Thời trang

Cuộc đua xu hướng túi xách oversize và túi siêu nhỏ trong làng mốt

Văn Luân
Chia sẻ

Khi những chiếc túi xách mini siêu nhỏ đang dẫn đầu xu hướng song song đó là các thiết kế túi oversize, beltbag cũng được ưa chuộng không kém trong các buổi tiệc streetstyle đường phố.

Túi xách thời trang không chỉ là vật dùng để đựng đồ, mà nó đang trở thành một món hàng định hướng phong cách, tăng nét sành điệu cho người mang và cả bộ trang phục.

Những kiểu túi micro bags, beltbags cho đến những chiếc túi siêu khổng lồ hiện đang vẫn rất “hót hòn họt” trên các sàn thời trang quốc tế cho đến những “buổi tiệc” đường phố đầy màu sắc.

Túi cỡ bự Oversize

Kiểu túi xách này vô cùng phù hợp với những quý cô văn phòng bận bịu luôn phải mang cả thế giới bên mình. Với những nàng mê du lịch, một chiếc túi “khổng lồ” bỗng dưng lại trở thành một chiếc túi du lịch vô cùng hữu dụng đủ để chứa những đồ thiết yếu nhất cho chuyến đi ngắn như quần áo, túi mĩ phẩm, khăn, giầy, phụ kiện trang sức… thay vì vác theo một chiếc vali cồng kềnh.

Những thiết kế túi Oversize tuyệt đẹp của các ông lớn trên sàn diễn thời trang

Nhiều người cho rằng túi Oversize lỗi thời vì một số bất tiện khi quá cồng kềnh, nhưng có lẽ suy nghĩ đó hoàn toàn sai

Những kiểu túi cỡ đại này rất phù hợp cho những cô nàng ưa thích mang “cả thế giới” bên mình mỗi khi ra ngoài

Túi mini có kích thước siêu nhỏ

Xu hướng túi siêu nhỏ xuất hiện với tần suất dày đặc trên sàn diễn thời trang xuân hè 2019-2020. Trong đó những chiếc túi “micro bags” có thể hiểu đơn giản là những chiếc túi siêu nhỏ chỉ có thể để vừa một thỏi son hay chìa khóa nhà hoặc đồng xu.

Dù không tiện dụng như dòng túi khổng lồ, túi siêu nhỏ gây thương nhớ bằng kiểu dáng gọn gàng, dễ cầm nắm mọi lúc mọi nơi

Siêu nhỏ, siêu đắt nhưng lại luôn cháy hàng tại các store trên khắp thế giới

Trông chiếc túi như một món trang sức

Đủ màu sắc và kiểu dáng từ các thương hiệu

Túi fanny packs & beltbags

Túi đeo chéo luôn là chiếc túi mà mọi quý cô phải có. Sức hút của những chiếc túi đeo chéo chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt” bởi tính năng động cũng như khả năng tương thích với nhiều kiểu trang phục và tất nhiên beltbags cũng có “tác dụng” tương đương. Đó là lí do tại sao, các dòng túi này luôn ” ngập tràn” trong các tuần lễ thời trang cũng như các tiệc thời trang đường phố.

Kendall Jenner là người yêu thích các dòng túi beltbags và fanny packs trong tất cả các trang phục của cô

Dòng Fanny packs luôn mang đến cảm giác trẻ trung, năng động

Với lợi thế không bao giờ lỗi mốt, Gucci và rất nhiều thương hiệu khác luôn cháy hàng ở những mẫu thiết kế này

Dior Saddle Bag - chiếc túi đeo chéo đang “làm mưa làm gió” trên toàn cầu và được nhiều tín đồ thời trang săn đón. Phom dáng túi yên ngựa trở lại một cách cuồng nhiệt với họa tiết Oblique chữ D đặc trưng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất