Thời trang

Cuối cùng cũng đợi được đến ngày 'nhà thiết kế' Selena Gomez tung BST túi 'sang chảnh' kết hợp cùng Coach

Nhã Uyên
Chia sẻ

Không những là gương mặt đại diện "đắt giá" của nhà mốt Mỹ, Selena Gomez còn đảm nhận cả vị trí nhà thiết kế trong BST mới nhất kết hợp cùng Coach.

Sau bản hợp đồng trị giá 10 triệu USD (~ 227 tỉ VNĐ) được kí với với thương hiệu đình đám Coach trong vai trò gương mặt đại diện, Selena Gomez tiếp tục vinh dự nhận được lời mời hợp tác trên cương vị nhà thiết kế tiềm năng trong BST mới đến từ nhà mốt Mỹ. Sở hữu gout thời trang cá tính và mang đậm chất “tôi” cá nhân, tin chắc loạt túi hiệu trong màn collab được đón chờ nhất năm của “phù thủy Disney” sẽ vực dậy được thương hiệu lâu đời.

Mang 3 tông màu thời thượng đen, đỏ và be, BST bao gồm 4 mẫu thiết kế được làm hoàn toàn bằng da: túi Selena Grace, Selena Wristlet, Selena Mini Skinny và Selena Back Charm. Nhưng có lẽ nổi bật nhất vẫn là Selena Grace - mẫu túi đẳng cấp được mạ vàng ở các khóa túi kèm theo tag với chữ ký của “chính chủ”. Kèm theo đó, thông điệp “Love yourself first” (Hãy yêu chính bản thân mình trước) cũng là điểm sáng của loạt sản phẩm sắp được trình làng. BST phiên bản giới hạn Selena Gomez x Coach sẽ được bán trực tuyến vào ngày 14/08 tới đây và sẽ có mặt tại các cửa hàng Coach khắp nơi trên thế giới vào 1/09.

Selena Grace ($395 ~ 9 triệu VNĐ) gây ấn tượng bởi những chi tiết mạ vàng cũng như dáng túi khá lý tưởng cho những cô nàng yêu thích sự cứng cáp.

Selena Wristlet là dạng túi nhỏ cầm tay hoặc đeo chéo. ($150 ~ 3,4 triệu VNĐ)

Selena Mini Skinny ($55 ~ 1,2 triệu) mang vẻ ngoài của một chiếc ví nhỏ đựng tiền hoặc chìa khóa.

Selena Back Charm ($50 ~ 1,1 triệu) bao gồm 2 loại là ngôi sao và trái tim, tất cả đều có đính kèm dòng chữ Love yourself first.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin mới nhất