Thời trang

Cuộc chiến bất phân thắng bại giữa mỹ nhân Việt và sao ngoại trên bảng sao đẹp tuần này

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Bảng xếp hạng sao đẹp tuần này là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa mỹ nhân Việt với hàng loạt sao ngoại khi cùng diện trang phục ren và xuyên thấu.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

Hoàng Thùy Linh đẹp rạng ngời bên cạnh nam thần Vĩnh Thụy trong chiếc đầm ren trắng trễ vai đầy tinh tế. Kiểu tóc vén mái đầy thanh lịch kết hợp cùng màu son rực rỡ giúp nàng ca sĩ của Bánh trôi nước càng thêm cuốn hút.

Á hậu quốc tế Thúy Vân chính là mỹ nhân tiếp theo góp mặt trong bảng sao đẹp tuần này. Chiếc đầm đỏ xuyên thấu giúp người đẹp khoe trọn vóc dáng với những đường cong hoàn hảo.

Phong độ mặc đẹp bền vững của “chị đại” Thanh Hằng có lẽ là điều chúng ta chẳng cần bàn cãi gì nhiều. Tuần này, người đẹp hóa thân thành nàng Tấm dịu dàng với trang phục áo dài cách tân mix cùng giày ton-sur-ton và tóc tết thành mấn.

Khánh My lọt top Hits đầy thuyết phục với trang phục đính lông vũ xinh và mái tóc uốn sóng xinh như công chúa. Lưng thon nõn nà vẫn được khoe trọn một cách khéo léo nhờ thiết kế eo sâu.

Giữa cả rừng mỹ nhân đẹp dịu dàng, Tóc Tiên “một mình một style” mà vẫn thẳng tiến vào danh sách sao đẹp tuần này. Cô nàng diện áo khoác bomber oversized chất liệu nhung ấm áp và sánh vai bên Kelbin Lei với đôi boots chất ngầu.

Stylist Hoàng Ku thể hiện gout thời trang sành điệu khi mix&match áo nhung cổ tim cùng jeans rách. Anh chàng hoàn thiện set đồ với kính ton-sur-ton với áo và boots nâu ấm áp.

Ba anh chàng “soái ca” trong nhóm MONSTAR tiếp tục góp mặt trong danh sách sao đẹp tuần này với trang phục suit họa tiết cực trẻ trung và lịch lãm. Sự khác biệt mà đồng điệu giữa trang phục của mỗi người đem lại 1 tổng thể cực hài hòa

Victoria (fx) rạng ngời trên thảm đỏ trong chiếc đầm màu pastel đính hoa cực duyên dáng. Những đường cắt xẻ giúp cô nàng khoe trọn đôi chân dài 1 cách đầy khéo léo và tinh tế. Chiếc thắt lưng ánh bạc và đôi giày cùng tone màu với trang phục cũng là điểm nhấn giúp Victoria càng thêm xinh đẹp bội phần.

Phạm Băng Băng đẹp như tiên nữ với trang phục xuyên thấu màu hồng pastel ngọt ngào. Các đường viền đính sequin lấp lánh và phần hoa nơi vai giúp trang phục của mỹ nhân càng thêm phần ấn tượng hơn.

Nhẹ nhàng, thanh lịch mà cực sang chảnh, Hong Soo Ah xuất hiện xinh đẹp trong chiếc váy lông xanh vai phồng.

Chiếc đầm cầuu kỳ xen lẫn giữa hoa đính và tua rua lấp lánh trên nền vải xuyên thấu đem đến cho Camila Alves vẻ ngoài cuốn hút. Người đẹp còn kết hợp thông minh với trang sức ánh bạc ấn tượng.

Kendall Jenner đẹp xuất sắc trong thiết kế ren trắng tinh khôi. Những khoảng hở cực ăn điểm cùng kiểu tóc búi cao và lối makeup tone nude giúp nàng siêu mẫu thêm phần xinh đẹp long lanh.

“Cô nàng đẹp trai” Ruby Rose cực ấn tượng với chiếc váy sexy khoe trọn những hình xăm cá tính.

MISSES

Xuất hiện với trang phục gợi cảm nhưng vấn đề khiến Hương Giang Idol lọt top Misses tuần này có lẽ chính là phần trang điểm mắt quá nhạt nhòa và thiếu ăn nhập với set đồ sexy.

Baek Ah Yeon mất điểm vì phần vải nhún nơi viền áo và chân váy quá rườm rà. Trên nền chất liệu họa tiết như thế này thì thiết kế đơn giản sẽ giúp cô nàng trong sang chảnh và thời thượng hơn.

Chiếc vòng choker thiếu “ăn nhập” với trang phục chính là lý do khiến Kim Joo Ri rơi vào top sao xấu tuần này.

Trang phục của Vương Tử Văn là tổng hòa của sự khó hiểu. Cô nàng mix áo len họa tiết quá đỗi nhí nhảnh cùng chân váy tulle và vòng choker lạc điệu.

Coco Lee trở nên sến sẩm trong thiết kế váy ren xuyên thấu cắt xẻ. Chính sự rườm rà và quá nhiều chi tiết của chiếc váy đã khiến cô nàng lọt top Misses

Karolina Kurkova là một trường hợp khiến các tín đồ thời trang phải tranh cãi khá nhiều. Cô nàng mắc lỗi ở phần vải voan dư thừa, tuy không đến mức xấu hay thảm họa, nhưng chiếc váy sẽ trở nên sang chảnh hơn vạn lần nếu không áo phần áo choàng “chẳng liên quan” kia.

Lựa chọn trang phục ánh kim rực rỡ và rườm rà quá đỗi khiến Sarah Jessica Parker tiếp tục góp tên trong danh sách sao xấu tuần này!

Ariadna Gutiérrez - Hoa hậu Colombia tự biến mình thành “thảm họa” với chiếc váy lùng bùng như rèm cửa và phần xẻ cao thiếu tinh tế. Chưa kể đến phần da ở cổ cũng bị “bỏ quên” khi trang điểm cũng khiến nhan sắc của cô nàng bị trừ thêm điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất