Đẹp

Cùng lúc vừa hết tiền vừa hết mỹ phẩm, bạn đã từng gặp chuyện đau đầu này chưa?

Lê Hằng
Chia sẻ

Tiền thì hết mà mỹ phẩm cũng chẳng còn, bạn đã bao giờ gặp tình huống "éo le" như thế này chưa? Các nàng hãy update liền tay những bí kíp siêu hay ho dưới đây!

1. Xin hoặc mua hàng mẫu (sample)

Hàng mẫu được đóng trong các túi nhỏ với mục đích để khách hàng quan tâm có thể sử dụng thử sản phẩm trước khi mua hộp với kích thước lớn. Các hàng mẫu thường có dung lượng khoảng 5 - 7ml/ gói, chỉ có thể dùng 1 - 2 lần nhưng vào lúc hầu bao cạn kiệt thì cũng là 1 giải pháp không tồi.

biquyet3

Ở các showroom chính hãng thường có tặng mẫu thử, bạn có thể xin ở đó 2-3 gói về dùng tạm. Hoặc nếu không, bạn có thể dễ dàng mua mẫu thử ở nhiều cửa hàng với giá rất rẻ, chỉ từ 10.000 - 40.000 đồng tùy loại.

biquyet

2. Mua các sản phẩm mini

Có rất nhiều hãng mỹ phẩm cho ra các phiên bản mini có kích thước nhỏ nhắn đáng yêu để thu hút khách hàng. Các sản phẩm mini này có thể là dòng limited nhân dịp lễ nào đó trong năm hoặc là những sản phẩm cũ được thu nhỏ lại để gây sự chú ý.

biquyet1

Thế nên nếu bạn đang cháy túi mà mỹ phẩm hết, hãy thử sắm các sản phẩm mini với giá chỉ bằng 1/2 đến 1/3 sản phẩm gốc. Vẫn đảm bảo về chất lượng mà đặc biệt còn “cứu nguy” cho tình hình tài chính một phen trông thấy đấy!

biquyet5

biquyet6

3. Rủ bạn mua chung

Thử rủ rê bạn bè mua chung món đồ với bạn cũng là 1 cách hay ho trong hoàn cảnh này. Tùy thuộc vào trọng lượng sản phẩm và khả năng “dụ dỗ” của bạn mà share càng nhiều người thì số tiền bạn phải bỏ ra càng thấp. Vậy là vừa vui lại vừa giải quyết được vấn đề hết mỹ phẩm khi đang ít tiền của bạn.

tumblr-o8ktk0ny8v1spqhdqo3-1280-1465834506872-0-0-585-936-crop-1465834537995

4. Mua mỹ phẩm theo kiểu share

Đây là 1 hình thức khá mới nhưng rất được lòng các tín đồ làm đẹp. Tương tự như cách rủ bạn bè mua chung nhưng điểm khác biệt ở đây là các cửa hàng mỹ phẩm sẽ chia sẵn sản phẩm gốc thành nhiều chai nhỏ. Giá thành sẽ phụ thuộc vào số lượng chia ra nên sẽ rẻ hơn rất nhiều.

biquyet8

Hình thức mua hàng share này còn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các tín đồ làm đẹp muốn thử nghiệm sản phẩm cao cấp mà giá quá cao hoặc thử 1 sản phẩm mới để tránh lãng phí nếu không hợp.

biquyet7

Tuy nhiên, bạn cần chắc chắn là sản phẩm được share ra có nguồn gốc chính xác, không bị pha chế thêm và được bảo quản cẩn thận.

5. Mua mỹ phẩm thanh lý

Có rất nhiều người thanh lý mỹ phẩm với giá thành bằng 2/3, đôi khi chỉ bằng 1 nửa bởi mua về dùng được vài lần nhưng không hợp. Vậy nên bạn có thể tìm để mua những mỹ phẩm thanh lý này.

1(85)

Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng bằng cách xin kiểm tra hóa đơn mua hàng, tên cửa hàng và ngày tháng mua.

biquyet10

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua các sản phẩm thanh lý của beauty blogger bởi họ phải thử nghiệm rất nhiều nên có những sản phẩm chỉ dùng đến một, hai lần. Điểm đặc biệt là mua đồ thanh lý của các beauty blogger khá yên tâm vì họ chọn lựa rất kỹ càng và biết bảo quản đúng cách.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất