Thời trang

Cùng lên ngôi quán quân mà 'ngôn ngữ thời trang' của Tú Hảo - Phí Phương Anh chẳng giống gì nhau!

Bảo Vii
Chia sẻ

Một Tú Hảo năng động, trẻ trung với các set đồ mang hơi hướng sporty và một Phí Phương Anh nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần sang chảnh, thời thượng cùng váy áo "bánh bèo". Bạn thích ai hơn?

Nữ hoàng lookbook Tú Hảo: linh hoạt, năng động và thời thượng, quyến rũ

Từng có kinh nghiệm chụp mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang trong và ngoài nước, Tú Hảo có khả năng linh hoạt trong từng set chụp và phong cách khác nhau. Thế nhưng, điều giúp cô nàng giành chiến thắng một cách ngoạn mục ngoài sự bền bỉ, cố gắng trong suốt cuộc thi còn là vẻ đẹp lạ với các góc mặt thời thượng, biến hóa dễ dàng trong các thử thách.

Liệu 9x có vượt qua cái bóng của cựu Quán quân Phí Phương Anh để thể hiện màu sắc cá nhân trong lĩnh vực thời trang đầy khắc nghiệt hay không? Đây vẫn là ẩn số mà chúng ta phải chờ thời gian trả lời. Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận chính là gout thời trang của Nữ hoàng Lookbook thật sự rất ấn tượng và đa sắc màu. Nếu bạn đang muốn cập nhập thêm các trend mới cho tủ đồ thêm phần đa dạng thì đừng bỏ qua những bộ cánh thường ngày và tuyệt chiêu phối đồ của cô nàng.

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn, không ngạc nhiên mấy khi trang phục ưa chuộng của Tú Hảo luôn là những bộ cánh khoe tạo cảm giác… dài chân. Combo quần short siêu ngắn cùng áo thun ba lỗ vừa tôn lên nét trẻ trung, ngọt ngào lại vô cùng khỏe khoắn.

Những mẫu áo phông đậm chất retro như mẫu cờ mỹ trên phối cùng skinny jeans và túi tote cũng là một trong những must-have-items của Hảo.

Dù diện cây đen nhưng Tú Hảo vẫn rạng ngời bởi thần thái cuốn hút. Đứa “con cưng” Vans Old Skool giúp kéo lại độ dừ của chất liệu nhung.

Cây trắng đen đơn sắc được mix match tài tình giữa các item quần ống rộng và vest cá tính, khoác ngoài mẫu áo form dài độc đáo.

Dù cá tính là thế nhưng cũng có lúc nàng Quán quân The Face mùa 2 trở nên dịu dàng, đằm thắm. Bằng chứng là tông xanh mát dịu cùng mũ cói - item “hót hòn họt” mùa hè thêm điểm cho sự nữ tính, ngọt ngào của cô nàng.

Crop top khoe vòng eo con kiến cũng được Tú Hảo sử dụng triệt để. Cùng với đó, quần baggy jeans với các mảnh wax bụi bậm và sticker lạ mắt khiến tổng thể trang phục thêm phần cuốn hút.

Denim on denim không hề tạo cảm giác thô cứng mà ngược lại còn giúp “gà chiến” team Meow khẳng định phong cách riêng chất lừ!

Phong cách đường phố với quần ống loe mang hơi hướng sporty kết hợp cùng áo dây ton - sur - ton.

Họa tiết gingham cũng được cập nhật ngay trong thiết kế áo croptop và quần ống loe thời thượng.

Tuyên ngôn của Phí Phương Anh : biến hoá linh hoạt và thể hiện cái tôi thời trang độc đáo

Cắt phăng mái tóc dài để F5 bản thân với tóc ngắn uốn xoăn và tóc tém lém lỉnh, chỉ trong một thời gian ngắn, Phí Phương Anh đã chứng tỏ với tất cả rằng sự mạo hiểm thay đổi phong cách của mình là quyết định chính xác. Không chỉ là “cú nhảy” vượt bậc để khẳng định bản thân, nó còn khiến 9x thu hút sự chú ý trong mọi sự kiện và chiếm trọn spotlight dù không cần quá cố gắng. Bằng con mắt thẩm mỹ và sự khéo léo trong lựa chọn phụ kiện phù hợp, cô nàng đã thể hiện được chất riêng thời thượng và đem cá tính riêng lồng ghép vào các bộ cánh thời trang. Điều mà hiếm có nàng mẫu mới nổi nào có thể làm được.
Không dừng lại ở đó, cùng lợi thế đôi chân dài miên man và vóc dáng “mình hạc xương mai”, cho dù là set đồ “khó tính” đến thế nào thì cô nàng họ Phí cũng thuần phục dễ dàng và biến nó thành của riêng. Ngoài những khoảnh khắc ấn tượng trong ảnh lookbook hay thần thái “mê hoặc” khi sải bước trên sàn runway, Phí Phương Anh và streetstyle hằng ngày cũng là chủ để được quan tâm hơn cả.

Cũng sở hữu thân hình cò hương như Tú Hảo nhưng Quán quân The Face mùa 1 lại có chiều cao ấn tượng hơn. Do đó, cô nàng cũng không ngần ngại biến hóa đa dạng với nhiều phong cách. Mẫu đầm quây với chi tiết thắt nơ trước ngực với họa tiết kẻ sọc vô cùng đáng yêu đã giúp cho Phí Phương Anh ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Dù sở hữu vẻ ngoài khá cá tính với phần tóc tém ánh kim, Phí Phương Anh vẫn kết đôi các mẫu đầm xinh xắn, ngọt ngào, không quên nhấn nhá một chút vòng chocker xinh xắn để thêm phần cá tính.

Áo phông và jeans - những items đơn giản nhưng lại toát được nét trẻ trung, khỏe khoắn. Việc cần làm để thêm phần nổi bật là chọn thêm chiếc túi điệu đà làm điểm nhấn.

Denim on denim cũng được Phí Phương Anh kết hợp chất hết nấc! Diện quần jeans lửng xẻ tà cùng cách khoác áo hờ hững, Quán quân The Face 2016 thật sự làm nên vẻ ngoài ấn tượng.

Dungree jeans + áo hoa = combo hoàn hảo dành cho những cô nàng ưa chuộng sự nổi bật nhưng không kém phần cá tính. Ngoài ra, đừng quên những items bắt mắt như kính gọng tròn và khuyên tai với gam màu trẻ trung để chiếm trọn spotlight bạn nhé!

Cây đỏ jumpsuit nổi bật cùng thắt lưng dài mang hơi hướng thời trang đường phố. Với những cô nàng may mắn có được thân hình mảnh khảnh như Phí Phương Anh thì những set đồ sang chảnh, chất lừ như thế này thật không thể bỏ qua.

Cả set đồ cộng hưởng nét thể thao khỏe khoắn cũng được làm cho điệu đà, dịu dàng hơn nhờ giày cao gót. Xu hướng sporty - chic đang làm mưa làm gió nay cũng được cựu Quán quân The Face mùa 1 đem lại trong set đồ khoe dáng, tạo nét này.

Line quần đa sắc hot trend cũng được Phương Anh ưa chuộng không kém. Phối cùng áo sơ mi dáng rộng với tông màu nhạt hơn , 9x đã thể hiện tài mix&match đáng gờm.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất