Thời trang

Cuộc chơi streetwear lại thêm gay cấn khi xuất hiện nhiều nhân tố 'cứng cựa' từ Châu Á

Blue
Chia sẻ

Hãy xem các tay chơi mới pha trò trong bức snapshot khoe streetwear ngầu đến thế nào!

Cứ qua mỗi tuần chúng ta lại có dịp chiêm ngưỡng những tấm ảnh show-off trang phục của giới trẻ, họ ngày càng thể hiện khả năng sáng tạo và trình mix&match vô biên cho bộ outfit của mình. Đầu tư cho diện mạo mỗi khi ra đường, ghi lại nó ở bất cứ đâu nhằm thể hiện chất riêng của bản thân. Sự thật là streetwear đang phát triển lớn mạnh như một nền văn hóa thực thụ, bởi những bạn trẻ đã ngầm xem phong cách này như một lối sống, thói quen hằng ngày thậm chí là cả niềm đam mê.

Không chỉ cộng đồng giới trẻ các nước Châu Âu mà streetwear đã bùng nổ thật sự ở khắp nơi, điển hình là khu vực Châu Á. Sau khi dạo một vòng quanh instagram và các trang mạng tôi thật sự phải “nạp” thêm những gương mặt mới này vào “cuộc chơi” tuần này.

Sự góp mặt của một tín đồ streetwear đến từ Châu Á khoe style cực cool trong set đồ thể thao với sự pha trộn giữa gam màu đen và đỏ, điểm nhấn thú vị trên toàn set đồ đến từ đôi giày đang làm mưa làm gió của Vetements x Reebok.

Chỉ là bộ đôi áo thun quần jogger quen thuộc, nhưng tinh ý một chút thì vẫn thu hút ngời ngời.

Nếu streetwear của các bạn trẻ Châu Âu là cả trời sắc màu thì có vẻ các tín đồ Châu Á khá ưa chuộng những gam màu tối giản, điểm nhấn cuối cùng sẽ nằm ở phụ kiện hoặc giày nổi bật.

Thần thái đến phong cách thể hiện tinh thần của những tay chơi đường phố thực thụ, đâu chỉ jogger mới được mang với sneaker, kết hợp cùng boot lại chất không tường.

Có lẽ “lovely” không phải tính từ dùng để nói về phong cách streetwear, nhưng bộ outfit của cô gái trong hình đã đạt tới cảnh giới vừa thể hiện độ cool lại còn rất đáng yêu.

Gương mặt quen thuộc luôn lọt top “best streetwear” của tuần, dù với gam màu nào thì anh cũng khiến cho trang phục và background của mình thật ton-sur-ton.

Điều thu hút của những bức ảnh khoe streetwear giới trẻ Châu Âu chính là sự sinh động và khả năng sáng tạo trang phục cực kỳ đa dạng, không chỉ đầu tư quần áo mà cả kiểu tóc và make up cũng chất đến thế này!

Không ngại bị cho là dị biệt với những phong cách kỳ lạ khi kết hợp trang phục.

Tận dụng những địa điểm hay ho để khoe triệt bộ outfit, nhiều khi background hay ho, góc chụp đẹp dù đơn giản chỉ chọn trang phục đơn giản thôi cũng làm nên một bức ảnh snapshot có hồn rồi!

Thành công của một bức ảnh streetwear là sự cộng hưởng của trang phục thần thái và khung cảnh.

Việc chụp hình với máy giặt đã dần trở thành một thói quen được cộng đồng streetwear yêu thích, đặc biệt là các cô gái. Nhưng không thể phủ nhận chúng khá ngầu và thú vị.

Cuộc chơi streetwear đã thực sự căng với sự góp mặt đáng gờm của những tín đồ từ Châu Á trong tuần qua.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất