Thời trang

Cùng NTK Hà Thanh Huy giải mã bộ bodysuit sexy chết người của HLV Lan Khuê

Trang Thị
Chia sẻ

Thiết kế bodysuit Lan Khuê diện được thiết kế bởi Hà Thanh Huy. Chính anh đã giúp huấn luyện The Face quyến rũ, sexy và hoang dại hơn trong bộ hình "bom tấn" chụp cùng các "chiến binh" của cô mới được tung ra trong thời gian vừa qua.

Nhận được lời mời từ stylist Hensi, Hà Thanh Huy đã thực hiện một thiết kế riêng cho Lan Khuê. Bộ bodysuit được lấy ý tưởng sáng tạo ngay từ thần thái, biểu cảm si mê và vóc dáng hoàn hảo của siêu mẫu Lan Khuê. Những đường cut out táo bạo nhưng vẫn tinh tế tôn lên đường cong của người đẹp là yếu tố quan trọng giúp cô nói riêng và #teamLanKhue nói chung dành được cảm tình, sự ủng hộ của người hâm mộ. 

lankhue (8)

Bản thiết kế của bodysuit do Hà Thanh Huy thực hiện.

lankhue (7)

Lan Khuê - mỹ nhân vạn người mê.

Hà Thanh Huy chia sẻ: “Dù mới làm việc cùng Lan Khuê vài lần nhưng chính sự chuyên nghiệp và thực hiện nghiêm túc trong mỗi dự án cộng tác cùng nhau, tôi lại có rất nhiều ý tưởng cho những thiết kế của mình. Ở Khuê luôn toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính và một sức hút đến kỳ lạ”.

Nói thêm về bộ đồ bodysuit, dù thiết kế trong thời gian ngắn nhưng nó vẫn đảm bảo tính hoàn mỹ như yêu cầu của Lan Khuê cũng như ê kíp đặt ra. Sự layer hai lớp cùng nhau dựa trên sự kết hợp giữa hai gam màu cơ bản đen -trắng. Bodysuit chưa khi nào khiến các cô nàng thất vọng khi nó lại là món đồ tôn lên những đường cong quyến rũ nhất.

hathanhhuy

NTK Hà Thanh Huy.

TeamLanKhue-7

Team Lan Khuê

page

Không riêng bộ đồ bodysuit của Lan Khuê mà với bất kỳ thiết kế nào, Hà Thanh Huy cũng tiến hành sketch trước khi làm trang phục đó.

Tuy nhiên, để thực hiện concept hoàn thiện nhất không thể không kể tới khối óc sáng tạo của stylist Hensi Lê. Cô đã giúp Lan Khuê có diện mạo hoàn thiện nhất khi mix giày cao gót cùng tất dài thể thao.

Ngoài thiết kế bodysuit cho Lan Khuê, Hà Thanh Huy còn là NTK tạo nên những bộ đồ nữ tính với những gam màu nổi bật cho 11 chiến binh tại đêm tiệc được ghi hình tại Nha Trang phát sóng trong tập 4. Anh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và rất vinh dự khi trở thành một trong những NTK được góp sức, đầu quân cho The Face - chương trình truyền hình thực tế hot nhất thời điểm hiện tại.

11 chiến binh The Face trong thiết kế của Hà Thanh Huy:

theface (79)

theface (93) theface (100)

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất