Thời trang

Cùng mặc áo len cổ lọ màu chóe, Khánh Linh và Hoàng Thùy đều chói chang giữa trời Paris

Văn Luân
Chia sẻ

Dạo phố trời thu Paris sau các tuần lễ thời trang quốc tế kết thúc, Á hậu Hoàng Thùy và Khánh Linh được người hâm mộ phát hiện khi cùng đụng hàng nhau trong một chiếc áo màu xanh neon cổ lọ.

Khi Hoàng Thùy và Khánh Linh bất ngờ cùng post tấm ảnh streetstyle tại Paris trong chiếc áo len cổ lọ màu xanh neon, sự phối đồ của hai người đẹp được các tín đồ thời trang đưa lên bàn cân xem ai mặc đẹp hơn ai.

Màu xanh neon được biết là một trong những gam màu đang hot nhất trong làng thời trang quốc tế, trước đó đã được Kim Kardashian và fashion icon kiêm diễn viên hàng đầu Hollywood Blake Lively lăng xê nhiệt tình.

Nữ diễn viên đình đám kiêm fashion icon Blake Lively là một trong những người đep lăng xê mốt này đầu tiên khi cô diện một bộ suit xanh neon chói lóa bên ngoài cùng với chiếc áo len cùng tông màu bên trong, tỏa sáng rực rỡ trên phố thu hút bao ánh nhìn

Kim Kardashian thì chọn cho mình một áo khoác màu xanh neon kết hợp cùng với bộ đồ tập gym bên trong

Á hậu Hoàng Thùy khéo léo khi mix chiếc áo len cổ lọ chói lóa với trench coat và quần ống rộng cạp cao tông xanh mạ tối màu. Nhờ đó mà cả set đồ trông hài hòa hơn.

Gương mặt thương hiệu Khánh Linh không hề kém cạnh cũng chọn cho mình set áo blazer và quần nhung xanh sẫm ngọc bích tạo nên phong cách tinh tế khi phối các item cùng tông màu nhưng mang sắc độ đậm nhạt khác nhau. Thế nhưng, cô nàng lại biết kết hợp thêm phụ kiện như kính râm, túi xách LV và boots da rắn sành điệu

Cũng là chiếc áo len xanh cổ lọ đó, cô lại tiếp tục phối với quần jeans baggy kết hợp với đôi giày sneaker hầm hố cùng phụ kiện beltbag và kính mát thời thượng

Khánh Linh chọn tông makeup khá “tây” nhưng vẫn rất nhẹ nhàng khi phối cùng trang phục có màu sắc sặc sỡ này

Set trang phục của nàng Á hâu Hoàng Thùy tổng thể trông rất ổn nhưng không được đa dạng và nổi bật như cô nàng Khánh Linh xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất