Thời trang

Cùng Lan Khuê truy tìm quán quân Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi

Khang Phạm
Chia sẻ

Chỉ còn 1 ngày nữa cổng bình chọn cuộc thi Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi sẽ chính thức khép lại cũng như quán quân cuộc thị sẽ được lộ diện.

nstt3

Top 3 cuộc thi đã đi đến giai đoạn nước rút để tìm ra ngôi vị Quán Quân đồng thời là gương mặt đại diện cho cuộc thi Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi. Đây quả là khoảng thời gian hồi hộp và căng thẳng với Top 3 bởi vì lượng bình chọn từ cộng đồng là khá suýt soát .

Tuy nhiên, để đến gần với thứ hạng cao nhất thì Ngọc Lan, Kim Chi và Linh Chi đã phải trải qua rất nhiều thử thách của chương trình trong suốt 1 tháng vừa qua. Từ việc giao lưu với khán giả, chụp hình cùng trang phục của NTK cho đến buổi chia sẻ và học hỏi bí quyết từ HLV Lan Khuê. Đây là những trải nghiệm không bao giờ quên của top 3 Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi.

https://drive.google.com/file/d/0B_teRZj29dqZbXYzSjB5X3l3SFU/view

Giao lưu cùng HLV Lan Khuê.

Không chỉ nhận được sự động viên và khích lệ tinh thần từ các game thủ khác mà top 3 còn được chính HLV Lan Khuê dành tặng những chia sẻ, lời khuyên chân thành giúp các bạn giữ vững sự hồn nhiên và luôn tỏa sáng trên con đường mình đã chọn. Lan Khuê chia sẻ “Khi lọt vào top 3 của cuộc thi Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi các bạn đều đã nắm rõ bản thân có những ưu và khuyết điểm gì. Mỗi một người đều mang đến chương mình một tính cách và phong cách riêng không lẫn vào bất kì ai.

Vì là nhân tố mới nên đôi lúc các bạn sẽ chưa quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp kèm theo đó là áp lực cao do bản thân tự đặt ra. Tuy nhiên, mọi người trong ekip sẽ luôn hỗ trợ và truyền dạy lại những “bí quyết” để nắm bắt đươc tiến độ công việc. Khuê cũng hy vọng các bạn sẽ luôn giữ được một cái đầu lạnh và sư hồn nhiên ngây thơ mà bản thân đang nắm giữ. Điều đặc biệt chính là bỏ qua hết áp lực và giữ vững tinh thần tự tin dù có gặp bất cứ khó khăn nào.”

nstt4

Những lời động viên ấy sẽ giúp cho ngọn lửa đam mê trong chính các bạn ngày càng bùng cháy hơn. Dù ngôi vị Quán Quân có thuộc về ai đi chăng nữa thì hình ảnh các bạn cũng nằm trọn trong trái tim của mọi người rồi!

Chỉ còn 1 ngày cuối cùng thôi để tìm ra ngôi vị quán quân Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc điện thoại lên và soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

+ Bình chọn cho Ngọc Lan: soạn MISS TeamNgocLan gửi 6069

+ Bình chọn cho Linh Chi: soạn MISS TeamLinhChi gừi 6069

+ Bình chọn cho Kim Chi: soạn MISS TeamKimChi gửi 6069

Website: http://ngoisao.360mobi.vn/miss

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoisao.360play.vn

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất