Thời trang

Cùng Menard và dàn sao trao yêu thương đến một nửa thế giới

T.H
Chia sẻ

Tháng 10 này, hãy chọn một món quà đặc biệt để gửi đến người phụ nữ bạn yêu thương.

Nhiều người nghĩ thật khó để tặng quà phụ nữ sao cho hợp ý người nhận. Tuy nhiên việc mang lại niềm vui cho phái đẹp không quá khó. Với phụ nữ ý nghĩa của món quà quan trọng hơn là giá trị của món quà ấy. Hãy thể hiện sự quan tâm và tinh tế của mình với những gợi ý sau đây từ Menard:

Món quà cho tâm hồn

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình luôn rạng rỡ mọi lúc mọi nơi. Sự rạng rỡ trên gương mặt trước tiên xuất phát từ một tâm hồn hạnh phúc và đời sống tinh thần phong phú. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng mẹ hay cô bạn thân đi tham dự một bữa tiệc âm nhạc đáng nhớ sau những ngày bận rộn của cuộc sống thường ngày.

Ngày 13/10, Đại nhạc hội SON, sự kiện nghệ thuật Menard tổ chức nhằm tôn vinh người phụ nữ sẽ diễn ra, quy tụ những nam nghệ sĩ hàng đầu trong làng nhạc Việt: Bằng Kiều, Quang Dũng, Tùng Dương, Noo Phước Thịnh, violin Hoàng Rob, Mc Lê Anh. Với đêm nhạc Son, thương hiệu Menard Nhật Bản mong muốn mỗi người phụ nữ sẽ thêm yêu, trân trọng chính mình và cùng chia sẻ những phút giây hạnh phúc bên bạn bè, người thân trong những ngày tháng 10 ý nghĩa này.

Món quà cho sắc đẹp

Đối với những người yêu cái đẹp, mỹ phẩm luôn là món quà dễ ghi điểm. Dịp 20/10 này, Menard đã chuẩn bị 71 bộ combo với mức ưu đãi lớn chưa từng có dành cho chị em. Mỗi combo được thiết kế cho nhiều độ tuổi và nhu cầu khác nhau của làn da giúp người mua dễ dàng lựa chọn. Chương trình ưu đãi kéo dài từ nay đến hết ngày 20/10. Cùng điểm qua một vài combo gợi ý dưới đây nhé:

Combo G2TR07 với các sản phẩm trong dòng Fairlucent là món quà lý tưởng cho những ai muốn có làn da mịn màng tươi sáng.

Combo G1TR02 với SerumE giúp tạo ‘màng bảo vệ’ cho làn da đô thị cùng son Stream cho đôi môi tươi tắn.

Combo G5TR08 - Tái tạo da từ cấp độ tế bào với tinh chất Linh Chi từ Embellir - Bí quyết làm nên vẻ đẹp không tuổi của phụ nữ Nhật Bản.

Để tìm hiểu thêm về các gói combo 20/10 từ Menard:

Vui lòng truy cập: http://quatangmenard.com/

Hotline 01679 010101 hoặc hệ thống cửa hàng Menard trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất