Thời trang

Cuối cùng, chúng ta cũng được thấy hình ảnh đầu tiên của Suboi trong chiến dịch H&M x Kenzo!

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Những hình ảnh quảng cáo chính thức của H&M x Kenzo vừa được tung ra với các nhân vật là Suboi, siêu mẫu Iman và Chance The Rapper.

Như đã đưa tin, Suboi trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam tham gia chiến dịch quảng bá của một thương hiệu tầm cỡ toàn cầu với tư cách đại sứ. Hình ảnh mới nhất mà Suboi cùng nhiếp ảnh gia lừng lẫy Jean-Paul Goude thực hiện cho H&M x Kenzo cũng đã được hé lộ. Theo đó, “Nữ hoàng Hiphop” của Việt Nam diện trang phục trông vô cùng tươi vui và ấn tượng, tạo dáng theo như cô chia sẻ là “hướng theo chiều ngang”.

Hình ảnh chính thức của nữ Rapper Suboi trong chiến dịch quảng bá H&M x Kenzo.

Hình ảnh chính thức của nữ Rapper Suboi trong chiến dịch quảng bá H&M x Kenzo.

Ngoài ra H&M x Kenzo còn ra mắt thêm hình ảnh của nữ siêu mẫu Iman...

Ngoài ra H&M x Kenzo còn ra mắt thêm hình ảnh của nữ siêu mẫu Iman…

và Chance The Rapper.

và Chance The Rapper

Không chỉ thế, H&M x Kenzo còn ra mắt công chúng những đoạn video tự giới thiệu của các đại sứ trong chiến dịch quảng bá lần này. Nếu như Chance The Rapper thể hiện đam mê cho lĩnh vực viết kịch bản phim, siêu mẫu Iman chia sẻ về hoạt động xã hội và việc cô từng rời Somalia như một người tị nạn thì Suboi gây ấn tượng với hành trình xây dựng hình mẫu một rapper.

Trong đoạn video chưa đầy 1 phút, Suboi đã khẳng định rằng chính Hiphop đã giúp cô tìm ra chân lý của cuộc sống, đồng thời rapper là một thế hệ trẻ tài năng và làm nên tương lai chứ không chỉ mặc quần thùng thình hay đeo trang sức bling-bling để khoe mẽ.

Chính tư duy và hành trình nghệ thuật của Suboi đã khiến cô chinh phục H&M x Kenzo và trở thành 1 trong 7 vị đại sứ cho chiến dịch quảng bá. Bởi H&M x Kenzo không chọn những gương mặt đình đám, xinh đẹp hay nổi bật trong lĩnh vực thời trang. Họ chọn người theo tiêu chí phù hợp với sản phẩm và nhân vật đó phải có câu chuyện hấp dẫn đằng sau sự nghiệp của mình. Và tất nhiên Suboi là một sự lựa chọn hoàn hảo, đơn giản vì cô “Nói ít và làm nhiều”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất