Thời trang

Cuối cùng Bảo Thy cũng chịu sexy, chiều lòng fan với loạt trang phục ấn tượng trong MV mới

Nhã Phong
Chia sẻ

Stylist Kelbin Lei chính là người đã giúp quán quân của Remix New Generation 2017 - Bảo Thy có sự "lột xác" ngoạn mục.

Đúng như lời khuyên của stylist Kelbin Lei dành cho Bảo Thy: “Em sẽ làm cho chị đẹp, sexy nhưng không bao giờ phản cảm”, Bảo Thy đã có màn “lột xác” thành công, đồng thời xóa bỏ suy nghĩ bấy lâu nay của công chúa bong bóng khi cho rằng “”sexy, hở hang sau này sẽ không lấy được chồng“. Đây cũng chính là lý do mà khiến Bảo Thy luôn giữ gìn hình ảnh của một nàng công chúa với gu thời trang có chút an toàn từ trước tới nay. Thế nhưng, cô đã làm được và làm rất tốt với sự hỗ trợ của ekip.

Được biết, trong MV đã có rất nhiều màn thay đổi trang phục và có lẽ đây cũng chính là MV được đầu tư về hình ảnh nhiều nhất từ trước tới giờ. Là con gái phải xinh không chỉ là cột mốc về sự lột xác trong phong cách thời trang mà nó còn là sự đánh dấu quan trọng về con đường theo đuổi âm nhạc của Bảo Thy.

Kelbin Lei đã tạo nên diện mạo mới cho Bảo Thy, sexy và nóng bỏng hơn.

Bảo Thy với trang phục nửa kín nửa hở bất đối xứng vô cùng ấn tượng.

Cuối cùng Bảo Thy cũng chịu sexy, chiều lòng fan với loạt trang phục ấn tượng trong MV mới

Mỗi trang phục mà Bảo Thy diện lên cũng như một thông điệp gửi tới người xem như đúng tinh thần của ca khúc “Là con gái phải xinh”.

Trang phục được thay đổi phong phú theo nhiều style khác nhau mang tới sự mãn nhãn cho người xem.

Dù diện trang phục đơn giản với váy 2 dây như thế này Bảo Thy cũng đủ sức “gây mê” cho người xem.

Đa phần những mẫu thiết kế đều được sử dụng từ các thương hiệu trong nước với những cái tên quen thuộc như: LNKK, Lovisa, Gucci, Nhat Thien, Ivan Tran và Gucci - thương hiệu nổi tiếng thế giới. Lý giải việc ưu tiên các trang phục của NTK Việt, Kelbin nói: “Do thời gian quá gấp rút cũng như những mẫu thiết kế Việt lại phù hợp với concept của MV nên đã được sử dụng ưu tiên. Bên cạnh đó, như mọi người có thể thấy các thiết kế Việt ngày càng đẹp và bắt kịp xu hướng hơn”. Cách mix hài hòa và sáng tạo của stylist đã giúp Bảo Thy có diện mạo mới, táo bạo nhưng vẫn an toàn trong những cảnh quay vũ đạo, giúp khoe hình thể một cách triệt để nhưng không quá phô phang da thịt. Từng chi tiết nhỏ nhất đều nằm trong sự kiểm soát qua mỗi cảnh quay vì thế mà Bảo Thy vô cùng an tâm khi giao phó trọng trách cho Kelbin.

Anh cũng chia sẻ chân thành thêm: “Ở hiện tại thì Kelbin thấy sự sexy vừa đủ này là hợp với chị Thy. Có điều chị Thy sẽ phải tập nhiều hơn về thần thái vì đây là điều còn khá mới không phải lúc nào chị Thy cũng làm được, như lúc đi quay phải có sự hướng dẫn của ekip chị Thy mới quen và làm được. Tóm lại hình ảnh của chị Thy sẽ thời trang hơn, chững chạc, gợi cảm hơn trong thời gian tới”.

Thời trang của Bảo Thy diện trong MV như một cuộc du ngoạn đầy thú vị, từ style menswear cá tính tới trang phục xuyên thấu cùng phom dáng hiện đại hay váy áo đậm chất Á đông ấn tượng… đã mang lại cái nhìn đa diện về vẻ đẹp sexy mà Bảo Thy thể hiện. Bên cạnh đó, xu hướng với trang phục bất đối xứng được lăng xê theo dòng chảy xuyên suốt của MV.

Ngoài công lớn của anh chàng stylist tài năng, để có được diện mạo chỉn chu và sexy “không góc chết”, Bảo Thy còn có đội ngũ ê kíp hùng hậu với những chuyên gia trang điểm Nguyễn Minh Quân - Lê Ngọc Sơn khi liên tục thay đổi layout make up cũng như các kiểu tóc, nhiếp ảnh gia Milor Trần giúp Bảo Thy ghi lại những khoảnh khắc sexy đầy mê hoặc.

Giọng ca của Là con gái phải xinh không quên gửi lời cảm ơn tới ê kíp rất chân thành: “Nếu không có sự giúp đỡ hết lòng của mọi người thì không có hình ảnh lột xác ấn tượng của Bảo Thy trong MV này”.

Bảo Thy xinh đẹp trong từng góc quay với sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục.

Cuối cùng Bảo Thy cũng chịu sexy, chiều lòng fan với loạt trang phục ấn tượng trong MV mới

Bạn có thích hình ảnh mới này của Bảo Thy?

Ngắm trọn khoảnh khắc xinh đẹp của Bảo Thy trong MV Là con gái phải xinh.

Bạn thích Bảo Thy sexy hay vẫn dễ thương với hình ảnh của nàng công chúa bong bóng?

Một số hình ảnh an toàn của Bảo Thy trước đó:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất