Thời trang

Cùng nghía qua các thiết kế mới nhất trong BST Xuân-Hè 2018 của Gucci tại Milan Fashion Week

Ngọc Linh
Chia sẻ

Tối ngày 20/09 theo giờ Việt Nam, nhà mốt Gucci đã trình làng BST Xuân-Hè 2018 cho cả nam và nữ để mở màn cho tuần lễ thời trang Milan.

Ngày 20 tháng 9 lúc 20h (giờ Việt Nam), Gucci đã mang đến cho các tín đồ thời trang BST Xuân-Hè mới nhất của mình với tên gọi “Maison DE L'AMOUR”. Thông qua những thiết kế đầy tính sáng tạo và vô cùng thời thượng, giám đốc sáng tạo của Gucci, ông Alessandro Michele một lần nữa chứng minh vị trí “đầu tàu” của nhà mốt này trong công cuộc tạo ra xu hướng cho làng thời trang thế giới. Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài thiết kế nổi bật trong BST lần này của Gucci.

Sàn diễn lấy ý tưởng từ tượng điêu khắc trong show của Gucci

Một thiết kế kính mắt độc đáo của Gucci

Áo khoác thể thao với hoạ tiết được thêu đính, tại sao không?

Fanny pack kết hợp với váy dạ hội là một ý tưởng không tồi

Một mẫu túi được trình diễn tại show

Có thể nhận thấy các thiết kế trong BST lần này của Gucci đều có màu sắc và kiểu dáng rất đa dạng, từ những thiết kế mang tính sporty cho đến những bộ suit và những chiếc váy thướt tha. Hoạ tiết kẻ sọc cũng rất được Gucci ưu ái trong thiết kế áo vest và quần tây.

Bên cạnh hoạ tiết kẻ sọc, những chi tiết thêu đính cầu kỳ cũng được áp dụng trên nhiều thiết kế trong BST Xuân-Hè 2018, kể cả những item giành cho nam cũng có nhiều cho tiết đính sequin cầu kỳ.

Các nhân vật hoạt hình cũng xuất hiện trên thiết kế của Gucci

Bộ suit màu tím với điểm nhấn là hai con xà tinh màu lục trên thân và tay áo

Ngoài ra, chúng ta vẫn có thể thấy những thiết kế đậm đặc Gucci trong BST lần này nhờ vào hoạ tiết và kiểu dáng của từng món đồ.

Hoạ tiết và những đường kẻ 3 màu biểu tượng của Gucci

Chân váy với điểm nhấn là đường kẻ sọc 3 màu của Gucci

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất