Thời trang

Cùng tung sản phẩm đón Hè, Puma và Reebok là minh chứng rõ ràng nhất cho việc 'chỉ nên làm sneaker'!

V.
Chia sẻ

Thành thật mà nói, 2 thương hiệu "cá tính" này nên tập trung vào thế mạnh của mình hơn là "đá sân" lung tung.

Reebook Instapump Fury

Chắc hẳn bạn hoang mang? Nhưng nó có thật!

Thiết kế lai bạn vừa thấy có tên Instapump Fury. Tuy mới “đáp cánh” thị trường vài hôm nhưng ngay từ phút đầu diện kiến, em nó đã khiến dân tình choáng váng đến ngã ngửa vì vẻ ngoài… sai sai. Không những chẳng đụng hàng, Instapump Fury còn là đôi sandal đầu tiên mang hơi hướm sneaker “nửa vời”, thật sự kém duyên.

2 mảnh đế tách rời vô cùng vui mắt, thêm phần thân “đục lỗ” thoáng khí, tha hồ khoe chân trần.

Instapump Fury Slide cắt trên thân mình dấu vết tương tự sandal với khoảng hở táo bạo ở gót và mũi. Theo Reebok, neoprene vẫn là chất liệu chính để tạo nên đôi giày, kèm thêm chút lấp lánh metallic (kim loại) ở viền mũi.

Trái với hàng tá ý kiến chê ỏng chê eo, “fan ruột” Reebok hớn hở ra mặt vì lâu rồi họ mới lại thấy một đôi giày “tạo nét” chất chơi như Instapump Fury. Có thể bạn chưa biết, thiết kế lai là phiên bản hậu bối của Instapump Fury Slides vào năm ngoái.

Instapump Fury Slides là sản phẩm trong phi vụ kết hợp cùng JOYRICHReebok đã đem nó trở lại bằng gam màu đen/trắng vào thời điểm Xuân Hè 2017.

Fenty x Puma

Sau “đôi dép nhà tắm” có tên Jelly Slides, mới đây Puma đã tung thêm thiết kế lẫn lộn giữa dòng sneaker Creeper và giày ballet, thêm phần dây quấn chằng chịt. Một số ý kiến cho rằng từ nay Fenty x Puma nên tập trung hơn vào mảng sneaker mạnh mẽ hơn sự thử nghiệm mà thất bại lại gấp mấy lần thành công.

Phiên bản “lai trộn” trước mắt sẽ có màu hồng, nâu và trắng. Hiện tại Puma chưa chú thích thêm gì cho mẫu giày “bánh bèo” này, cùng đón chờ nhé!

adidas Adilette

Cũng nằm trong đợt “đánh chiếm” thị trường chào Hè nhưng Adilette không gây tranh cãi quá nhiều. Có thể nói adidas luôn nhắm đến yếu tố đơn giản, an toàn cho mẫu dép từng ra mắt. Dù diện bất cứ đâu, miếng vải hút mồ hôi bắt ngang phần thân là ý tưởng yêu chiều nhất của gã khổng lồ “3 sọc” gửi đến khách hàng cho những tháng ngày cháy bỏng.

Theo adidas, đôi Adilette này “lợi cả đôi đường” vì sở hữu đế cao su chắc chắn, thêm vào đó miếng vải hút sẽ tạo cảm giác thông thoáng, không ứ đọng mồ hôi.

Cả 2 đều có giá $39 (890.000 VNĐ) trên END.Clothing.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin mới nhất