Thời trang

Cùng nhau học tuyệt chiêu phối hợp đồ đôi từ cặp người mẫu Hằng Nguyễn và Thanh Thảo

Khang Phạm
Chia sẻ

Đâu là bí quyết biến hóa hình ảnh trở nên ấn tượng mà vẫn giữ được vẻ đẹp nữ tính, cũng như sự ăn ý trong cách kết hợp trang phục của 2 nàng mẫu Hằng Nguyễn và Thanh Thảo?

Hằng Nguyễn và Thanh Thảo đều là những người mẫu thuộc thế hệ 9x tài năng trong làng mốt. Không chỉ gây ấn tượng với giới mộ điệu thời trang bằng khuôn mặt đậm chất High-fashion và những bước đi tự tin trên sàn runway, mà bên cạnh đó còn tạo ấn tượng bởi gout thời trang “chất miễn bàn” từ cách phối kết trang phục cho đến lối make-up sắc sảo.

Hãy cùng lắng nghe những 'mách nước' phối hợp trang phục dành cho các cặp bạn thân đến từ 2 nàng mẫu xinh đẹp Hằng Nguyễn và Thanh Thảo.

Nữ tính, năng động

unnamed-10

Phong cách nữ tình, năng động trong việc hòa phối trang phục dành cho các cặp đôi bạn thân.

Dường như đây được xem là một trong những phong cách được các cô nàng yêu thích nhất. Không chỉ thể hiện những cá tính nhẹ nhàng mà chúng còn tôn lên nét tươi trẻ của phái đẹp. Tuy nhiên, đôi lúc các bạn nữ không cần nhất thiết phải bó buộc bản thân vào những chiếc đầm xòe bay bổng hay thậm chí là mẫu áo bèo nhún quá đỗi nhẹ nhàng.

Bây giờ các nàng đã có thể phối kết trang phục vừa thể hiện tinh thần năng động của tuổi trẻ mà vẫn giữ được nét nữ tính của mình chỉ bằng cách 'mách nước' đơn giản dưới đây:

Các nàng có thể hòa phối cùng mẫu áo croptop tông trắng như nhau, nhưng kiểu dáng chính là một trong những điểm nhấn nhá nhằm tôn lên sự khác nhau đến từ tính cách của mỗi người. Nếu cô bạn thân chọn xu hướng “off-shoulder” thì tại sao bản thân lại không biến hóa hình ảnh của mình bằng chiếc áo hai dây cùng chi tiết buộc nơ hờ hững nơi phần lưng xinh đẹp.

unnamed-6

Các cô nàng hãy thử kết hợp trang phục cùng mẫu quần jeans rách gối và đôi sneaker trắng in họa tiết vui nhộn. 2 item này hòa phối lẫn nhau tạo nên sự năng động, phá cách mang chút gì đó nổi loạn đến từ chính tính cách của bạn.

unnamed-8 Quyến rũ, thời thượng

unnamed-5

Phong cách dành cho những cặp bạn thân mang thần thái gợi cảm trong việc kết hợp trang phục.

Đối với cặp bạn thân mang phong cách gợi cảm, thời thượng thì gam màu đen chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Chúng không chỉ thể hiện sự bí ẩn bên trong con người bạn mà còn mang đến những điều ẩn giấu tận sâu trong bản ngã của chính mình.

Việc hòa phối trang phục cũng rất đơn giản, các bạn trẻ yêu thời trang chỉ cần chọn cho mình một chiếc áo thun dài tay đơn sắc mix-match cùng chân váy midi jeans hay chất liệu vải bố độc đáo, bên cạnh đó không thể nào quên được điểm nhấn nhá quan trọng trên toàn set đồ, đến từ đôi boots đen vô cùng trendy.
unnamed-7

Trong trường hợp lựa chọn một chiếc váy ngủ quyến rũ gam màu tối thì các nàng có thể kết hợp cùng áo khoác da hoặc mẫu denim jacket cùng xu hướng lệch vai hờ hững. Sự đồng nhất đến từ việc hòa phối trang phục cùng đôi giày cao gót đan dây độc đáo. Chắc hẳn nếu diện set đồ này thì mọi ánh mắt đều sẽ đổ đồn về phía bạn khi xuất hiện.

unnamed-11

Cá tính, nổi loạn

unnamed-2

Phong cách này mang đến cho các nàng hình ảnh vô cùng trendy mà vẫn cực chất.

Còn đối với các cô nàng mang hình ảnh cá tính, nổi loạn thì chiếc áo croptop chính là lựa chọn đúng đắn nhất. Nên nhớ một điều, để không phản cảm thì phái nữ cũng nên tạo nét cá tính bằng mẫu áo khoác dáng dài , kèm theo chiếc quần jeans rách gối cạp cao nhằm tôn lên vẻ thời thượng trên toàn set đồ và đừng quên tạo điểm nhấn nhá bằng phụ kiện ba lô mini đến từ cặp đôi siêu mẫu này.

unnamed-4 unnamed-9

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất