉ.

Sơ mi trắng hoặc họa tiết và vest trẻ trung luôn là công thức để anh chiếm được tình yêu của khán giả. Không làm quá hình tượng của mình với những gia vị thời trang độc lạ, nam ca sĩ trung thành với hình ảnh sạch sẽ và thanh lịch nên anh luôn được fan ủng hộ trung thành.

Cũng là vest nhưng lại hết sức thời trang và đáng yêu nhờ những chấm bi trắng li ti điệu đà.

Trịnh Thăng Bình với bộ vest cầu kỳ lịch lãm ấn tượng.

Anh luôn đầu tư kĩ lưỡng cho hình ảnh của mình.

Khoảnh khắc đáng nhớ của nam ca sĩ trong lòng fan.

Nam thần sơ mi trắng là đây!

Phong cách đời thường của Trịnh Thăng Bình cũng đẹp và nam tính, thời trang

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất