Thời trang

Cùng mặc áo dài, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh 'thả tim' H'Hen Niê, fan nhộn nhịp 'đẩy thuyền'

Cát Cát
Chia sẻ

Tấm hình của Hồ Đức Vĩnh và H'Hen Niê mau chóng được fan truyền tay nhau đi kèm những bình luận vui vẻ, hài hước.

Sáng ngày 26/2, Siêu mẫu Việt Nam Hồ Đức Vĩnh đã có cuộc hội ngộ với hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê tại buổi họp báo ra mắt lễ hội áo dài ở thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện văn hóa đặc sắc và trang trọng được giới thời trang mong đợi của mùa xuân 2019 này.

Có mặt tại chương trình, Hồ Đức Vĩnh mặc áo dài gấm bóng màu vàng đồng thêu đính họa tiết lịch lãm và sang trọng. Hoa hậu H'Hen Niê vô cùng xinh đẹp với áo dài thổ cẩm màu trắng mang âm hưởng văn hóa Ê Đê.

H’Hen Niê khiến khán giả không ngớt lời khen bởi vẻ đẹp nền nã, dịu dàng trong tà áo dài trắng. Cô chia sẻ bản thân rất thích mặc áo dài vì form dáng giúp người phụ nữ khéo léo khoe đường cong cơ thể một cách duyên dáng và tinh tế.

Đặc biệt, H’Hen Niê cảm thấy vô cùng tự hào khi khoác lên người chiếc áo dài truyền thống, đó là lý do cô luôn giới thiệu về áo dài với bạn bè quốc tế mỗi khi có dịp. Cô sẽ trao tặng chiếc áo dài độc đáo của mình cho Bảo tàng Áo dài làm hiện vật trưng bày.

Nói về vai trò Đại sứ của Lễ hội Áo Dài TPHCM, H’Hen Niê hi vọng sẽ tận dụng mạng xã hội làm công cụ để lan toả hình ảnh áo dài nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động cùng chương trình, H’Hen Niê muốn khuyến khích các bạn trẻ thêm yêu quý áo dài và giữ gìn nét đẹp văn hóa lâu đời này trong thời đại ngày nay.

Hồ Đức Vĩnh thân thiết bên H'Hen Niê

Cặp đôi siêu mẫu hoa hậu thân thiết chụp hình kỉ niệm và 'thả tim' tình tứ khiến đông đảo quan khách có mặt chú ý và cổ vũ. Tấm hình của Hồ Đức Vĩnh và H'Hen Niê mau chóng được fan truyền tay nhau đi kèm những bình luận vui vẻ, hài hước. Không ít người hâm mộ 'đẩy thuyền' cho cặp đôi tài sắc.

Hồ Đức Vĩnh và H'Hen Niê vinh dự trở thành đại sứ tại lễ hội Áo Dài tp.HCM khai mạc ngày 2/3 tới đây.

Hoa hậu H'Hen Niê vô cùng xinh đẹp với áo dài thổ cẩm màu trắng mang âm hưởng văn hóa Ê Đê.

Có mặt tại chương trình còn có đông đảo các người đẹp nổi tiếng như á hậu Lệ Hằng, diễn viên Kim Tuyến, hoa hậu Thái Nhiên Phương, nữ diễn viên Trịnh Kim Chi, MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Chí Thiện… tất cả đều xúng xính trong những thiết kế áo dài lộng lẫy và tinh tế.

Dàn ngôi sao xúng xính trong tà áo dài trang trọng

Á hậu Lệ Hằng mặc áo dài nhung xanh

Hồ Đức Vĩnh bên em gái thân thiết hoa hậu Thái Nhiên Phương

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và Hồ Đức Vĩnh

H'hen Niê và Thái Nhiên Phương khoe sắc với áo dài yêu kiều

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất